Chương 544: Phàm nhân lực lượng
Trang lão tam thần sắc đầu tiên là khẽ giật mình, lập tức sắc mặt đại biến bỗng nhiên đứng lên: "Lâu lan các nàng thôn định cũng sẽ gặp phải những này hỗn trướng!"
Trang Lão cha lại là nhìn hắn chằm chằm: "Cho ta ngồi xuống!"
Không biết vì cái gì, tại cỏ yêu xem ra, cận một tư lúc này kiên nhẫn đến lạ thường: "Tam ca, ngươi muốn thường xuyên ghi nhớ, địch nhân của ngươi là vô cùng cường đại, thủ đoạn tàn khốc, phương pháp thần kỳ vượt xa ngươi tưởng tượng tu chân giả, càng là có trời đại sự, ngươi càng phải bảo đảm ngươi ý nghĩ rõ ràng, nghĩ thông suốt, dù là gặp đến bất kỳ khó khăn cũng không cần lùi bước đi làm, chính là tu chân giả, cũng chắc chắn sẽ có bị chiến bại một ngày. Nếu không, mỗi khi gặp việc lớn trước chính mình loạn trận cước, đại giới thường thường cực kỳ thảm trọng."
Cận một tư lần này kiên nhẫn khuyến cáo, đại khái là bởi vì hắn lúc này uy tín cực cao, Trang lão tam lại một chữ không sót nghe được trong lòng, mặt đỏ tới mang tai nặng lại ngồi xuống.
Cận một tư nhưng không có cứ như thế mà buông tha hắn, ngược lại hỏi: "Trang tam ca, theo ý kiến của ngươi, hiện tại nếu như muốn cứu cái thôn kia, phải làm thế nào làm?"
Tất cả thôn dân tất cả đều nhìn về phía hắn, hắn cùng cận một tư không giống a, mặc dù toàn thôn trên dưới đã từng cùng cận một tư đã từng quen biết, lại càng không cần phải nói cận một tư thế nhưng là tại mấy trăm vạn, mấy chục triệu người trong ánh mắt chậm rãi mà nói nhân vật, nhưng hắn, lại là từ xuyên tã bắt đầu ngay tại toàn thôn trên dưới trong ánh mắt lớn lên, như thế nào gặp qua loại tràng diện này, trong lúc nhất thời trong đầu trống rỗng, nhưng cận một tư mới kia lời nói lại tại trong đầu hắn vang lên, mỗi khi gặp việc lớn trước nghĩ rõ ràng...
Hắn nghiêm túc nghĩ nghĩ, nếu như muốn giúp lâu lan thôn bọn họ, hắn nhất thời mắt trợn tròn, hắn ngay cả lâu lan thôn bọn họ tình hình gì cũng không biết, giúp thế nào a!
Tại cận một tư trong ánh mắt, hắn kìm lòng không được nói: "Ây... Ta không biết lâu lan trong thôn là cái gì tình hình a."
Cận một tư thỏa mãn gật đầu: "Không sai, không động trước mưu đồ, mưu đồ bên trong quan trọng nhất chính là muốn biết được đối phương hết thảy tin tức, kia trong thôn tin tức, mọi người cảm thấy, ứng phải đánh thế nào dò xét?"
Như là muốn đi một chuyến, bây giờ cái này thời kì phi thường, không thể nghi ngờ là cực kỳ nguy hiểm, lao nhao bên trong, trang hai ny lại linh quang lóe lên: "Kia Quách lão chó cùng những người kia đi được gần, hắn khẳng định biết!"
Trang lão tam nhịn không được chê cười nàng: "Quách lão chó coi như biết, hắn cũng bị cận nhị huynh đệ làm thịt rồi a, ngươi còn có thể tìm hắn tra hỏi hay sao?"
Trang hai ny lại nguýt hắn một cái: "Ta không biết a? ! Nhưng hắn dưới đáy những người kia còn tại nha!" Nói, nàng đá một chút bên cạnh chim cút dạng cố gắng co lại tiểu mình tồn tại cảm mấy người.
YOU ARE READING
Phá đạo [ tu chân ]
RomanceTác giả: Thương tích Văn chương điểm tích lũy: 443,647,360 Văn án Rà mìn: Bài này là não động văn, không đi bình thường tu chân thăng cấp đánh quái địa đồ lưu, nhân vật chính thích dùng các loại hiện đại khái niệm + não động để Tu Chân Sĩ mộng bứ...