Chương 3

7.7K 253 22
                                    

Cô giáo chủ nhiệm của lớp tôi bước vào cùng với Phong ca. Cả lớp tôi đều tò mò về anh ấy, đặc biệt là tôi. Tại sao anh ấy lại ở đây? Tại sao phải đeo kính? Cải trang sao? Mà để làm gì mới được?

-"Xin giới thiệu với các em, đây là thầy hiệu trưởng mới của trường chúng ta."

Tôi há hốc. Hiệu trưởng? Chẳng phải anh đang làm giám đốc hay sao? Anh nghỉ việc à? Rất rất nhiều câu hỏi đang lẩn quẩn trong đầu tôi. Trí thông minh của tôi không đủ để phân tích tình hình hiện tại.

-"....mong các em hoan nghênh."

Cô giáo chủ nhiệm vỗ tay, lớp tôi vỗ tay theo. Các bạn nữ không ngừng trầm trồ khen anh ấy soái. Cô giáo cũng không ngoại lệ. Tôi để ý cô thỉnh thoảng vẫn liếc mắt nhìn Phong ca và thẹn thùng. Cô giáo lớp tôi trước đây cũng có rất nhiều người theo đuổi vì sắc đẹp của cô, vì sự tài giỏi của cô. Nhưng cô đều từ chối. Có lẽ bây giờ cô đã tìm được người cô yêu rồi. Tôi cũng rất quý cô, coi cô như người chị vậy. Không thể tưởng tượng được cảnh tôi và cô là chị dâu em chồng thì sẽ như nào nhỉ? Thật là kích thích trí tò mò.

Đang ngồi tưởng tượng tới viễn cảnh không xa đó, ngồi nhìn Phong ca cười tủm tỉm thì bị Hùng, người ngồi dưới tôi chọc lưng. Tôi khó chịu quay xuống, Hùng véo má tôi một cái.

-"Bà Tuyết ơi, già rồi mà vẫn hám trai đẹp hả?"

-"Ai là bà? Tớ già hồi nào? Mê trai đẹp thì sai sao? Luật pháp có ghi là cấm không mê trai đẹp à?" - tôi hất tay Hùng, khó chịu nói.

-"Thế quay xuống ngắm tớ này. Tớ cũng là soái ca đó nha." - Hùng đưa tay lên làm mặt kute.

-"Thấy gớm ý." - tôi bĩu môi rồi quay lên, giật mình khi thấy Phong ca đang khó chịu nhìn mình. Nhưng trong phút chốc, anh ấy lại cười vui vẻ.

Anh ấy khó chịu việc gì à? À thôi chết, hình như vừa nãy các bạn đều vỗ tay chào mừng anh ấy, riêng tôi thì không. Ây da, có phải anh ấy khó chịu việc đó không? Chắc không đâu, Phong ca đâu phải dạng người nhỏ mọn vậy.

-------------------------

Tan học, tôi chạy về phía cổng trường thì bị Thái với Phương gọi lại nói chuyện. Đang tám chuyện rất vui vẻ thì Hùng từ đâu chạy tới, choàng tay lên vai tôi, cợt nhả nói.

-"Baby à, đi ăn kem với anh nha."

-"Xin lỗi nha bấy bì, em bận chạy show với mấy anh khác rồi. Bao giờ muốn rủ đi ăn thì nhớ đặt lịch từ mấy thế kỉ trước đi nha."

Tôi trêu chọc lại cậu ta một chút. Hùng rất tốt với bạn bè, cũng hoà đồng, hát hay, nhảy đẹp, là một trong những hot boy có tiếng, nhưng cái tôi không thích ở cậu ta là đào hoa, đi đâu cũng thả thính con gái nhà người ta, xấu hay đẹp cũng vớt hết, để con người ta ảo tưởng xong cho vỡ mộng.

-"Thật hả? Cho suy nghĩ lại. Anh đây mời là vinh hạnh cho cô em lắm đó nghen."

-"Thôi ạ, em xin, em còn cha mẹ, em còn thanh xuân, đừng hại đời em."

-"Nào có, anh thực sự rất thích em đấy."

-"Xí, không thèm nhá, hậu cung của anh có mấy nghìn người, dàn harem của anh có triệu người. Em xin khiếu."

[Yandere]Giải thoátNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ