Chương 387: Thiên nhân biến ảo
Đây là một gốc rõ ràng chịu đủ tàn phá cây.
Nếu như còn có thể gọi cây, toàn thân cành lá đều đã khô héo hầu như không còn, thậm chí trụ cột đều bởi vì quá độ khô cạn cộng thêm không rõ nguyên nhân mãnh liệt ngoại lực mà xuất hiện đạo đạo vết rạn, càng kinh khủng chính là, cái này khỏa xấp xỉ tại cây khô cây, không biết là kinh lịch kinh khủng bực nào thời tiết, những cái kia khô cạn vết rạn bên trong dày đặc sương tinh —— giảng thật, nếu như không phải là bởi vì những này sương tinh, Đỗ Tử Đằng cảm thấy căn này cây khô hoàn toàn có thể đảm nhiệm "Bó củi" cái này một vĩ đại chuyên nghiệp.
Hắn đem cái này nhánh cây khô lật qua lật lại nhìn vô số lần về sau, rốt cục không thể không thua trận, hắn đâm một cái bên người trong suốt bánh bao: "Đây chính là ngươi dục hỏa đốt người đồng dạng không kịp chờ đợi muốn về tu chân liên minh lý do?"
Bánh bao lại là một mặt nghiêm túc sửa chữa nói: "Mời gọi nó tuyền kính giới, ngươi chẳng lẽ quên rồi? Nghiêm ngặt ý nghĩa tới nói, hiện tại cái kia vô danh giới cũng coi như tu chân liên minh lãnh địa, tên cần cùng thực phó, đã ngươi đã quyết tâm tại vô danh giới thành lập căn cứ, tên thượng tự nhiên cũng khi tới ăn khớp! Nếu không làm sao chính thiên hạ chi danh?"
Không sai, tại bánh bao đại nhân trong mắt, nguyên bản tu chân liên minh chỗ thế giới chính thức bị nó mệnh danh là "Tuyền kính giới", cùng vô danh giới một đạo, tạo thành tu chân liên minh hiện hữu địa bàn, ân, cứ việc địa bàn này chỉ do hai thế giới cấu thành, nhưng cái này không chút nào có thể ảnh hưởng bánh bao đại nhân màu vàng kim nhạt trong thân thể lộ ra tới trang nghiêm cùng trang nghiêm.
Đỗ Tử Đằng: ...
Ngọa tào đây là bánh bao sao? ? ?
Bánh bao trong khẩu khí nghi thức cảm giác gọi hắn cảm thấy có chút nhức cả trứng, vì cái gì một cái khí linh đối với địa vực biên giới loại này rõ ràng là sinh mệnh có trí tuệ mới có thể quan tâm, đồng thời phải là có dã tâm sinh mệnh có trí tuệ mới có thể đi trọng tân định nghĩa sự tình... Để ý như vậy? ? ?
Thế nhưng là cái này khí linh cùng hắn trong đan điền cây kia que gỗ bình thường, đều là kỳ kỳ quái quái gia hỏa, Đỗ Tử Đằng im lặng phía dưới, cũng lười nhác xoắn xuýt, chỉ là nghi ngờ nói: "... Tuyền kính giới? Coi như không thể lại dùng tu chân liên minh xưng hô liên minh chủ thế giới, nhưng chúng ta lúc nào đem nó mệnh danh là tuyền kính giới rồi? ? ?"
Bánh bao có chút chột dạ nói: "Cái kia, dựa theo quy củ nha..."
Đỗ Tử Đằng nhíu mày.
Bánh bao dứt khoát bắt đầu lăn lộn trên mặt đất: "Liền muốn gọi tuyền kính giới mà! Liền muốn! Liền muốn! ! !"
Đỗ Tử Đằng: ...
Hắn nâng trán nhìn về phía Tiêu Thần, cái này bánh bao nhất định là hóng gió! Đầu tiên là trên mặt đất bàn một chuyện thượng mười phần chấp nhất, lại tại mệnh danh loại này cơ bản không ảnh hưởng toàn cục sự tình thượng khóc lóc om sòm! Nhất định có cái gì không đúng!
YOU ARE READING
Phá đạo [ tu chân ]
RomanceTác giả: Thương tích Văn chương điểm tích lũy: 443,647,360 Văn án Rà mìn: Bài này là não động văn, không đi bình thường tu chân thăng cấp đánh quái địa đồ lưu, nhân vật chính thích dùng các loại hiện đại khái niệm + não động để Tu Chân Sĩ mộng bứ...