19

17 1 0
                                    

Chương 415: Cao định pháp khí

Lúc này hiểu rừng động tất lại còn có ngàn năm tích lũy, còn có trước chiến tranh kỳ tích lũy xuống tới một chút tài phú, mặc dù tài chính lưu chuyển so với nguyên lai so sánh, có một ít khẩn trương, nhưng cũng vẫn như cũ có thể tiếp tục duy trì.

Toàn bộ trảm ngô minh hậu cần làm việc kỳ thật rõ ràng lại hỗn loạn, tiền tuyến căn bản là thuộc về thế lực lớn nhỏ, đánh trận tất nhiên là có tổn thất, nếu như những tổn thất này không thể đổi về càng lớn hồi báo, không có thế lực nào sẽ cam tâm tình nguyện bị trảm ngô minh thúc đẩy, trong ngắn hạn có thể mượn bạo lực trấn áp, cứ thế mãi chỉ có thể hủy diệt, trảm ngô minh rất rõ ràng đạo lý này, cho nên, toàn bộ hậu cần tài nguyên đều là từ trảm ngô minh tầng cao nhất thống nhất điều phối.

Tiền tuyến những này đánh trận tiêu hao cũng chủ yếu là bắt nguồn từ từ nhà thế lực sản xuất còn có trảm ngô minh thống nhất độ cao vật liệu chiến bị, nhân viên đồng dạng đều là từ các thế lực lớn tự hành chiêu mộ bồi dưỡng.

Trảm ngô minh toàn bộ hậu phương lớn bị thế lực lớn nhỏ chia cắt, đương nhiên, trảm ngô minh vì giữ gìn hậu phương trật tự, sẽ không cho phép những thế lực này khuếch trương quá lợi hại, nếu không, cái kia một phương thế lực quá mức cường đại, đối với trảm ngô minh đến nói cũng không vui thấy.

Những thế lực này chiếm cứ địa bàn tự nhiên chính là chính bọn hắn sản xuất, còn có một số địa bàn nhỏ, những này đồng dạng đều là quá mức hơi tiểu nhân thế lực, căn bản không có năng lực gì có thể tham dự tiền tuyến đại chiến, thực tế là "Phân bánh gatô" hoạt động, chỉ có thể ở hậu phương về thuộc về toàn bộ trảm ngô minh thống trị phía dưới.

Mà chém ngô minh chủ yếu quân bị vật tư, chính là bắt nguồn từ chút ít này thế lực nhỏ, những cái kia tham chiến thế lực mặc dù cũng sẽ cống hiến ra bộ phận quân bị, nhưng đều là tại cực tình huống đặc thù hạ, hoặc là chiến bại trừng phạt, hoặc là tiền tuyến tổn thất toàn tộc núi dựa lớn dẫn đến cả cái thế lực đều bị san bằng... Nói tóm lại, hậu cần tài nguyên càng nhiều vẫn là bắt nguồn từ đối này chút ít thế lực nhỏ nghiền ép.

Mà hiểu rừng động đã chủ yếu phụ trách toàn bộ hậu cần quân bị, chủ yếu thu nhập tự nhiên cũng tại thoát không ra quan hệ, chủ yếu đến từ mấy phương diện, một là toàn bộ hậu phương vật tư trù bị vận chuyển, quang minh chính đại ích lợi, thu thập chuẩn bị chiến đấu, cần đại lượng nhân viên, giống như vương 琷 làm việc như vậy nhân viên đều cần cung cấp nuôi dưỡng, còn có vận chuyển thượng tiêu xài, đây là trảm ngô minh hướng hiểu rừng động đang lúc thanh toán;

Hai nha, chính là hiểu rừng động lợi dụng hậu cần chi tiện, cùng toàn bộ tiền tuyến thế lực lớn nhỏ tiến hành các hạng mua bán, hiểu rừng động trên thực chất chiếm cứ tại toàn bộ hậu phương, điều hành hải lượng vật tư mặc dù đều không phải là của mình, mà là toàn bộ trảm ngô minh, nhưng là, toàn bộ vật tư mạng lưới là tại trong lòng bàn tay của nó , bất kỳ cái gì một phương thế lực muốn phát triển cũng không thể chỉ dựa vào mình thuộc trên đất sản xuất liền có thể thực hiện, cái này trong đó có rất nhiều cơ hội. Hiểu rừng động mượn những cơ hội này, có là cùng đối phương tiến hành trao đổi ích lợi, có dứt khoát là ỷ vào mình thế lớn lừa đảo, thời gian nguyên bản trôi qua là mười phần thoải mái.

Phá đạo [ tu chân ]Where stories live. Discover now