Chương 356: Cướp bóc thứ hai
Chân núi, một cái ẩn nấp cửa hang bên cạnh, đầu chó yêu nhàm chán ngáp một cái, lại đột nhiên lỗ tai dựng lên, linh hồn rùng mình một cái về sau, lập tức đem vừa mới kia dử mắt mông lung biểu lộ ném qua một bên, đổi phó tinh thần phấn chấn bộ dáng thấp giọng hô: "Đều con mẹ nó đứng lên cho ta! Cấp trên có đại yêu đến rồi!"
Quanh mình những cái kia đầu chó quân sĩ đều là trước mấp máy cái mũi mới từng cái mê mang mắt bò sắp nổi đến gâu gâu gâu: "Gâu... Ta kề bên này khai chiến sao? Làm sao lại có đại yêu tới..."
Đầu chó yêu lại là nghiêm mặt nói: "Dù sao không có tế tự là tuyệt không cho đi vào, quản nó cái gì chiến cuộc."
Còn sót lại đầu chó quân sĩ đều là uông uông xác nhận.
Mà khi cái này đội vạn yêu quân hạ xuống thời điểm, đầu chó yêu hơi nghi hoặc một chút: "Lại có hai cái tế tự à... ?"
Trong quân tế tự ti chức phong phú, phồn mang nhất bất quá, chẳng lẽ lần này cần xách đồ vật đặc biệt nhiều? Không phải vì sao lại phái hai cái tế tự xuống tới?
Đầu lĩnh kia tế tự mặt như băng sương, bên cạnh hắn một cái khác tế tự lại là một mặt cười tủm tỉm, rất dễ nói chuyện bộ dáng: "Các ngươi đều vất vả."
Đầu chó quân chiến lực bình thường, trừ trung thành cảnh cảnh, lực chấp hành cường hãn cơ hồ không có khác ưu điểm, nếu không cũng sẽ không bị khu trục ở đây đi cái này trông coi chức vụ, lúc này nghe được hỏi như vậy đợi quả thực là thụ sủng nhược kinh, con chó kia đầu yêu liên tục lè lưỡi vẫy đuôi.
Phía trước một cái kia tế tự nhìn thấy bọn chúng lần này bộ dáng, sắc mặt hết sức khó coi, lạnh lùng hừ một tiếng.
Đồng bạn của hắn kéo một phát hắn, cười híp mắt nhìn xem hắn nói: "Đây đều là phía trên mệnh lệnh, không cần như thế, chúng ta vẫn là mau đem sự tình làm a?"
Sau đó hắn không nói lời gì đem kia mặt lạnh tế tự kéo đến Yêu văn khóa trước, mặt lạnh tế tự trên mặt quả thực muốn rớt xuống vụn băng đến: "Cái này Yêu văn chính là Đại Tế Ti tự mình bày ra, trừ phi thu được mệnh lệnh, nếu không dù ai cũng không cách nào mở ra!"
Khuôn mặt tươi cười tế tự tiếu dung một chút cũng không có biến hóa: "Đúng là như thế, nếu không sao có thể phòng được trảm ngô minh những cái kia thịt sinh đâu?"
Sau đó, hắn cứ như vậy cười chỉ tay một cái, động tác nhanh đến mức phía sau hắn đầu chó yêu cũng không kịp thấy rõ, liền cảm giác trước mắt vô số ánh sáng chói mắt sáng lên, đối đãi nó rốt cục thấy rõ thời điểm, hai cái tế tự thân ảnh đều đều biến mất, nó không khỏi líu lưỡi: Khó trách muốn phái hai cái tế tự đến, mới trận kia ba động mười phần đáng sợ, cùng trước mấy lần trước hoàn toàn khác biệt, nhưng nó cảm giác được, từ trên uy năng đến nói, đã lớn vô số lần, nghĩ như vậy, nó lại đột nhiên nhìn thấy, kia Yêu văn khóa vậy mà hoàn toàn biến mất!
YOU ARE READING
Phá đạo [ tu chân ]
RomanceTác giả: Thương tích Văn chương điểm tích lũy: 443,647,360 Văn án Rà mìn: Bài này là não động văn, không đi bình thường tu chân thăng cấp đánh quái địa đồ lưu, nhân vật chính thích dùng các loại hiện đại khái niệm + não động để Tu Chân Sĩ mộng bứ...