Chương 401: Mới lý tưởng
Từ tuyền kính số mười hai bên trên xuống tới thời điểm, Đại Diễn nhịn không được thở dài ra một hơi, hắn híp mắt bắt đầu đánh giá đến thế giới này đến, một cái thường thường không có gì lạ, bất luận là linh khí, vẫn là yêu khí đều không lắm xuất chúng tiểu thế giới, có thể Đại Diễn kiêu ngạo tùy ý, lại còn là nghiêm túc dùng thần thức lặp đi lặp lại đánh giá rất nhiều lần, trừ một cái hơi thú vị mắt xích đại trận bên ngoài, xác thực không có cái gì lạ thường.
Nhưng hắn nhưng không có giống như trước bất kỳ lần nào đồng dạng, từ miệng bên trong phun ra một chữ khinh bỉ lời nói, bởi vì, bởi vì đây là tên kia mời hắn tới. Ân, cái kia ngắn ngủi thời gian không gặp, tu vi lại lại tiến một tầng cổ quái gia hỏa.
Giảng thật, từ phát minh tuyền kính hào vi phạm động cơ bắt đầu, đến trơ mắt nhìn thấy tuyền kính số một một chút xíu thành hình, rời đi sinh tuyến, bay thử thành công, Đại Diễn cảm thấy tu chân liên minh đã cho hắn quá nhiều ngạc nhiên, rõ ràng những cái kia luyện khí học được các tu sĩ bản thân tu vi cách hắn cũng còn chênh lệch một cái đại cảnh giới, nhưng những cái kia tại hắn sơ mới nhìn đến hoàn toàn không có thể hiểu được cái gì học thuật thảo luận, hạng mục quản lý, vậy mà thật tại trong thời gian ngắn ngủi liền đem tuyền kính số một cho tạo ra, còn bay ra dáng, Đại Diễn không thể không thừa nhận, đây là cái kỳ tích.
Nhưng tuyền kính số một còn chưa chính thức rời đi, tuyền kính số hai cải tiến kế hoạch liền đã nâng lên nhật trình, tuyền kính số một bất quá bay cái vừa đi vừa về, tuyền kính số hai hình dáng liền đã sơ sơ thành hình, giảng thật, lúc kia, Đại Diễn đối với đám kia thường xuyên đến quấy rối hắn luyện khí học được các tu sĩ thường thường đưa ra hắn đều không có cách nào trả lời đủ loại vấn đề cũng bắt đầu cảm thấy chết lặng, chính là những cái kia ngay từ đầu để hắn cảm thấy nổi trận lôi đình chất vấn cùng thảo luận đằng sau hắn đều có thể đè xuống phẩy tay áo bỏ đi dục vọng mà là nghiêm túc vén tay áo lên, cùng đám này tu vi so với hắn thấp mấy cái cảnh giới luyện khí các tu sĩ bày sự thật giảng đạo lý, hoặc là thành công bị bọn hắn thuyết phục, hoặc là cuối cùng đem bọn hắn giảng minh bạch...
Nhưng là, lần này tiếp vào tên kia muốn tạo mười chiếc tuyền kính hạm yêu cầu lúc, Đại Diễn vẫn là không nhịn được mở trào phúng: "Nha ~ đỗ đại tông chủ lại còn coi các ngươi tu chân liên minh có tiền đâu, nhìn xem các ngươi kia khố phòng, mười chiếc tuyền kính hạm sẽ tự mình bay ra ngoài đâu!"
Tên kia trả lời là ném qua một cái nhẹ nhàng túi trữ vật, thành công để hắn ngậm miệng.
Đối với Đỗ Tử Đằng quyết định duy nhất một lần tạo mười chiếc tuyền kính hạm ý nghĩ, liên minh cao tầng không phải là không có qua tranh cãi.
Tuyền kính hạm dạng này đại gia hỏa, phí tổn cao như vậy ngang, duy nhất một lần đầu nhập khổng lồ như vậy, chính là liên minh từ chư giới bắt đầu có không ít ích lợi, cũng không phải như thế cái lãng phí pháp, cần chỗ cần dùng tiền còn rất nhiều, căn cứ tu kiến, liên minh tu sĩ bồi dưỡng ban thưởng kế hoạch, các mặt đều cần đầu nhập đại lượng tài nguyên, nhưng là tiêu vào tuyền kính hạm bên trên, đã không thể ăn, lại không thể uống...
YOU ARE READING
Phá đạo [ tu chân ]
Roman d'amourTác giả: Thương tích Văn chương điểm tích lũy: 443,647,360 Văn án Rà mìn: Bài này là não động văn, không đi bình thường tu chân thăng cấp đánh quái địa đồ lưu, nhân vật chính thích dùng các loại hiện đại khái niệm + não động để Tu Chân Sĩ mộng bứ...