Chương 460: Đánh xuyên qua bí cảnh 7
Hưng phấn gào thét liên tiếp, lúc này mặc kệ là lão, yếu, hay là nhỏ, đều giống như thần lực phụ thân, lực lớn vô cùng, bọn hắn hận không thể đem chỗ có sức lực đều tại thời khắc này phát tiết sạch sẽ, loại kia kích thích cùng hưng phấn khiến mỗi một người đều song mắt đỏ bừng, hô hấp thô trọng. Hưng phấn người vây xem chẳng biết lúc nào còn như sóng triều như cũng cùng nhau tiến vào từ đường bên trong, dùng chân đá, dụng quyền chùy, máu tươi cùng nhỏ vụn bọt thịt bay tứ tung, ở tại mỗi trên người một người, bọn hắn lại đều phảng phất giống như chưa phát giác bình thường, tranh nhau chen lấn gia nhập...
Uốn lượn máu tươi chậm rãi thẩm thấu cái này từ đường mặt đất, điện quang lôi minh bên trong, kia hưng phấn gào thét chưa từng ngừng.
Chẳng biết lúc nào lên, quanh mình đột nhiên an tĩnh lại.
Đúng vậy, yên tĩnh, trừ trong đường tiếng vang, quanh mình lại không còn thanh âm khác.
Tưởng thúc gây nên từ kia cử chỉ điên rồ một như trong thất thần lấy lại tinh thần, hắn đột nhiên giật mình nhìn về phía bên cạnh, đã thấy Liễu Dạ Lan thần sắc cực kỳ khó coi.
Tưởng thúc gây nên đã thấy chẳng biết lúc nào, sấm sét vang dội đều đã không gặp, từ đường nơi đó cùng với không giống tiếng người hưng phấn gào thét, cuồn cuộn không dứt sương mù màu máu từ cái này Thẩm thị trong đường trào ra, bất quá trong chớp mắt liền đem quanh mình hết thảy toàn bộ chôn vùi, gọi người phân biệt không được bất luận cái gì phương hướng.
Cái này sương mù đến quá mức quỷ dị đột nhiên, mang theo mười phần quỷ quyệt đỏ thẫm nhan sắc, trong đó lại có vô số khí tức tanh hôi, thật giống như vô số cá chết chết tôm tại kia sương mù về sau.
Lúc này , liên đới tưởng thúc gây nên, tùy tùng, nha dịch bọn người, lúc này đều là sắc mặt sợ hãi, bọn hắn nhìn về phía sương mù dày đặc nhất phương hướng, hưng phấn gào thét cùng với trầm muộn đập nện thanh âm, quanh mình hết thảy đều là cái này nhìn mười phần bất tường huyết sắc nồng vụ, toàn bộ Thẩm thị từ đường giống như đã sớm bị huyết vụ này thôn phệ.
Đây hết thảy, nhìn cái này như sợ hãi, thật giống như bọn hắn đã không tại suối bôi trấn, mà là bị dời đến trong truyền thuyết Địa Ngục nơi nào đó, những cái kia nguyên bản chỉ coi là trò cười một như đề cập thần quỷ truyền thuyết giờ khắc này tại tất cả mọi người trong lòng hiển hiện, những cái kia hưng phấn gào thét, đập nện huyết nhục tiếng vang trầm trầm bên trong, gọi chỗ có tâm trí người bình thường cũng không khỏi sợ hãi vạn phần, những cái kia phát ra loại thanh âm này... Còn có thể xem như "Người" sao? Có lẽ, kia Thẩm thị trong đường, sớm đã là một đàn mất tâm chí quái vật.
Mới, nếu như không phải Liễu Dạ Lan kéo lấy bọn hắn tất cả mọi người vội vã thối lui, bọn họ có phải hay không cũng sẽ như những cái kia hưng phấn ngắm nhìn tân khách bình thường, biến thành khủng bố như vậy quái vật?
YOU ARE READING
Phá đạo [ tu chân ]
RomanceTác giả: Thương tích Văn chương điểm tích lũy: 443,647,360 Văn án Rà mìn: Bài này là não động văn, không đi bình thường tu chân thăng cấp đánh quái địa đồ lưu, nhân vật chính thích dùng các loại hiện đại khái niệm + não động để Tu Chân Sĩ mộng bứ...