OMC 13 - Shunga !?

1.1K 34 1
                                    

Jane's POV

.

Pauwi na kami ngayon sa Manila. Babalik na kami. Nag ri-ready na nga kami eh.

"Jane , tatabi ka ba kay Je ?" Biglang natanog sa'kin ni Eliza.

"N-nope. Hindi ako t-tabi sa kanya. Sa likuran na lang ako , tatabi ako kay Julia"

"Okay"

"Sa amin ka tatabi ?" Tanong ni Julia na kakatapos lang mag text. I think ka text niya Enrique. Pshhh! That playboy , malapit nga rin akong mabiktima nun kahit nanliligaw na siya kay Julia.

I rolled my eyes. "Pa ulit-ulit te ? Palibhasa kasi ka text mo manliligaw mo. Blah! Blah! "

"Bittttttteeeer. Pansinin mo na kasi si Jeron , para di kana bitter ulit" pagpaparinig ni Eliza.

"Whateveeer!" Sabay sign ko pa ng 'W' gamit ang fingers ko.

"Wag ka ng tumabi sa amin. Dun ka na lang kay Jeron. Pffft! Hahaha"

"Kaibigan ko ba talaga kayo ? Bakit niyo ba ako pinagtutulungan ?"

"Ofcourse! True friends pa. Yan kaya an tunay na kaibigan. Bwahahahahaha" sabay nilang sinabi with maching tawa pa.

HA HA HA -,-

"NYE! NYE !" *tongues out*

*tok..tok.. *tok..tok..

"Pasoook!" Sigaw ni Eliza.

Narinig kong bumukas yung pintuan pero hindi ko na nilingon kung sino yung pumasok. Nag patuloy lang ako sa pagiimpake.

"Uy! Jeron ! Aalis na ba ?" Pasigaw na sinabi ni Eliza. Psssh! -,- pinaparinig lang eh.

"A-ahmm. Yes. Tapos na ba kayong mag impake ? Gusto niyo tulungan ko na kayo?"

"Oo. Tapos na kami , si Jane na lang ang di pa tapos"

"T-tapos na ako" sinabi ko ng di man lang lumilingon.

"Tulungan ko na kayong maglabas ng mga bagahe" pag o-offer ni Jeron.

"No. Thanks" cold kong sinabi. Ugh! Janeeee. Control your self. Wala namang ginawa si Jeron sa'yo. Nag confess lang siya. Weeeh? Paano kasi same kayo ng nararamdaman kaya ganyan ang ikinikilos mo. Umamin ka na kasi. Sabi ng utak ko. Tse! Manahimik kang utak ka.

"Thanks Je. Kami na lang ang magdadala , magaan lang naman ito. Susunod na lang kami sa'yo sa baba"

"Okay"

Narinig ko naman ang pagbukas at pagsarado ng pinto kaya humarap na ako sa kanila. *sighed*

"Jaaaaane! Chika ko sayo yung reaction ni Je nun pagpasok niya. Kakilig teee! Alalang-alala sa'yo ang iyong pinakamamahal"

"What the !? Hoy Eliza. Lakas ng boses mo. Mahiya ka naman sa mga katabi nating room"

"I don't care! Alam mo ba nung pagpasok niya unang tiningnan niya ay ikaw tapos nung tinanong ko siya kung aalis na ba , di man lang lumingon sa amin. Sa'yo pa rin nakatingin. Lalo na yung cold mong sinabi yung 'No. Thanks.' Grabe ka teeeh! Mas lalong lumungkot yung mukha niya. Pati mata niya. Wala kang konsensya!"

Kawawa ba talaga yung mukha ni Jeron ? Argh! Wag ka maniwala jan Jane. Gumagawa lang sila ng paraan para pansinin mo na ulit si Jeron. Pero inaamin ko , nakakamiss siya. Miss ko na yung kwentuhan namin. :3

"Uyyy! Nakokonsensya na siya." Julia teased me.

"Tumahimik nga kayo. Halika na. Bumaba na tayo , baka tayo na lang hinihintay. Pa VIP pa peg natin" sabi ko para makaiwas na sa topic. Kinuha ko na yung bag ko at na unang lumabas ng kwarto.

"Sus! Change topiiiiic" narinig ko pang sigaw ni Eliza.

- - - - - -

Nakatayo na ako dito sa labas ng van. Tanaw ko na rin yung dalawa. Ang bagal nila. Konti lang naman yung dala nila. Ay! Except to Julia. Daming dala nun. Alam niyo na , brat. Juice colored ! Parang maglalayas lang , kasi dalawa talaga yung bag na dala.

Nakita ko naman si Enrique na papalapit sa kanila , kay Julia. Tutulungan niya siguro. Kaloka rin naman kasi tong brat na si Julia. Hahaha! Natatawa talaga ako sa itsura niya nung nabibigatan siya. Pffft!

"Why are you smiling ?" Tanong ng katabi ko. Si Jeron. Bakit nasa tabi ko na siya ? Kanina lang ang katabi niya ay si Vera.

Tinitigan ko muna siya at di ko napigilang magtaas ng isang kilay. "Bakit ? Masama na bang ngumiti ngayon ?" Sabay smile ko. Pero fake smile.

"No. I-i'm just asking"

Hindi ko na siya pinansin ulit. Itinuon ko na ang sarili ko kina Eliza na kakarating lang. Bagal eh. Haha! Maasar nga.

"Uy! Buti naman nakarating na kayo. Grabe te , naghintay kami ng 1234567890 years sa sobrang bagal niyo."

"Tss. Si Julia eh , nag foundation pa. Nagpapaganda pa kay... you know"

"I know right"

Pumasok na sila. Naguunahan pa nga silang makapasok. Di bale na , magpapahuli na lang ako.

"Sa likod ako uupo ha" paalala ko baka kasi mamaya makatabi ko pa si Jeron.

Sinilip ko yung loob ng van at... leshe flan naman oh! Inupuan na nila. Kaya pala sila nagmamadali eh , kahit pinaalala ko na di pa rin nakinig. Sus! If i know , plano nila yan. Sige na nga.

Magtitiis na lang ako. Hindi ako matutulog sa byahe. Mahirap na baka masandal na naman yung ulo ko sa balikat ni Jeron. :3

Pumasok na ako sa loob. Sa tabi ni Eliza. Tiningan ko si Jeron na nasa labas pa. Iniwas ko yung tingin ko nung nakita kong nakatingin rin siya sa'kin.

*boink... blag.. *tsup

OMYGHAAAAD! Totoo ba 'to. Ang isang Jeron Alvin Teng ay may pag ka shunga rin !? At higit sa lahat ang pagkashunga niya ay nauwi sa kiss.... kiss sa boobs ko. Sa side ng boobs ko lumanding.

Bakit !? Paano !? Kyaaaaaaah! Hindi ako makagalaw. Gusto ko man siyang itulak pero parang di umaayon yung kamay. In shock rin ata ang kamay ko.

"AY !? NA SHUNGA ANG ISANG JERON TENG ?!" Sigaw ni Eliza na katabi ko lang.

Bigla naman siyang tumayo. Na shock rin siguro siya sa nangyari. Mygoodness! Sa dami ng matatamaan, mahahalikaan at malalandingan niya. Bakit sa side ng boobs ko pa ? Kaloka naman !

Gusto ko siyang pagsasampalin at sambihan ng manyak pero alam kong di na man niya yung sinadya at na shunga lang talaga siya ngayon.

"S-sorry. Sorry. Hindi ko kasi napansin yung bato. Sorry talaga." sincere niyang sinabi. Tumango lang ako kasi medyo shock pa ako.

"Kasi naman nakatingin kay Jane eh. Ay! Titig pala. Kaya di na napansin yung bato" pagpaparinig ni Eliza with matching hagikgik pa.

Siniko ko siya at tiningnan ko si Jeron na nakatayo pa rin sa labas pero namumula yung cheeks.

"Hahaahahahahhaha!" Tawa nung mga boys.

Nakita ko namang mas lalong pumula si Jeron.

"Ssssh!" Suway ko sa kanila. "A-ah jeron. Halika n-na pumasok ka na. H-hayaan mo na , ok l-lang. Alam ko namang di m-mo sinasadya" nabubulol kong sinabi at hinila ko yung kamay niya para makapasok na siya.

- - - - - -  -

Sorry kung bitin. Mehehe ! :3

Vote · comment

Oh! My Chinito (JaRon Fan Fic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon