Chương 310: Khư khư cố chấp
Kia băng lãnh nhìn chăm chú bên trong, Đỗ Tử Đằng cảm giác được trước mắt dường như xuất hiện một trận mơ hồ, đối phương cặp kia đục ngầu trong con ngươi ngân quang dần dần hiển hiện, gọi Đỗ Tử Đằng nhất thời hoảng hốt tưởng rằng mình xuất hiện ảo giác, nhưng mà, khi hắn kịp phản ứng thời điểm, trong đầu một tiếng la lỵ âm đã lên tiếng nói: "Ai nha không tốt, có yêu tập! ! !"
Mà Đỗ Tử Đằng sau lưng Vương Thất đã không chút do dự cản đến Đỗ Tử Đằng trước người!
Khi Đỗ Tử Đằng từ cái kia quỷ dị trong hoảng hốt lấy lại tinh thần thời điểm, liền thấy đại trưởng lão đôi tròng mắt kia không ngờ trải qua biến thành kỳ dị ngân sắc dựng thẳng đồng, nửa điểm không giống nhân loại.
Lại sau đó, Đỗ Tử Đằng liền thấy cuồn cuộn lôi đình như biển hướng phía ngăn tại mình hướng về phía trước Vương Thất mà đi —— đúng là Vương Thất nhìn thấy Đỗ Tử Đằng thân hãm hiểm cảnh, không chút do dự mà tiến lên ngăn ở trước mặt hắn.
Đỗ Tử Đằng cái trán mồ hôi xoát nhưng mà xuống, kia ngân sắc lôi đình đến mức như thế nhanh chóng, uy thế tựa hồ căn bản không tại thiên kiếp dưới, mà Vương Thất cản vị trí lại làm hắn căn bản không kịp cứu viện!
Mắt thấy kia lôi đình sắp nuốt hết Vương Thất thời điểm, đột nhiên chỉ nghe tranh nhưng một tiếng kêu khẽ, kia ngân sắc lôi đình trong phút chốc tiêu tán vì đầy trời ngân sắc bụi bặm, quang mang tràn ngập, mười phần động lòng người.
Đỗ Tử Đằng tập trung nhìn vào, chỉ thấy Vương Thất trước người, chẳng biết lúc nào lên, lại là một cái ngân sắc kính tròn ngăn tại trước mặt hắn, thay hắn đem kia ngân sắc lôi đình tai ách trừ khử vô hình.
Đỗ Tử Đằng thở nhẹ nhõm một cái thật dài, một tay lấy Vương Thất cản tại sau lưng, đồng thời vẫy tay, viên kia gương bạc phảng phất có linh tính bình thường, đúng là né qua Đỗ Tử Đằng tay, thẳng lại về tới Vương Thất bên người.
Lúc này, nguyên bản kẹp lấy đầy trời sát cơ mà đến Vương Cảnh thế mà sững sờ tại nguyên chỗ, ánh mắt của hắn liền như thế ngơ ngác nhìn xem Vương Thất, dường như khó có thể tin, bờ môi mấp máy nửa ngày, đúng là nói không nên lời một chữ.
Đỗ Tử Đằng lại là chỉ vào Vương Thất trong tay viên kia khí tức kiên định gương bạc nói: "Cái này đồ vật... Là a chú trên người a?"
Vương Cảnh hai gò má co rúm, thật lâu mới run giọng nói: "Vảy ngược."
Chính là Đỗ Tử Đằng cũng là khẽ giật mình, rồng có vảy ngược, chạm vào thì chết.
Hiện tại cái này tấm vảy thành một viên gương bạc, như vậy chủ nhân hạ tràng không hỏi mà chi.
Thế nhưng là, trên thân rồng vảy ngược sở dĩ không thể đụng vào, chính là là bởi vì kia tấm vảy phía dưới, che chở chính là trên thân rồng chỗ hiểm nhất, quan hệ sinh mệnh an nguy bộ vị, hiện tại cái này mai vảy ngược lại cái này như dè chừng che chở Vương Thất...
YOU ARE READING
Phá đạo [ tu chân ]
RomanceTác giả: Thương tích Văn chương điểm tích lũy: 443,647,360 Văn án Rà mìn: Bài này là não động văn, không đi bình thường tu chân thăng cấp đánh quái địa đồ lưu, nhân vật chính thích dùng các loại hiện đại khái niệm + não động để Tu Chân Sĩ mộng bứ...