ALEXA POV
Pagdating ko sa bahay ay sinalpak ko ang sarili ko sa kama. I feel so tired at hindi parin mawala wala sa isip ko yung tanong ni Chloe. Kung iisipin nga eh dapat hindi ko yun e big deal diba.
"The heck Alexandra!! Huwag kang assuming at pake mo ba sakanila!"inis na sabi ko sa sarili ko.
Bigla naman kumatok yung pinto.
"PASOK!"sigaw ko bumukas naman ang pinto pero nakahiga parin ako at naka tingin sa kisame.
"Nandito po si Jacob at si Jasper"
Umupo naman ako at tinignan si Ate Jessie kasambahay namin."Anong ginagawa nila dito?"
"Binibisita ka" umalis naman si Ate at pumasok si Jacob na naka ngisi at sumunod naman pumasok si Jasper
"Hi Alexa"naka ngising sabi ni Jasper muli akong humiga at binalewala sila. Pinikit ko naman yung mata ko para naman hindi ko makikita yung pag mumukha nila.
Ramdam ko naman umupo sila sa kama ko pero never mind.
"Ikaw ba tong nasa picture?" Agad ko minulat ang aking mata.
Tug,tug,tug,tug,tug,tug,tug,tug,tug,tug,tug,tug,Tug,tug,tug,tug,tug,tug,tug,tug,tug,tug,tug,tug,Tug,tug,tug,tug,tug,tug,tug,tug,tug,tug,tug,tug,Tug,tug,tug,tug,tug,tug,tug,tug,tug,tug,tug,tug,Tug,tug,tug,tug,tug,tug,tug,tug,tug,tug,tug,tug.
Ang lapit ng mukha namin ni Jacob at ramdam ko naman ang pag-init ng mukha ko, maling galaw ko lang ay matatamaan ko talaga ang labi niya.
Click*
Click*
Lumingon naman ako at tinignan si Jasper na kinukuhaan kami ng letrato kaya agad ko tinakpan ang mukha ko.
Ang bastosss!!Tinulak ko naman si Jacob at umupo sa kama. Tinignan ko naman ng masama si Jasper.
"Ano bang ginagawa niyo dalawa ha! Tahimik akong humihiga rito!!"
"Alam mo mas gumaganda ka pag nagagalit and I like it" seryosong sabi ni Jacob. Tinaasan ko naman siya ng kilay.
"Sapakin kaya kita jan eh"banta ko
"Edi sapakin mo, I'm not scared" nginusuan ko naman siya at pinag krus ang aking braso.
"Bakit hindi mo ginagawa? Takot ka nuh?"nang-aasar na sabi niya"Tsh..huwag na baka mapaiyak lang kita"
"Woaahh..Really? Try mo nga"
"Huwag na madumihan pa tong kamao ko"walang gana kong sagot
"Ang intense niyo naman dalawa"nakapamewang na sabi ni Jasper
Tinignan ko naman siya ng masama.Inis akong lumabas sa kwarto at pumasok sa kwarto nina mommy. Ni lock ko ang pinto at nag lakad lakad sa gilid ng kama. May napansin naman ako sa table kaya kinuha ko ito at binasa.
Alexandra Reyes 19th birthday party plan.
Ngumiti naman ako at umupo sa kama at binasa ito.
~~~~
Lumabas naman ako sa kwarto at nilibot ko naman agad ang tingin ko baka kasi sumulpot naman sa harapan ko yun dalawang timang.
Huminga naman ako ng malalim at dahan dahan bumaba sa hagdan. Tumingin naman ako sa paligid pero wala sila. Goshhh.. Thank God umuwi na sila. Dumerecho naman ako sa sala at nanood ng palabas.
"BOOO" napa sigaw naman ako ng malakas at tumayo.
"Ano ba!!"inis na sabi ko
Hindi naman sila tumigil sa pag-tatawa. Huminga naman ako ng malalim at tinignan sila.
"Akala mo umuwi na kami nuh? Sad to say wala pa hahahaha"sabi ni Jasper sabay hampas sa balikat ni Jacob.
"Umuwi na nga kayo! Mag aalas syete na oh!"
"Pake ba namin sa oras" sagot ni Jasper
Tinaasan ko naman siya ng kilay"Wala ba kayo gagawin sa buhay niyo?!"
"Meron"
"Meron naman pala eh umalis na sabe kayo! Tska pwede ba huwag na kayo dumalaw dito!!" Inis na sigaw ko
Bigla naman sumakit ang ulo kaya napa upo ako. Lumapit naman sila saakin.
"Hey! Are you ok?" Tanong ni Jacob sabay hawak sa ulo ko.
I feel dizzy what the hell! Hindi pa pala ako kumain at hindi pa ako naka inom ng gamot. Ang sakit parin ng ulo ko tapos pinainis pa talaga ko nitong dalawa na to!
Sinandal ko naman ang ulo ko sa sofa at pinikit ang aking mata.
"Huy! Alexa sumagot ka!"sigaw ni Jasper pero hindi ako sumagot.
Lagnat lang naman yung meron ako ah. Uminom naman ako ng gamot bakit hindi parin ako gumagaling? Dapat gumaling na ako. Nakakainis kung kailan nandito tong dalawa sinapian naman ako ng sakit! Hindi ko gusto sila mag alaga saakin. Gusto kong umuwi na sila at iwan ako. Na bwibwiset ako sa pag mumukha nila! At ayaw ko rin sa lahat yung nag-alala sila saakin tulad ngayon! Dapat wala silang pake saakin dapat hayaan lang nila ako!!
Basta pag dating sakanila kumukulo talaga yung dugo ko! Na bwibwiset talaga ako!!
"Leave me alone"
"No"
Dinilat ko naman yung mata ko at tinignan si Jacob na halos magka salubong na ang kilay."Bakit ba? Umalis na sabi kayo!"
"I said No! Pag sinabi kong hindi, hindi talaga!"
"Hindi niyo na ako mapag tripan ngayon, kasi masama na yung pakiramdam ko, kaya pwede na kayo umuwi. Diba pumunta lang kayo dito para asarin ako?"
"Tama ka, pero dahil saamin sumakit naman yung ulo mo we will stay here until you feel better"
"Para saan pa? Noon wala naman kayo pake saakin ah! Kahit masama yung pakiramdam ko eh pinag-tritripan niyo parin ako! Tapos ngayon nag-al---- hindi ko na patuloy yung sasabihin ko sumigaw siya
"DATI YUN ALEXA!"
"Kaya pwede ba makinig ka!""EH KUNG AYAW KO!! UGHHH!!!" napahawak naman ako sa ulo ko
"Sabi na makinig eh ang tigas kasi ng ulo" bigla naman niya ako binuhat.
"Ibaba mo ako!!"
"No!"
"I said put me down Jacob!!"
"No!"
"Ano ba!!!"
"Just shut up mas lala yang sakit ng ulo mo kasi sigaw ka ng sigaw idiot"
Hindi naman ako nakapag salita at tinignan lamang siya na seryoso ang mukha. Ano bang nangyari sa inyo I mean sayo? Nakakainis ka Jacob!
BINABASA MO ANG
I'm inlove with a Badboy (COMPLETED)
RomanceIsang ordinaryong babae na pinag-tripan ng badboy. Paano kaya nahulog ang loob niya sa lalakeng ito?