21

18 0 0
                                    

Chương 446: Thăng tiên đại hội 3

Thu Ngọc Chu lan gia hỏa nguyên bản lòng tràn đầy khoái ý, lúc này lại là chỉ có thể kịch liệt thở dốc, trong đầu rốt cuộc chuyển không ra cái gì hoa hoa ý nghĩ, hắn chỉ liều mạng quát: "Đây rốt cuộc —— chuyện gì xảy ra! ! !"

Liễu Dạ Lan cùng một người khác cũng là khó khăn thở dốc, bọn hắn con mẹ nó làm sao biết chuyện gì xảy ra! Cái này tiên mặt nhện cực khó đối phó, mới một con ba người bọn họ toàn lực ứng đối coi như nhẹ nhõm, hiện tại một lần tới ba con... Mà lại, ba con tiên mặt nhện phối hợp đều so ba người bọn họ tới đồng tâm hiệp lực!

Dù sao, tiên mặt nhện ở giữa là không cần đề phòng lẫn nhau, mà ba cái tu sĩ còn muốn lo lắng có thể hay không bị bên cạnh người phía sau đâm đao, loại sự tình này tại tu chân giới thực sự là nhìn mãi quen mắt, tới hiện tại, bị chọc chết tu sĩ thậm chí sẽ bị trực tiếp trào phúng vì ngu ngốc, không mang đầu óc.

Nhưng ở trong tình hình này, ba cái tu sĩ nội tâm đều hết sức rõ ràng, còn tiếp tục như vậy, bọn hắn tất bại.

Có lẽ đã có người đang lặng lẽ suy nghĩ như thế nào gọi còn lại hai người khi mình kẻ chết thay, từ cái này ba chỉ trước mặt quái vật đào thoát.

Nhưng đó cũng không phải cái nhẹ nhõm công việc, cái này ba con tiên mặt nhện không ngừng lẫn nhau phát ra tê tê gầm rú, lẫn nhau ứng hòa, lẫn nhau yểm hộ, đem ba người bọn họ một mực vây ở trong vòng vây, lộ vẻ quyết định chủ ý muốn bọn hắn tất cả đều lưu lại, có lẽ tại tiên mặt nhện xem ra, ba con con mồi, ba con nhện, một người một con có lợi cho công bằng phân phối, không có bất cứ vấn đề gì.

Liễu Dạ Lan thở dốc nói: "Tiếp tục như thế không thành!"

Một cái không tốt, bọn hắn khả năng đều muốn đều chết tại cái này tiên mặt nhện trên tay!

Đoạt được Ngọc Chu lan tu sĩ hét lớn: "Có biện pháp gì!"

Ẩn núp tu sĩ tuy là trầm mặc đánh nhau không nói, nhưng cũng kìm lòng không được hi vọng Liễu Dạ Lan có thể xuất ra cái gì hữu dụng phương pháp đến, nhưng Liễu Dạ Lan lại có thể làm sao? Cái này ba con tiên mặt nhện đã là thực lực bọn hắn hạn mức cao nhất, tuy nói thân là tu sĩ, tất cả mọi người có chút thủ đoạn cuối cùng, nhưng kia đều chỉ là vì ứng đối bất cứ tình huống nào, trước mắt cục diện này, nếu quả thật đem thủ đoạn bảo mệnh lấy ra, có lẽ dẫn tới không cần thiết ngấp nghé , khiến cho dư hai người thoát thân ngược lại sẽ chôn vùi mình, loại tình huống này Liễu Dạ Lan tại mấy lần du lịch bên trong không biết gặp bao nhiêu, không phải đến chân chính tuyệt cảnh, ai cũng sẽ không đem mình thủ đoạn bảo mệnh lấy ra.

Phảng phất là đã nhận ra trước mắt cái này ba cái tu sĩ lẫn nhau chế ước không thể toàn lực ứng phó không thể làm gì, kia ba con tiên mặt nhện giác hút bên trong đúng là phát ra "Khặc khặc" quỷ dị thanh âm, băng hàn thẳng thấm vào ba cái tu sĩ thức hải bên trong để bọn hắn không khỏi trong tay trì trệ, ba con tiên mặt nhện khổng lồ thân hình bỗng nhiên xen kẽ mà qua, trong lúc nhất thời, mỗi cái tu sĩ đúng là muốn đồng thời ứng phó hai con tiên mặt nhện, cử động này... Đúng là muốn đem ba người bọn họ chia cắt xé rách, đoạn mất bọn hắn lẫn nhau hô ứng tương trợ con đường!

Phá đạo [ tu chân ]Where stories live. Discover now