Chương 165: Tam giai lúa họ thảo, có linh khí rồi~
Vương đầy mới không ngờ đến Đỗ Tử Đằng nhìn thấy mình bộ dáng như vậy, trong mắt hoàn toàn không có xem thường, đúng là tràn đầy thưởng thức khen ngợi, không khỏi có chút kinh ngạc lại có loại không nói ra được ấm áp.
Gió ngừng lại, cái này ngọn núi nho nhỏ nhất thời tĩnh mịch mỹ hảo, mà nháy mắt sau đó, dị tượng đột ngột hiện: Đột nhiên, không biết thế nào từng tia từng sợi nhu hòa sương trắng từ cái này chút ruộng đồng ở giữa chậm rãi phiêu tán, tụ hợp thành trận trận mây mù vùng núi từ chân núi tuôn ra đem lên đến, trong chốc lát, cái này sinh cơ bừng bừng đỉnh núi đúng là khói lồng sương mù che đậy, còn như nhân gian tiên cảnh.
Đỗ Tử Đằng một mặt ngạc nhiên nhìn về phía vương đầy mới, đã thấy vương đầy mới cũng là đầy mặt ngạc nhiên, lộ vẻ bực này dị tượng hắn dù ngày ngày ở đây lao động, nhưng cũng là chưa hề nhìn thấy!
Sau đó một giây sau, Đỗ Tử Đằng lại là lần nữa từ gậy gỗ nhỏ trên thân cảm thấy một loại khát vọng, hắn kinh ngạc đem gậy gỗ nhỏ gọi ra, không đợi hắn cùng gậy gỗ nhỏ câu thông rõ ràng, trước mắt kim quang lóe lên, con kia quang mang xán lạn bánh bao lại cũng không biết từ chỗ nào chui ra, kim sắc thân ảnh bốn phía loạn thoan, chỉ nhìn được vương đầy mới hoa mắt, kia phá không tốc độ mà ngay cả tu sĩ Kim Đan thị lực nhất thời cũng không có thể phân biệt đến cùng là vật gì, chỉ khiến vương đầy mới trong lòng kinh hãi không thôi.
Phải biết, lấy tu sĩ Kim Đan thị lực trên đời này lại tốc độ nhanh cũng tuyệt đối không thể thấy không rõ, trừ phi... Tốc độ của đối phương sớm đã siêu việt trên đời này hết thảy tốc độ cực hạn, phá vỡ quy tắc.
Đợi cái kia bánh bao nửa ngày không có phát hiện, vội vàng chạy trở về mở miệng truy vấn: "Ở đâu? Ở đâu? ? ?" Lúc, vương đầy mới miệng đã là triệt để không khép lại được, Tu Chân giới yêu ma hoành hành lại đến tình cảnh như vậy, ngay cả bánh bao... Đều thành tinh? ? ?
Gậy gỗ nhỏ cũng là ông ông tác hưởng, tựa như tại đáp lại cái kia bánh bao nghi vấn, lộ vẻ một côn này một bao đều là mười phần vội vàng, cuối cùng đúng là không hẹn mà cùng đều hướng phía Đỗ Tử Đằng mà tới.
Đỗ Tử Đằng tay trái một cây ông ông tác hưởng gậy gỗ nhỏ, tay phải một con líu lo không ngừng béo bánh bao, triệt để không nói gì.
Cái này hai tiểu ầm ĩ nửa ngày sau, Đỗ Tử Đằng mặt không thay đổi mở miệng nói: "Cho nên, các ngươi đến cùng là đang tìm cái gì?"
Bánh bao vội vàng nói: "Nhữ chưa tỉnh xem xét a? Nơi đây mới linh khí rõ ràng có dị động!"
Nghĩ cùng mới trận kia màu trắng mây mù vùng núi, bỗng nhiên, Đỗ Tử Đằng lại có loại trở lại vân già vụ tráo Vân Hoành phong ảo giác, kia đúng là nồng đậm linh khí, điểm ấy không thể nghi ngờ. Cũng chính vì vậy, Đỗ Tử Đằng mới mới có thể kia như kinh ngạc, bởi vì hắn mới gặp được vương đầy mới thời điểm, cái này trên đỉnh núi linh khí yếu ớt, so phía ngoài tốt một chút, nhưng cũng tốt có hạn, nhưng trong chớp mắt, kia linh khí đúng là nồng đậm được mắt trần có thể thấy, so với năm đó Vân Hoành phong không bằng, nhưng cũng là trong Tu Chân giới khó được động thiên phúc địa.
YOU ARE READING
Phá đạo [ tu chân ]
RomanceTác giả: Thương tích Văn chương điểm tích lũy: 443,647,360 Văn án Rà mìn: Bài này là não động văn, không đi bình thường tu chân thăng cấp đánh quái địa đồ lưu, nhân vật chính thích dùng các loại hiện đại khái niệm + não động để Tu Chân Sĩ mộng bứ...