Chương 476: Lưu vong thiên nhai ~
Ngọc tiêu ban đầu trên nét mặt chỉ có một loại hoang đường cực độ, thậm chí có loại muốn bật cười cảm giác, thế nhưng là, dần dần, hắn thực là cười không nổi, bởi vì Tiêu Thần nói xong câu nói kia về sau, lại thật nghiêm túc nhìn về phía Liễu Dạ Lan, giống như thật chỉ cần Liễu Dạ Lan nói ra đối với hắn xử trí, vị này thần bí đại tu sĩ thì nhất định sẽ làm được.
Cho tới giờ khắc này, cảm giác được Tiêu Thần kia bình tĩnh uy áp hạ nghiêm túc, ngọc tiêu mới khinh khủng phát hiện, cái này, cái này, cái này lại sẽ là thật! Hắn đường đường tử bộ bộ thủ, vậy mà lại mệnh treo ở một cái bất nhập lưu tiểu tiểu tán tu chi thủ? Cho dù là một canh giờ, một chén trà trước có người nói cho hắn biết đây hết thảy, hắn đều sẽ cười ha ha một tiếng, chỉ coi đây là cái ngập trời trò cười.
Nhưng bây giờ... Sinh tử của hắn vinh nhục thế mà đều quyết tại một cái tiểu tiểu tán tu miệng!
Cho đến giờ phút này, ngọc tiêu đều đối đây hết thảy cảm thấy khó có thể tin, hắn thật sẽ bị một cái tu vi, quyền thế, địa vị thấp hơn nhiều mình tu sĩ xử trí.
Nhưng bây giờ đây hết thảy quả thật tại phát sinh, một cái nho nhỏ tán tu, tại cái này một cái đặc biệt thời khắc, tại chính hắn lời hứa hạ, tại một cái thâm bất khả trắc lớn có thể bảo chứng hạ, cái này nhìn hoang đường buồn cười sự tình lại thật tại phát sinh...
Tỉnh ngộ tới đây hết thảy chân thực, ngọc tiêu cơ hồ là sắc nhọn lấy thanh âm hướng Tiêu Thần nói: "Ngươi, ngươi không thể làm như vậy! Ta chính là trảm ngô minh nghị sự sẽ đại trưởng lão, trảm ngô uyên tử bộ bộ thủ, Hồng Mông Chân Quân tuyệt sẽ không thả ngươi!"
Giờ khắc này, cho dù là vây xem vô số uyên hồ tu sĩ đều sợ ngây người. Hôm nay lần này kịch bản mấy lần chuyển hướng, lại đều không có có trước mắt lần này như thế cái này như chuyển tiếp đột ngột, đây chính là ngọc tiêu chân nhân, lại thật sẽ gọi một cái tán tu cho xử trí?
Đối với ngọc tiêu thét chói tai vang lên, Tiêu Thần ngoảnh mặt làm ngơ, chỉ đối Liễu Dạ Lan nói: "Nói đi, ngươi nghĩ xử trí như thế nào?"
Giờ khắc này, uyên ven hồ không ít tu sĩ nguyên vốn có chút nhiệt huyết sôi trào tâm đột nhiên tỉnh táo lại, a, đổi chỗ mà chỗ, nếu là mình, có thể xử trí như thế nào đâu? Đối với như ngọc tiêu cái này như cao cao tại thượng không đem tán tu khi người nhìn đại tu sĩ, ai không hận? Huống chi là mới bị ngọc tiêu mấy chuyến làm nhục, kém chút sưu hồn Liễu Dạ Lan bọn người, thế nhưng là, bọn hắn thật dám xử trí sao? Làm lộ phẫn mà đồ nhất thời thống khoái... Coi như ngọc tiêu thật chết ở chỗ này, cũng là hậu hoạn vô tận, phía sau hắn thế nhưng là có ròng rã một cái trảm ngô minh!
Chết tại tán tu một câu phía dưới, đối với trảm ngô minh không thể nghi ngờ là hung hăng đánh mặt, đánh mặt nhất thời thoải mái, nhưng đến tiếp sau trảm ngô minh điên cuồng trả thù tuyệt không có khả năng là Liễu Dạ Lan cái này đàn tiểu tiểu tán tu có thể đủ chịu được.
YOU ARE READING
Phá đạo [ tu chân ]
RomanceTác giả: Thương tích Văn chương điểm tích lũy: 443,647,360 Văn án Rà mìn: Bài này là não động văn, không đi bình thường tu chân thăng cấp đánh quái địa đồ lưu, nhân vật chính thích dùng các loại hiện đại khái niệm + não động để Tu Chân Sĩ mộng bứ...