Chương 330: Vực sâu mực bộ
Đối với Đỗ Tử Đằng mà nói, kỳ thật đi hướng cái kia bộ căn bản không trọng yếu, thế nhưng là tại mới cái này bảy bộ ngôn từ giao phong hắn đã phát hiện một chút dấu hiệu, có lẽ nguyên bản hắn đi theo minh dục lặng yên tiến vào đỏ bộ cũng sẽ không có nhiều như vậy phong ba, có thể hiện tại, như là đã phát sinh bảy bộ tranh chấp sự tình, như vậy hắn bất luận tiến vào bên trong một bộ nào, chuyện sau đó đều chú định sẽ không quá thuận lợi.
Càng quan trọng hơn là, từ đầu đến cuối, Đỗ Tử Đằng tới đây mục đích hết sức rõ ràng, chính là vì tra tìm năm đó yêu tộc sự tình cùng xâm lấn tu chân liên minh yêu ma phải chăng có quan hệ, sau đó hi vọng có thể tìm tới Tiêu Thần cùng bánh bao hạ lạc, căn bản không phải vì cái này cái gì thánh địa tên tuổi.
Mà mới, Đỗ Tử Đằng vận dụng trong thần thức phong tồn pháp thiên đại trận, trừ mượn cơ hội chấn nhiếp cái này bảy bộ bên ngoài, chưa chắc không có ý dò xét.
Toàn bộ trảm ngô uyên bên trong, ngưng tụ thành hồ nước yêu khí còn có nồng đậm linh khí, kỳ thật cũng là một loại yêu khí cùng linh khí trạng thái thăng bằng, mà lại Đỗ Tử Đằng mới quan sát bên trong, sự cân bằng này là một loại mười phần vững chắc cân bằng, chính là loại này xảo diệu cân bằng để chiến cảnh cửa vào đạt được hoàn hảo bảo tồn.
Mới kia ngắn ngủi một nháy mắt, mở rộng ra tới pháp thiên đại trận không chỉ là thao túng nhị khí chế tạo động tĩnh lớn như vậy, Đỗ Tử Đằng cũng mượn cơ hội đem nơi đây thiên địa cân bằng thái thăm dò một phen.
Không ngoài sở liệu, trảm ngô uyên bên trong trừ mấy vị đại tu sĩ chỗ ở, Đỗ Tử Đằng không muốn thử dò xét, không biết sâu cạn bên ngoài, toàn bộ trảm ngô uyên mấu chốt tiết điểm đều tại cái này chiến cảnh cửa vào phía trên, cũng chính là tám bộ vị trí.
Dù là tám bộ những người này chưa từng chính miệng hướng Đỗ Tử Đằng giải thích, hắn cũng có thể suy ra, tám bộ cửa vào sau khi đi vào cảm ứng được hết thảy hẳn là đều không hoàn toàn giống nhau, bởi vì những cái kia cửa vào ngưng kết cùng phương thức tồn tại vốn là tồn tại liền căn bản khác biệt.
Trong đó, đặc biệt lòng đất một chỗ cửa vào đặc thù nhất, lại như một ngụm đen giếng như, vô luận Đỗ Tử Đằng như thế nào khuấy động linh khí cùng yêu khí, đều tĩnh mịch như, toàn không đáp lại. Chính là chỗ kia yêu khí đều tới so nơi khác muốn chìm dính, cùng cái khác mấy chỗ hoàn toàn khác biệt, mơ hồ, lại gọi Đỗ Tử Đằng nhớ tới những cái kia xâm lấn tu chân liên minh yêu ma tới.
Tại Đỗ Tử Đằng xem ra, vô luận yêu khí còn là linh khí, kỳ thật bất quá đều là năng lượng tồn tại khác biệt phương thức, trong lòng của hắn cũng không có cái gì cao thấp ưu khuyết phán đoán, nhưng đối với lòng đất này lối vào hoàn toàn không nhận pháp thiên đại trận quấy nhiễu chết chìm yêu khí, Đỗ Tử Đằng thần thức điều tra bên trong đều ẩn ẩn cảm giác được một loại cực kỳ cảm giác không thoải mái.
YOU ARE READING
Phá đạo [ tu chân ]
RomanceTác giả: Thương tích Văn chương điểm tích lũy: 443,647,360 Văn án Rà mìn: Bài này là não động văn, không đi bình thường tu chân thăng cấp đánh quái địa đồ lưu, nhân vật chính thích dùng các loại hiện đại khái niệm + não động để Tu Chân Sĩ mộng bứ...