5

78 2 1
                                    

Chương 120: Cắn ngược lại cùng phản kích

Cái kia kim sắc bàn tính tại cái này thời khắc ngàn cân treo sợi tóc bay ra vài viên tính tử, tính tử như từng hạt phun toả hào quang Kim Châu một như đem Tiêu đỗ hai người tính cả ngoại môn chư đệ tử một mực bảo vệ.

Bay tới linh kiếm cũng không phải phàm tục chi lưu, phía trên băng hỏa như nước chảy xiết bay qua, thẳng cùng Kim Châu chi thác nước kịch đấu không ngớt, chỉ không ngừng phát ra doạ người thanh thế.

Tiền có tài lại là tức giận quát: "Hoa Nghi! Ngươi khinh người quá đáng! Ngươi tại nội môn như thế nào khuấy gió nổi mưa ta không xen vào, nhưng ở ta ngoại môn tuyệt không đi!"

Người tới một thân Xích Hà lửa bào, giữa lông mày lạnh lùng như băng, khiến người quan chi như rớt vào hầm băng, nhưng lại như bị ánh lửa kia đốt bị thương một như đau đớn, chính là hà tận điện chưởng tòa Hoa Nghi chân nhân.

Đối với tiền có tài gầm thét, hắn trên mặt thần sắc không nhúc nhích tí nào, chỉ lãnh đạm nói: "Hừ! Kia họ Tiêu phản đồ giết đồng môn tà đạo tiến hành ta Hoành Tiêu kiếm phái sớm đã chiêu cáo thiên hạ, nhưng hết lần này tới lần khác ngươi trong ngoại môn đệ tử lại có bực này miệt thị môn phái, công nhiên ủng hộ phản nghịch chi đồ, chẳng lẽ không nên mang đến cầm kiếm đường thẩm vấn một hai? Ngươi tiền có tài không những không thanh tra minh bạch, ngược lại cản trở ta nội môn đệ tử trước tới bắt những này nghịch đồ, còn đem chi đả thương, ta thân là sáu cung mười hai điện chưởng tòa một trong, xuất thủ đòi cái công đạo có gì không được? !"

Nơi đây ly luyện kiếm bãi bất quá mấy chục trượng, hai cái Kim Đan ở giữa giao thủ, loại kia dẫn động thiên địa linh khí uy thế cỡ nào kinh người, ở ngoại môn bên trong, vô số trưởng lão nhất thời kinh ngạc, ai dám không kiêng kỵ như vậy xuất thủ? Càng nhiều đang luyện kiếm đệ tử cấp thấp tại Hoa Nghi kia hoàn toàn không có thu liễm uy áp phía dưới, càng là sợ hãi không thôi, như thế nào còn có thể tiếp tục luyện kiếm, chỉ hoặc xa hoặc gần đất chạy đến, nhìn thấy giao thủ hai cái rõ ràng là Kim Đan đại năng, cái này rất nhiều đệ tử tất cả đều lặng ngắt như tờ.

Lúc này, sớm có ngoại môn các trưởng lão khác đuổi tới, Hoa Nghi lời này lại gọi rất nhiều tu sĩ Kim Đan nhất thời chần chờ, Hoa Nghi làm việc khó tránh khỏi bá đạo, nhưng tiền có tài lại cũng chưa chắc liền chiếm đường lý.

"Hoa Nghi đạo hữu, đều là đồng môn, làm gì như thế? Bất quá mấy cái ngoại môn tiểu đệ tử nhất thời ngu muội ngoan cố, không đáng ngươi tự mình cùng tiền đạo hữu chăm chỉ..." Lúc này liền có người ra đánh giảng hòa.

Tiền có tài lạnh hừ một tiếng.

Hoa Nghi lại là không nhanh không chậm: "Nhất thời ngu muội ngoan cố? Sợ chưa chắc sao? Từ tinh triều chúng ta trở về về sau, kia phản nghịch tin tức liền đã thông cáo thiên hạ, bây giờ bao nhiêu lúc ngày trôi qua, môn phái bên trong lại còn có như thế công nhiên ủng hộ tiến hành, " hắn băng hàn ánh mắt từ mấy cái thân mang thần trang đệ tử thượng lưu ngay cả mà qua: "Lại thanh thế hạo động tĩnh lớn không tiểu, hắc, gọi người như thế nào tin tưởng chỉ là mấy cái tiểu đệ tử tiến hành?"

Phá đạo [ tu chân ]Where stories live. Discover now