CHAPTER 28

1.3K 48 0
                                    

ALEXA POV

"San ba tayo pupunta? Nandun yung kotse ko."

"Tsh..Iwanan mo muna kotse mo, hindi naman yan mawawala jan."

"Sira ba ulo.!"

"Just shut up."

Tinanggal ko naman ang kamay ko. At tumigil naman siya sa paglalakad.

"Ano bang nangyayari?"

"Wala"

"Babalik na ako. Bahala kana tapos na rin tayo nag panggap kaya ok na."
Tumalikod naman ako at bigla naman niya hinila ang bag ko.
"Ano ba!!"

"Sumama kana saakin, I'll drive you home."

"No thanks may kotse ako."
Tinggal ko naman ang kamay niya at umalis.

Nilibot ko naman ang paningin ko. Bakit ang lakas ng tibok ng puso ko? Napahawak naman ako sa braso ko.

Wala naman siguro multo dito.

Huminga naman ako ng malalim at dahan dahan binuksan ang pinto. Pero bigla may humawak sa braso ko dahan dahan naman ako lumingon. At bigla naman niya tinakpan ang bibig ko.

Nahilo naman ako sa amoy nito at bigla nalang nandilim ang paningin ko.

~~~~~

Dinilat ko ang mata ko at nilibot ang aking paningin. Nasan ako? Napatingin naman ako sa sarili ko nakagapos ang aking dalawang kamay at may panyo naman sa aking bibig.

Pilit ko naman tanggalin ang kamay ko sa pagkagapos. Pero hindi ko magawa nanghihina ang katawan ko.
Pinilit ko naman alalanin ang nangyari kanina.

Bakit ba ako nandito!! Natatakot na ako.

"Gising kana pala" bumilis naman ang tibok ng puso ko. Lumapit naman siya saakin at tinggal ang panyo sa bibig ko

"K-kiel?" Ngumiti naman siya

"Ako nga."

"Bakit ako nandito!?" Sigaw ko.

"Malalaman mo rin mamaya."

"Wala naman ako naalala na may ginawa akong masama sayo!!"

"You're right, wala kang ginawa masama saakin. Pero yung boyfriend mo, I mean your fake boyfriend meron" nanlaki naman yung mata ko sa sinabi niya.

"Fake boyfriend?"

"Alam kong hindi mo boyfriend si Lewis. Tska yung apat hindi rin sila body guards mo." Hindi naman ako nakapag salita. "I know them, I really,really know them"naka ngisi niyang sabi.

"Kung sakanila ka may problema! Bakit ako nandito!!"

"Hmm.. kasi ikaw yung prinsesa nila. Dahil ikaw ang prinsesa nila they will protect you."

"What!!"

"Tignan mo mamaya, darating yun sila."

"Hindi sila pupunta!! Kasi hindi kami kaibigan! Hindi rin nila ako prinsesa!! Kaya palayain mona ako!!"

"You sure?" Nataas na kilay na sabi niya.

"YES!!"

"KIEL!!!" napahawak naman siya sa baba niya.

"Ohh..Look nandito na sila."

"Kiel!!" Napatingin naman siya saakin "Alexa," malumay na sabi niya.

I'm inlove with a Badboy (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon