Chương 238: Áo lót rơi xong
"Tương cứu trong lúc hoạn nạn, tử sinh không bỏ —— tám mốt tám những cái kia ngươi không biết sự tình."
Ở phía trước những cái kia gà bay chó chạy thiếp mời về sau, cái này tiêu đề nội dung là cỡ nào phù hợp trấn an quần chúng nội tâm nhu cầu a, tại cái này nói bích phía trên, vật lộn cái gì thực sự quá không hài hòa, quá hao phí tâm lực, tại vất vả lâu như vậy về sau, rốt cục có một cái bát quái dán ra đến trấn an nhân dân quần chúng tiểu tâm can.
Thiệp chủ nhân cũng còn chưa dán ra chính văn nội dung thời điểm, kia thẳng tắp lên cao hồi phục liền đầy đủ nói rõ cái này mấu chốt mà xuất hiện bát quái thiếp là cỡ nào được lòng người:
"Thiếp chủ nhanh lên truyền bá nội dung!"
"Hàng phía trước nhắn lại."
"Thiếp chủ nhân đâu?"
Cũng không biết là duyên cớ gì, cái này thiếp mời phát một cái tiêu đề, nội dung liền mờ mịt không có dấu vết không có tin tức.
Lúc này, người nào đó lấy cuộc đời tốc độ nhanh nhất chạy về tảng sáng bí cảnh —— không lo tập đoàn tổng bộ, đang cùng đổng Uyển nhi vật lộn: "Đổng Uyển nhi, ngươi con mẹ nó là muốn lên trời! Nhanh lên giao ra đây cho ta!"
"Ta không ta không ta không! Ông chủ, ngươi liền cam chịu số phận đi! Chúng ta đã nội bộ biểu quyết qua, nhất định phải đào!"
Đỗ Tử Đằng thấy nhân viên đã dã được không quản được, nhất thời không nói hai lời, lấy ra một đem phù lục.
Đổng Uyển nhi thấy thế, lập tức chạy trối chết: "Oa a a a a! Thiếu chủ ngươi đùa thật a!"
Sau đó, tại vô số phù lục quang ảnh hiệu quả bên trong, cũng không biết cái này đổng Uyển nhi tại Hợp Hoan Tông lúc tu chính là công pháp gì, chật vật chạy trốn bên trong thế mà còn một bộ dáng vẻ thướt tha mềm mại bộ dáng, miệng bên trong cũng một chút cũng không có nghỉ ngơi: "Tất cả mọi người là muốn để ngươi tại tu chân giới dương danh lập vạn, vì ngươi bênh vực kẻ yếu a a a a a! Ngươi vì cái gì như thế tàn khốc! Máu lạnh như vậy! Như thế cố tình gây sự a a a a!"
Cái này TM thỏa thỏa chính là ngay cả màn ảnh sáng tác lời kịch bản lĩnh đều dời ra ngoài, còn than thở khóc lóc đâu, cái quỷ gì.
Đỗ Tử Đằng lại là trầm mặt, bất vi sở động.
Ngươi có thể nghĩ như chính mình bị quân địch ám tiễn gây thương tích, đã làm sung túc chuẩn bị muốn phản kích thời điểm, đạo lữ đột nhiên lột mình một nửa áo lót, hiện tại thuộc hạ còn muốn tiếp tục đào một nửa khác bực mình sao?
Những chuyện này con mẹ nó hết thảy không tại Đỗ Tử Đằng kế hoạch bên trong, đơn thuần là đang đánh đoạn hắn bước đi, tuyệt bức không thể nhịn! ! ! !
Một bên xem trò vui không lo tập đoàn khác nhân viên cũng tại nói: "Ông chủ a ~ ngài vốn là lao khổ công cao nha, tại sao phải khi phía sau màn công thần?"
YOU ARE READING
Phá đạo [ tu chân ]
RomanceTác giả: Thương tích Văn chương điểm tích lũy: 443,647,360 Văn án Rà mìn: Bài này là não động văn, không đi bình thường tu chân thăng cấp đánh quái địa đồ lưu, nhân vật chính thích dùng các loại hiện đại khái niệm + não động để Tu Chân Sĩ mộng bứ...