2

180 3 1
                                    

Chương 35:

Phương bình bước vào căn này phòng nhỏ lúc, ánh nắng vừa vặn, Đỗ Tử Đằng chính nằm rạp trên mặt đất chổng mông lên, khục, vẽ bùa.

Phương bình vuốt vuốt ánh mắt của mình, nhìn đến so hôm qua càng thêm khoa trương, gạo phân nát được càng thêm triệt để trong phòng hết thảy, nhịn không được quát: "Chẳng lẽ tối hôm qua những cái kia hỗn trướng lại tới nện đồ vật? !"

Đỗ Tử Đằng đứng dậy cười hắc hắc: "Phương sư huynh ngươi nhìn ánh nắng tốt đẹp như thế, ngươi lại táo bạo như vậy, dạng này cũng không tốt."

Phương bình bất đắc dĩ, nhìn trước mắt cái này rối bời hết thảy, chỉ phủ vỗ trán đầu nói: "Ngươi trước đứng ở một bên, ta thu thập một chút."

Phương bình cùng Luyện Khí kỳ, cảnh giới nhưng lại không biết cao Đỗ Tử Đằng mấy tầng, dù cho là thân ở Hoành Tiêu kiếm phái phế nhất củi ngoại môn bay hào viện cũng quăng Tiên Duyên trấn thượng những tu sĩ kia mấy con phố, mấy tấm bùa bắn ra, những cái kia vỡ thành cặn bã rác rưởi quả nhiên theo gió một quyển tất cả đều từ cửa sổ bay ra ngoài.

Đỗ Tử Đằng muốn nói lại thôi.

Phương bình lại là có chút tự đắc, tay này ngự phong phù là hắn vì số không nhiều, khiến cho tốt nhất phù lục một trong, chỉ khờ dại coi là Đỗ Tử Đằng muốn biểu đạt một chút sùng kính, vì vậy nói: "Sư đệ có chuyện nói thẳng."

"Sư huynh, tại Hoành Tiêu kiếm phái ném loạn rác rưởi sẽ không bị tiền phạt?"

Phương bình: ...

Nói như vậy cười ngữ điệu, phương bình tự nhiên cũng không có để ở trong lòng, từ trong túi trữ vật đem tất cả chuẩn bị xong đồ dùng trong nhà lấy ra cho Đỗ Tử Đằng bày ra tốt.

Đỗ Tử Đằng không thấy tấm kia an nhàn thoải mái dễ chịu đại mộc giường, mà một thanh nhào về phía bàn gỗ: "Sư huynh ngươi thật sự là cứu người tại trong nước lửa!"

Chổng mông lên mặc dù cũng có thể vẽ bùa, nhưng dù sao có hại ta hình tượng mà!

Phương bình còn không tới kịp liền tự mình chuẩn bị tất cả vật phẩm khiêm tốn một hai, Đỗ Tử Đằng liền đã xoát móc ra phù bút, phù mực, lá bùa bày đầy một bàn, vậy mà liền như thế khai công, chỉ gọi phương bình trợn mắt hốc mồm.

Hắn ở một bên đứng nửa ngày, Đỗ Tử Đằng vẫn như cũ hết sức chuyên chú vẽ lấy, hẳn là cái này Đỗ sư đệ lại cũng cùng chưởng viện bình thường là cái phù si? Hắn lắc đầu, đành phải trước tự động rời đi.

Phương bình vốn đã bước ra cửa, nhưng lại nhịn không được lui về mấy bước: "Đỗ sư đệ... Ngươi... Ngươi gần đây tốt nhất đều đợi trong phòng..."

Đỗ Tử Đằng không ngẩng đầu: "Ân ân ân ân, ta gần nhất không có ý định ra ngoài, sư huynh ngươi yên tâm đi!"

Phương bình cũng không biết Đỗ Tử Đằng là thật dự định thành thành thật thật đợi, còn là lừa gạt mình, dù sao, kia Cát công tử ngày đó mục đích lại rõ ràng bất quá, chỉ là không muốn Đỗ Tử Đằng lại xuất hiện ở trước mắt mọi người, nếu là lại bị hắn nhìn thấy, chỉ sợ lại muốn tự nhiên đâm ngang, thêm ra rất nhiều chuyện bưng.

Phá đạo [ tu chân ]Where stories live. Discover now