Chương 13:

3.4K 101 27
                                    

Trong một căn biệt thự cổ kính ở ngoại ô, một ánh mắt sắc lạnh nhìn về phía bức ảnh được phóng to đóng khung treo trên tường một cách ngay ngắn. Không khí trong căn phòng như giảm xuống âm độ. Khoé môi hơi nhếch, mắt như sáng lên trong bóng tối bao trùm không gian này. Khung cảnh như ma mị, như mờ ảo, rùng rợn vô cùng.

-"Linh Tuyết, tìm thấy em rồi."

-"Sao em lại không nhớ anh?"

Một mớ thắc mắc quẩn quanh trong đầu nam nhân mặc hắc phục đứng nhìn khung ảnh, tay cầm ly rượu vang đỏ. Sự tức giận như sôi sục, một tay bóp vỡ ly rượu. Rượu đỏ hoà quyện máu, thật là mùi vị tuyệt mĩ.

-"Linh Tuyết, em mau nhớ lại cho tôi."

-----------------------

-"A...."

Tử Hạ hét lên, ngồi bật dậy, người đầm đìa mồ hôi, mặt trắng bệch. Vừa rồi cô đã nhìn thấy khung cảnh rất đáng sợ. Nam nhân đó, là ai vậy?

-"Tử Hạ, em sao vậy?" - anh ở phòng bên cạnh nghe động chạy tới, lo lắng lay người cô.

-"Em...chỉ là mơ thấy ác mộng thôi." - cô nở nụ cười dịu hiền nói với anh. Anh bớt lo lắng, ôm cô vào lòng mà thở phào.

Anh quá bao bọc cô rồi, chỉ là gặp ác mộng thôi mà. Đứa trẻ nào chưa từng gặp ác mộng đâu cơ chứ? Anh làm như cô còn không bằng cả một đứa trẻ vậy.

Tuy vậy trong lòng cô vẫn có cảm giác bất an. Cô cảm thấy lo sợ khi anh chạm vào người mình. Cảm giác muốn né tránh, có lẽ cô vẫn chưa quen. Nhưng là vợ chồng sắp cưới rồi, phải tập làm quen thôi. Không làm khác được. Cô vẫn luôn thấy khó chịu trong người vì muốn nhớ mà không thể nhớ. Đôi khi trong mơ cô lại mơ đến một cảnh tượng hết sức khủng khiếp, nội tâm như muốn giằng xé.

-"Đừng để tâm đến quá khứ nữa em nhé! Quá khứ, hiện tại và tương lai, vẫn sẽ có anh ở bên." - anh thì thào bên tai cô. Cô như chột dạ, không nghĩ tới anh lại biết mình suy nghĩ những gì. Nghe những lời này của anh, cô cảm thấy an tâm, lòng bình yên đến lạ, vùi đầu vào lòng anh ngủ say.

---------------------------

Một chiếc Lambroghini đen bóng đỗ trước một toà nhà cao tầng, được coi là công trình kiến trúc tầm cỡ lớn nhất thành phố này. Trên tay người ngồi trong ô tô cầm một tập hồ sơ, miệng cười giễu cợt.

-"Lăng Phong, tên đẹp, mặt mũi sáng láng, chủ tịch tập đoàn R, cũng không tầm thường chút nào. Cướp nữ nhân trên tay tôi mà an ổn sống qua ngày, anh là người đầu tiên."

Giày da bóng loáng chạm đất, thân hình cao dong dỏng đứng trước toà nhà cao tầng một cách khoan thai.

-"Thưa chủ tịch, giám đốc Lâm bên công ty F đến rồi."

-"Chuẩn bị hồ sơ cho tôi."

Lăng Phong phong lãnh, lạnh lùng đi lướt nhanh trên hành lang của toà nhà cao trọc trời. Ánh nắng qua lớp cửa kính càng tôn lên nét cao quý, phong thái của anh. Cái gì mà soái ca, cái gì mà lạnh lùng, cái gì mà khiến ai nhìn cũng kính nể, cái đó chính là anh.

Cánh cửa lớn được mở ra. Một nam nhân đang ngồi trong phòng, lưng quay vào trong, nhìn ra phía ngoài lớp tường kính, quan sát khung cảnh toàn thành phố. Lăng Phong bất chợt khựng lại. Là người va phải Linh Tuyết? Đúng như anh đoán, thân thế không tầm thường.

[Yandere]Giải thoátNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ