10

79 2 0
                                    

Chương 222: Phàm trần tục sự

Một ngày này có thể nói là là hắc phong quân trên dưới từ khởi sự đến nay nhất là hoan thiên hỉ địa một ngày, toàn bộ trong quân, một mảnh vui mừng hớn hở, loại kia bầu không khí, thật giống như tùy thời tùy chỗ như chó nhà có tang một như người rốt cục thuộc về chi địa bình thường, vui sướng cực kỳ hưng phấn.

Sen dặm Anh trong ngoài nơi khác vội vàng, một đầu tổ chức lấy vú già chờ giết dê bò vô số, phải tất yếu cam đoan đằng trước buổi tiệc thượng không thể thiếu thịt đồ ăn, để bọn ăn không đủ no, bên kia, lại muốn làm tôi tớ chờ vụ nếu coi trọng từng cái bếp, cái này ngày đại hỉ, nhưng tuyệt đối đừng đi nước, thậm chí là đằng trước những cái kia uống say rồi quân lão gia, cũng tất yếu cho nàng nhìn kỹ, chia ra cái gì đường rẽ.

Đợi cho đồng hồ nước đã tàn, bóng đêm dày đặc, sen anh rốt cục có thể ngồi trên ghế, trùng điệp thở dốc một hơi, kia thô làm phụ nhân cho nàng một câu hạ đi nghỉ ngơi, đang bận mệt mỏi cả ngày về sau, liên tục không ngừng oai tà bước chân lui ra nghỉ ngơi.

Ngoài cửa lờ mờ truyền đến những cái kia say rượu quân hán ẩn ẩn vui chơi, lại càng nổi bật lên hậu viện này lạnh lẽo tỉnh táo, vốn là mệt cực, nhưng tại ẩn ẩn nói to làm ồn ào thê lạnh đến cực điểm trong đêm, hậu viện này bên trong còn lưu lại trước chủ nhân trước nhất quán xa hoa lãng phí bày biện, sen anh ánh mắt lại là kinh ngạc rơi tại cái kia cùng quanh mình hết thảy hoa thiết không hợp nhau đồng hồ nước bên trên, phía trên khắc lấy đồ văn cùng hiện nay trong thành lưu hành bộ dáng so sánh, đã lộ ra lạc hậu, lại hiện ra một tầng mượt mà quang trạch, có thể thấy được chủ nhân đảm bảo được vô cùng tốt.

Đây là tân hôn không lâu, phu quân bên ngoài hành quân thời điểm, nhìn thấy về sau cố ý cho nàng tìm thấy.

Kia đồng hồ nước phía trên, đài sen tươi non, nho thành chuỗi, cây lựu đầy nha, đậu phộng sung mãn, chưa nói tới tinh mỹ độc đáo, nhưng mọi thứ văn vẽ đều là cát tường đã cực.

Ngày đó phu quân đem lễ vật này đưa lên thời điểm còn từng lòng tràn đầy áy náy mà nói: "Trong quân bây giờ thiên đầu vạn tự, ta hành quân bên ngoài, trong nhà hết thảy đều muốn làm phiền nương tử, đây càng để lọt rót ngươi liền có thể dùng để nhìn khi đó thần... Liền làm là ta thời thời khắc khắc đều cùng nương tử làm bạn một chỗ a."

Lúc đó, phu quân ít có dỗ ngon dỗ ngọt khiến thuở nhỏ khi nam nhi nuôi lớn sen anh đều ửng đỏ hai gò má, kia tinh cực kỳ xinh đẹp hoa văn bên trong ngụ ý càng làm nàng hơn trong lòng như hươu con xông loạn, chịu đựng ý xấu hổ bằng phẳng thu xuống dưới.

Về sau, phu quân cũng xác thực như chính hắn nói, nhất thời vì ứng phó quan phủ truy kích, trốn đông trốn tây, nhất thời vì gom góp binh sĩ cần thiết chi lương, nam chinh bắc chiến, nghĩ kỹ lại, cái này mấy năm ở giữa, đúng là một khắc cũng không được ngừng, mà mình cũng theo hắn lang bạt kỳ hồ, nhưng lại như thế nào hốt hoảng thất thố, đây càng để lọt đừng nói di thất, chính là ngay cả da đều không có đập phá một điểm.

Phá đạo [ tu chân ]Where stories live. Discover now