4

139 2 0
                                    

Chương 90: Ngươi thật biết ngươi rất có tiền sao?

Cứ việc Tiêu Thần khiến người tức giận dị thường, nhưng Đỗ Tử Đằng xác thực phản bác không thể.

Nếu như không phải ngày ấy bị Trương gia mẹ chồng nàng dâu kia may vá thành thạo uy hiếp cùng hoa mắt hoa văn tử giày vò đến ấn tượng quá mức khắc sâu, cái này khổ sở suy nghĩ giải quyết kia tàn thứ Huyết Nô biện pháp lúc, hắn một người nam tử, sao có thể muốn lấy được đem nhiễu loạn Huyết Nô phù lục khe hở thêu tại quần áo phía trên?

Mà trận này trận khiến bách tính vui mừng khôn xiết, tranh nhau chen lấn tham quân đại thắng phía sau, hoa thêu quân chủ soái nhưng trong lòng thì mười phần bất an, không giống với phàm tục bách tính cho rằng có thể đánh bại những này thiết giáp vệ liền có thể thắng về bọn hắn hạnh phúc mỹ mãn sinh hoạt, xuất thân An vương phủ Tống Minh quân hết sức rõ ràng, cái kia có thể đầu độc đế vương chém giết thân huynh đệ yêu đạo là như thế nào độc ác, cái này luân phiên sau khi đại bại, Tống Minh quân cơ hồ có thể ngửi được kia cái gọi là quốc sư lửa giận, chỉ sợ không được bao lâu, bọn hắn sẽ nghênh đón kẻ địch càng đáng sợ.

Kia yêu đạo nhập nguyên nước quốc đô thời điểm, Tống Minh quân còn tại An vương phủ, tận mắt thấy cái này yêu đạo những cái kia hoặc là làm người ước ao tán thưởng, hoặc là làm người không rét mà run pháp thuật, lấy quân nhân trực giác, hắn biết kia yêu đạo có lẽ tuyệt không nói dối, những vật kia có lẽ thật không phải là phàm tục trần thế đồ vật.

Về sau hắn tại phương nam trong quân, tận mắt nhìn thấy toàn bộ nguyên nước là như thế nào từng bước một rơi vào vực sâu vạn trượng, khiến bách tính đau đến không muốn sống, kia thiết giáp vệ tà dị hắn càng là thấm sâu trong người, nhưng bây giờ... Tống Minh quân ngón tay không tự giác thu dọn lấy mình giáp trụ hạ thêu hoa áo bào, lấy một loại thêu hoa bộ dáng liền có thể khắc chế kia tà dị... Lại thế nào là người bình thường?

Kia cao thâm mạt trắc Tiêu công tử, kết hợp từ Trương gia nơi đó tìm hiểu tới tin tức, Tống Minh quân vốn cho là có lẽ là loại kia ẩn nấp thâm sơn cao thủ tuyệt thế truyền xuống y bát hậu nhân, nhưng bây giờ, tại kiến thức vị kia Tiêu nương nương bản sự cùng Tiêu công tử năng lực về sau, Tống Minh quân đã có thể khẳng định, chỉ sợ cái gọi là cao thủ tuyệt thế đã không đủ để hình cho lai lịch của bọn hắn, chẳng lẽ trên đời này coi là thật có tiên nhân?

Tống Minh quân cảm thấy đã hưng phấn lại ngơ ngẩn, An vương còn tại thế thời điểm, thường thường nói thầm bệ hạ bị yêu đạo mê được mất tâm chí, chỉ biết truy cầu kia không biết mùi vị tu tiên chi pháp —— nhưng nếu là trên đời này coi là thật có tiên nhân đâu?

Tống Minh quân chung quy là thiết thực người, nhất là một cái thân vệ vội vã xâm nhập chủ trướng phụ ghé vào lỗ tai hắn đem một tin tức bẩm báo về sau, Tống Minh quân đã triệt để từ cái này suy tư bên trong lấy lại tinh thần, hắn dự liệu loại kia chuyện xấu đã xuất hiện. Hắn vung hướng đô thành bên trong thám tử truyền đến mật báo, nguyên quân đã tại điều động kinh doanh —— đây chính là thủ vệ đế đô chi quân!

Phá đạo [ tu chân ]Where stories live. Discover now