OMC 15 - Efforts

1K 28 0
                                    

Picture on the top/side.

- - - - - -

Jane's POV

.

Nandito ako ngayon sa kwarto ko. Inaalala lahat ng efforts ni Jeron. Simula kasi nung pinayagan ko na siyang manligaw sa'kin todo efforts na siya. Pati parents ko nililigawan niya. Haha! Nice nga eh. 2 weeks na nga siyang nanliligaw sa akin.

*Flashback ng panliligaw (Day 1)

Nanonoodakongayon ng High School Musical sa Disney Channel. Kyaaah! Ang gwapo-gwapotalaga ni Zaclalo na nungbinata pa siya.Perongayonglumaki na siyamas nag matured siya at syempremaslalonggumwapo.

*Violin playing*

Anoyun ? Sakapitbahayba 'yun ? Bakitparanganglapitnamanataditosasala kung sakapitbahayyun?

Lumapitakosabintananamin.Sinilip ko bakakasisa garden yungaling. Bakasi Noemi or Charles rinyungnaririnigkongnagpiplay ng violin.

OMG! NakatayosiJerondun banda salalaki na nag va-violin. Totooba 'to ? O namamalikmatalangako ?

"Ate , come. Samakasa akin" naramdaman ko yungkamay ni Charles na humihilasa akin kayanapalingonako at nagpahila na.

"W-where are we going , Charles ?" Tanong ko kahit obvious na.

"Secret."sabayhawakniya ng madiinsakamay ko.

Nungnakalabas na kaminakita ko yung garden namin na may mga roses sa ground.May table for two rin. May waiter na nakatayo dun sa gilid.

Nakita ko rin sa isang side si Noemi na nakangiti. May hawak-hawak na phone at nakaangat ito. Nagvivideo o pinipicturan niya siguro itong pangyayari.

Nung nakalapit na kami kay Jeron ay ngiting-ngiti siya. Kaya naman ay nginitian ko rin siya. Totoo nga 'to. Hindi nga ako namamalikmata.

"Ate , I'm gonna give you to kuya shoti." Bintawan niya yung kamay namin na naka interwined. At yung kamay ko naman na hawak-hawak niya ay dahan-dahan niyang ibinigay ang kamay ko sa kamay ni Jeron na nakalahad. "Take care of my ate , kuya shoti. Or else..."

"Haha! Yes boss. Of course"

Namula naman ako sa pinagsasabi ni Charles. Feeling tatay lang. Tapos ika-kasal lang ang peg kung makapagbanta ? Kaya love na love ko 'tong mga kapatid ko eh. Napaka over protective.

Oh! My Chinito (JaRon Fan Fic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon