6

106 2 0
                                    

Chương 141: Chặt tay cùng chém đầu

Đấu huy điện bên cạnh có một tảng đá xanh, năm này tháng nọ, rêu xanh liên tục xuất hiện cỏ ngấn mạn mạn.

Mà giờ khắc này, trên tảng đá ngồi xếp bằng một người, nếu là có người bên ngoài ở bên, lúc này định sẽ cho rằng trên tảng đá kia hẳn là yêu ma!

Hắn mực tóc đen dài khuếch tán khắp vai, xích kim sắc văn tự tại trần trụi tại bên ngoài trên da thịt du tẩu xông xáo, giống như lúc nào cũng có thể nứt vỡ da thịt một như đáng sợ, mà khuôn mặt của hắn, kia rõ ràng là một trương cực kỳ anh tuấn chói mắt khuôn mặt, lại có quỷ dị kim sắc đường vân từ cần cổ lan tràn mà lên, tại hai gò má hai bên xoay quanh dây dưa, có loại vô cùng quỷ dị hoa mỹ điệt lệ, lại rõ ràng không thể nào là nhân loại bộ dáng.

Lúc này, hắn bỗng nhiên mở to mắt, đúng là một đôi xích kim sắc kỳ dị đồng mắt, đôi tròng mắt kia bên trong chiếu rọi ra thiên địa lại là huyết sắc nồng hậu dày đặc che đậy bầu trời, kia huyết sắc trung ương mơ hồ có thể thấy được một cái tàn tạ tiểu đảo nhỏ tự.

Người này tự nhiên là Tiêu Thần.

Trong mắt của hắn chỗ chiếu hòn đảo thật là thiên nhân chi đảo, lại nhìn đã hoàn toàn thay đổi. Kia tiểu trên đảo nhỏ lúc này hết thảy đã là tàn tạ không chịu nổi, đúng là chia năm xẻ bảy lơ lửng vô số hòn đảo tàn phiến, nguyên bản chi kia chống đỡ bảy cái trụ trời chỉ còn lại sáu cái, lại có một đạo khác trường kiếm hư ảnh mới hiểm hiểm chèo chống không đến để màn trời chân chính lật úp.

Trường kiếm kia hư ảnh tinh tế xem xét, lại là từ kim, đỏ, thanh các loại hào quang nhỏ yếu du tẩu tạo thành, chính là từ đấu huy điện mười chín vị Nguyên Anh trưởng lão tạo thành kiếm trận biến thành. Còn có một đạo du tẩu Xích Kim quang mang thỉnh thoảng bay lượn xoay quanh tại bảy đạo trụ trời bên cạnh, nhanh chóng dọn dẹp những cái kia rời rạc ma khí, lấy cam đoan trụ trời sẽ không bị ăn mòn.

Mà trụ trời phía trên, huyết vân dày đặc điên cuồng cuồn cuộn, đơn giản là như nhiều máu sôi trào một như tà dị đáng sợ, cảnh tượng như vậy phía dưới, bảy cái trụ trời thượng quang mang đại tác, kiếm khí lẫn nhau đan xen lẫn nhau, rét lạnh kiếm ý tung bởi vì nhiều lần đại chiến mà lực lượng suy yếu lại tuyệt sẽ không tại khí thế khí khái trên có nửa điểm thỏa hiệp, kia là Hoành Tiêu kiếm trận tư thái, trong Tu Chân giới bất luận kẻ nào cũng sẽ không nhận sai.

Kia sôi trào huyết vân về sau, lại một đợt lôi bạo đúng là cùng Hoành Tiêu kiếm trận hung hăng chạm vào nhau, kinh thiên động địa, mặc cho kia lôi bạo cường hoành như vậy giống như có thể hủy diệt hết thảy, nhưng ở kiệt ngạo bất khuất kiếm trận trước đó, cuối cùng gào thét vài tiếng, đúng là không thể không thua trận, mắt thấy liền muốn lần nữa hành quân lặng lẽ.

Tiêu Thần thật sâu ngóng nhìn trước mắt hết thảy, cảnh tượng như vậy từ hắn ngồi vào cái này trên tảng đá lúc, đã phát sinh một trăm bảy mươi bảy lần, mà đây là thứ một trăm bảy mươi tám lần.

Phá đạo [ tu chân ]Where stories live. Discover now