Chương 186: Âu trị cùng phản kích
Vị này nguyên nước quốc quân lúc này mặc dù thân thể suy nhược đến khó lấy đứng dậy, nhưng kia suy bại trong ánh mắt lại là đột nhiên tinh quang chợt hiện, đúng là nói thẳng: "Xin hỏi Đỗ tiên sinh, ngài hi vọng ta nguyên quốc thượng hạ lấy vật gì làm đổi?"
Tuy nói nguyên nước hiện nay đã khôi phục nguyên khí, thế nhưng là, đã từng trải nghiệm hôm khác tai chi niên bi thảm, bọn hắn nguyên quốc thượng hạ càng phát ra có thể cảm thấy được kia thụy lúa trọng yếu, phàm là có một cơ hội, cũng là không chịu bỏ qua.
Đỗ Tử Đằng nhìn vị này quốc quân một chút, lại cười nói: "Ta có thượng trung hạ ba sách có thể cung cấp trao đổi, lần này sách a, bên ta mới đã nói, Tu Chân giới nhìn trúng là phàm gian sinh dục không thôi nhân khẩu, các ngươi nguyên nước có thể bách tính làm đại giá làm trao đổi, trước đừng phản đối, chúng ta đều là tu sĩ chính đạo, có thể hứa hẹn, sẽ thiện đãi những người dân này, tuyệt sẽ không có loại kia thương thiên hại lí tiến hành, đây là đơn giản nhất một vụ giao dịch, trực tiếp khi."
Nhưng là, vị này nguyên nước quốc quân lại là trực tiếp lắc đầu, kiên quyết nói: "Đỗ tiên sinh không cần nhiều lời, ta thân là nhất quốc chi quân, nếu ngay cả phù hộ bách tính đều làm không được lại có gì diện mục thấy liệt tổ liệt tông?"
Đỗ Tử Đằng cũng không buồn, chỉ rồi nói tiếp: "Cái này trung sách a, thoáng phiền toái một chút, các ngươi muốn cái này thụy lúa hạt giống, chúng ta cần muốn các ngươi sức lao động, lợi dụng lao động đến làm giao đổi xong, các ngươi bách tính thay ta Tu Chân giới hoàn thành bộ phận làm việc, chúng ta liền đem bộ phận này làm việc gãy đổi thành thụy lúa hạt giống cho các ngươi."
Đỗ Tử Đằng đề nghị này khiến trên đại điện nhấc lên vô số xì xào bàn tán, không ít người đều phán đoán, cái này có thể có chừa chỗ thương lượng...
Mà Đỗ Tử Đằng ngay sau đó ném ra lại một phen: "Cái này thượng sách a... Liền phiền toái hơn, các ngươi nguyên nước có thể đại biểu toàn bộ thế gian cùng chúng ta khai triển toàn diện hợp tác."
"Cái gì gọi là toàn diện hợp tác?" Tống Minh quân nhíu mày hỏi.
Đỗ Tử Đằng chắp tay cười nói: "Tu Chân giới cũng không chỉ là cái này cái gọi là thụy lúa mà thôi, các ngươi nhìn trúng cái này thụy lúa, tại chúng ta những tu sĩ này xem ra, bất quá nhất không lọt mắt đê giai linh vật, trong Tu Chân giới còn có thật nhiều đối các ngươi nguyên quốc hữu trợ chi vật, tỉ như cái này."
Đỗ Tử Đằng trong tay một trương chiếu sáng phù thình lình thắp sáng, tại cái này ban ngày phía dưới, đại điện bên trong lại cũng có thể đem kia ánh sáng thấy rất rõ ràng, bực này quang minh có thể so với nhật nguyệt, thẳng khiến một đám quân thần kinh thán không thôi, mà Đỗ Tử Đằng chỉ mỉm cười nói: "Không cần cái gì ánh nến, loại bùa chú này có thể một mực thắp sáng, mà lại, đây chỉ là một tấm bùa chú, nếu là hàng ngàn hàng vạn cái phù lục, đủ để thắp sáng nguyên một tòa thành trì, đến lúc đó, thiên hạ bách tính căn bản không cần mặt trời mọc thì làm mặt trời lặn thì nghỉ, chỉ cần có bùa này liền có thể."
YOU ARE READING
Phá đạo [ tu chân ]
RomanceTác giả: Thương tích Văn chương điểm tích lũy: 443,647,360 Văn án Rà mìn: Bài này là não động văn, không đi bình thường tu chân thăng cấp đánh quái địa đồ lưu, nhân vật chính thích dùng các loại hiện đại khái niệm + não động để Tu Chân Sĩ mộng bứ...