3

142 3 0
                                    

Chương 65: Định tự

Đỗ Tử Đằng lại là mỉm cười: "Nếu là mấy vị ý của sư huynh, tự nhiên là muốn lui về."

Phương bình lại có chút lúng túng: "Đỗ sư đệ, cái này rõ ràng là chủ ý của ngươi nghĩ kiếm được linh thạch, cái này. . . Ta... Xin lỗi..."

Cây rừng lại là ngửa mặt lên trời cười to: "Nguyên lai cái này bay hào viện không phải một cái kẻ ngu, mà là một đàn đồ đần! Phí đi nhiều như vậy công phu, lại đem tới tay linh thạch bạch bạch chắp tay giao trả lại, thiên hạ này còn có so với các ngươi càng xuẩn đồ đần a!"

Đỗ Tử Đằng không có phản ứng cây rừng, chỉ khua tay nói: "Lui là muốn lui, chỉ là cũng không thể để bọn hắn cái này độn hàng đầu cơ tích trữ tâm lý lại tích trữ đi, đã không có bọ cánh cam cũng đừng ôm đồ sứ hàng, coi như hoa chút món tiền nhỏ mua giáo huấn đi!"

Không đợi cây rừng lên tiếng nữa, Đỗ Tử Đằng đã nhanh nhanh đem nhiệm vụ phân phối, sự tình như thế phức tạp, phương bình mấy người lập tức chia ra làm, mà Đỗ Tử Đằng lại là đưa tin sắt vạn dặm cũng không biết là bận rộn chuyện gì đi.

Tại cuối cùng một đạo ráng chiều ảm trước khi đi, Vân Hoành trên đỉnh một đầu cuối cùng tin tức tốc độ trước đó chưa từng có truyền bá ra: Bay hào viện đem tiếp tục Tiên Duyên trấn thượng Giản thị linh vật trải hối đoái tỉ suất, tiếp tục lấy ba linh thạch một linh châu giá cả thu mua điểm công lao.

Cái giá tiền này có lẽ thấp hơn rất nhiều tu sĩ trước đó mua vào điểm công lao giá cả, nhưng cũng so thị trường sập bàn về sau không có nhà dưới hạ tràng muốn tốt hơn quá nhiều, đối với đông đảo trữ hàng điểm công lao tu sĩ đến nói, đây quả thực là cuối cùng một cọng cỏ cứu mạng, vô số tu sĩ vận đủ linh lực điên một như thẳng đến bay hào viện.

Không giống Đan gia viện đại môn đóng chặt, cũng không giống huyền đạt viện không có chút nào chuẩn bị, bay hào viện kia cũ nát nhà gỗ phía trên trên đường đá, vô số chiếu sáng phù tại trên vách núi đá chỉ sáng bay hào viện phương hướng, cũng phụ đã nói minh: Ba linh thạch một linh châu thu mua điểm công lao, mời thông chen chúc, xếp hàng hối đoái. Bay hào viện.

Nếu như chỉ có câu nói này, ai sẽ đi tuân thủ?

Ai đều không phải người ngu, trước đó có người nhìn thấy manh mối không đối lặng lẽ đem điểm công lao xuất thủ, nhưng khi phần lớn người kịp phản ứng thời điểm, Đan gia viện đã cửa viện đóng kín, huyền đạt viện càng là bất lực thu mua, trực tiếp bị san bằng, lúc này lại có bay hào viện còn nguyện ý ra khi cái này oan đại đầu, tất cả mọi người chỉ hận mình tu vi không tốt, không thể nhanh một chút, càng nhanh một chút, chỉ sợ bị người khác giành trước đổi linh thạch!

Về phần xếp hàng? Quả thực là chuyện cười lớn! Ai biết xếp tới mình thời điểm kia ba linh thạch một linh châu còn có phải thật vậy hay không!

Nhưng mà, khi những này chạy được linh lực gần như khô cạn tu sĩ đuổi tới bay hào viện lân cận lúc, lại bị một màn trước mắt cả kinh ngây người, dọc theo bay hào viện phía trên vách núi, tại chiếu sáng phù chiếu rọi, vô số tu sĩ vậy mà thật như kia quảng cáo thượng nói tới bình thường, sắp xếp lên một hàng dài, không có người nào chen ngang, càng không một người quấy rối.

Phá đạo [ tu chân ]Where stories live. Discover now