24

11 1 0
                                    

Chương 500: Chủ lực pháo kích

Hai chữ kia quả thực giống như là studio đạo diễn một câu vô tình "cut", trực khiếu nguyên bản tình cảm đầu nhập hai cha con đồng thời lộ ra một cái đờ đẫn thần sắc đến, không tự chủ được hướng xuống mặt nhìn lại, chỉ gặp bọn họ lúc này đã đi tới một chỗ hoàn toàn xa lạ địa giới, lại hoàn toàn nhìn không ra bất kỳ dị thường.

Hoằng vũ lại là thần thức quét qua sau lưng ô ương ương truy kích đại quân, dùng chưởng bên trong bảo nhanh chóng thao tác cái gì, sau đó, bọn hắn liền rất nhanh rơi xuống đất.

Khi nhìn đến vương 琷 hướng bọn họ bước nhanh đi đến thời điểm, chính là phạm hiên nguyên bản dấy lên chút hi vọng trong lòng cũng kìm lòng không được lần nữa ngầm chìm xuống dưới, hắn vốn cho là vị kia lai lịch bất phàm hoằng Vũ đại nhân khác có hậu thủ, lại không nghĩ tới chỉ là vị này Vương thị gia tộc tuổi trẻ tộc trưởng mà thôi.

Nhìn thấy vương 琷 sau lưng còn đi theo rõ ràng là Vương thị tộc nhân tu sĩ, không khó suy ra nơi đây sợ là Vương thị tộc địa, phạm dung càng là có chút lo lắng: "Vương công tử... Đây có phải hay không quá mức liên luỵ?" Hắn nhìn về phía hoằng vũ không khỏi liền có chút không biết nên nói cái gì là tốt.

Không nói giải quyết trước mắt khốn cảnh, phía sau bọn họ nhiều như vậy trảm ngô minh người truy kích, dù là không thể trốn thoát, nhưng cũng không biết cái này như đem toàn bộ Vương thị dính líu vào...

Hoằng vũ quét qua đỉnh đầu lít nha lít nhít phá không mà đến trảm ngô minh đại quân, lại là không có công phu giải thích thêm, hướng vương 琷 gật đầu: "Chuẩn bị xong chưa?"

Vương 琷 thần sắc ngưng trọng gật đầu.

Lúc này bọn hắn đều không có hướng Phạm thị giải thích thời gian, bất quá ngắn như vậy ngắn thời gian nháy mắt, toàn bộ Vương thị tộc địa trên không đã bị bị lít nha lít nhít phi hành pháp khí bao phủ được không thấy ánh mặt trời, thậm chí còn có tu sĩ cuồn cuộn không tuyệt đuổi tới nơi đây, sắc trời nhất thời từ sáng rõ trực tiếp tối xuống, phảng phất cái này ròng rã một giới, hai cái gia tộc tu chân tiền đồ vận mệnh như ảm đạm không rõ.

Kinh khủng tu sĩ uy áp tràn ngập tại một phương thế giới này bên trong, giống như bịt kín không gian bên trong không ngừng chất đầy thuốc nổ, chỉ cần một chút xíu hỏa hoa liền có thể đem nơi đây nổ tro bụi không dư thừa.

Mà lần này, tất cả hành động bên trong từ trước đến nay khoác phong chấp duệ minh dục bộ, lại là xa xa rơi xuống đằng sau, khoan thai tới chậm, nhìn đến lúc này giới này tình hình, chính là minh dục thủ hạ những tu sĩ này, đều là lớn cau mày.

Bởi vì từ xa nhìn lại, mặt đất kia bên trên, không nói hai cái gia tộc tu chân chiến đấu tu sĩ đều là đều tại, thậm chí trong đó còn có không ít người già trẻ em, tóc mai điểm bạc, lẫn nhau nâng, ôm ấp trẻ con, bụng hở ra... Từng đôi mắt đều là nâng lên, không nói gì ngửa nhìn về phía chân trời bọn hắn cái này Hắc Nha quạ một mảnh trảm ngô minh đại quân.

Phá đạo [ tu chân ]Where stories live. Discover now