OMC 7 - The Game

1.5K 32 1
                                    

Jane's POV

.

Kakauwi ko lang galing sa Concert.Wiw! Grabe.Kapagod pero enjoy naman.Makapag half bath na nga lang at makapagbihis na ng pajama at t-shirt .

*tok...tok...

Binuksan at tiningnan ko muna kung sino yung kumatok at nakita kong si Charles ang kumatok.Sunod-sunod ang pagpasok niya.Di man lang nagpaalam.Ito talagan batang 'to.Nakuuu!

Tumalon siya sa bed ko. "How's your date with Kuya Shoti , ate ?"

"Date !? Excuse me ? Ininvite niya lang ako at friends lang naman kami ah"

"Duh! It's a date.Date kaya yun"

"Hindi 'no" sabay lapit ko sa kanya na bossyng-bossy ang pagkakahiga.

"Ows ? Bakit ang sweet niyo dito ?" sabay pakita niya nung picture na nag hug kami ni Jeron sa concert.Nagulat naman ako sa pinakita niya.Saan niya ba yan nakuha ?

"Where did you get that?"

"Ahmmm...? secret ! hahaha !"

"Get out charles.Magha-half bath na ako.Tsaka friends lang kami.Friendly hug lang yun.Wag masyadong over" sabay karga ko sa kanya palabas ng kwarto ko.

"Good Night baby damulag , na hanggang ngayon ay di pa rin tuli" asar ko sa kanya at sinara yung pintuan ko.Haha! Asar ng asar ng siguro yun ngayon.Wala pa kasi siyang tuli.

Makapaghalfbath na nga.

Habang nagha-half bath naman ako ay naaalala ko yung mga convo namin ni Jeron kanina sa concert.

Sobrang caring ni Jeron.Ang gentleman-gentleman niya.Bawatgalaw ko binabantayanniya.Kapagtumatayongaakotatayorinsiyatapostatanunginako kung saanakopupuntakahitaayusin ko langnamanyung dress ko.Ang over !

Pag may lumalapitrin na lalakisa'kinkahitnagtatanonglangyungmgalalaki nag a-act siya na sweet sa akin , yungparangmgacouples.Tuladnungkay Axel dati na nagpapapicturelangyungbata nag act na as 'possesive boyfriend'.

"Ang weird talaga" sabi ko sa sarili ko habang nagkukoskos ng katawan.

"Puntakasa game naminbukas ha? Hihintayinkita.Kungdikapupuntaipapatalo ko yung game. Sabiniyahabangtintanggal ko yung seatbelt.

"Sigeita-try ko.Magpapaalamako kina Dad" sinabi ko ng nakangiti.

"Sige.Ipapaalamrinkita.Pagpinayaganka mag cheer ka ha ?"

Pagkasabing-pagkasabiniya non naramdamankonguminityungpisingi ko. "N-ngeeee? S-sigeita try ko.magpapaalammunaako" pagkataposaynginitian ko siya ng medyo awkward.

Oh! My Chinito (JaRon Fan Fic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon