9

46 2 0
                                    

Chương 205: Cố hương sông núi

Nhìn thấy Hình Minh Lượng mặt xám như tro, mấy người còn lại cũng là lau vệt mồ hôi, ngay cả Bình Giang nhịn không được vội vàng xao động mà hỏi thăm: "Đỗ Tông chủ, Bích Nguyệt tông tình như vậy thế đã vượt xa chúng ta ngày đó mong muốn, nếu có bất trắc, cái này tại toàn bộ kế hoạch..."

Ngay cả Bình Giang lời nói này như nước lạnh rót vào trong chảo nóng, nghĩ đến lần này kế hoạch can hệ trọng đại, tất cả mọi người có chút kích động lao nhao gia nhập vào.

Đỗ Tử Đằng lại là giơ tay lên một cái trấn an nói: "Ta biết lần này kế hoạch can hệ trọng đại, đặc biệt là đối Lan Chu Minh càng là trọng yếu đến cực điểm, bất quá, theo ý ta, lúc này tình huống vẫn tại trong khống chế, mọi người không cần kinh hoảng."

Chính là ngay trong bọn họ nhất là ôn hòa ngay cả Bình Giang cũng không nhịn được líu lưỡi: "Vẫn tại trong khống chế?"

Bích Nguyệt thành đều đã thành toàn bộ Tu Chân giới trò cười, cái này gọi vẫn tại trong khống chế?

Nếu là một cái không tốt, Bích Nguyệt thành quyết tâm thu thập Hình Minh Lượng, kia thật đúng là thời gian của một câu nói.

Bọn hắn lẫn nhau ở giữa bởi vì lời thề cùng lợi ích đồng minh nguyên nhân, hợp tác đã dậy chưa cái gì vấn đề quá lớn, lần này nếu không phải có chút vật tư chỉ có Bích Nguyệt thành tông phái trong kho hàng mới có thể lấy được, bọn hắn cũng tuyệt không đến mức không phải muốn tính kế Bích Nguyệt thành không thể.

Dù sao cũng là lục đại trong phái ở trước môn phái, một cái không tốt, sờ soạng lão hổ cái mông hậu quả, bọn hắn những người này nói câu không dễ nghe, tại riêng phần mình môn phái bên trong cũng bất quá là chút cao cấp điểm đệ tử sai vặt, nếu là bị môn phái đá ra đi lắng lại đối phương lửa giận cũng là không chừng sự tình.

Chỉ vì kia mấy thứ mấu chốt sự vật, bất luận là các đại thương hội vẫn là đấu giá bên trong đều chưa từng xuất hiện, chỉ ở các trong tông môn có, mới không thể không ra hạ sách này, đem kia đội yêu ma làm tới Bích Nguyệt thành đi.

Bây giờ xem ra, không phải hiệu quả không tốt, là hiệu quả quá tốt, bọn hắn rất sợ sẽ hoàn toàn ngược lại.

Mà Đỗ Tử Đằng lại nói cái gì còn tại trong khống chế?

Đường đường Bích Nguyệt thành đã thành Tu Chân giới buồn cười lớn nhất, bọn hắn đều xuất từ loại này danh môn đại phái, tự nhiên biết, môn phái thanh danh tại nào đó chút thời gian quả thực là so trời còn chuyện đại sự, bọn hắn lúc này đều rất thấp thỏm, sợ một cái chớp mắt liền sẽ thấy Bích Nguyệt thành một đám đại tu sĩ trực tiếp tiếp cận muốn tới đòi một lời giải thích, vậy coi như là muốn gây nên môn phái phân tranh, đây đối với muốn điệu thấp kiếm linh thạch không muốn gây chuyện một chúng tu sĩ đến nói, bết bát nhất bất quá...

Đỗ Tử Đằng nhìn thấy mấy người kia lo nghĩ lại là mỉm cười đối Chu tiến tài nói: "Tình huống đúng là còn tại trong khống chế, các ngươi suy nghĩ cái chủng loại kia bết bát nhất tình huống tuyệt sẽ không phát sinh, chư vị không tin, có thể hỏi Chu đạo hữu nha."

Phá đạo [ tu chân ]Where stories live. Discover now