CHAPTER 64

1.6K 49 33
                                    

ALEXA POV

Ilang araw na kami nag stay dito pagkatapos nito babalik na kami sa mga sariling bahay namin. Mag kokolehiyo na rin kami, kaya ngayon palang sinulit kona yung oras na kasama ko sila. Kasi magkaka watak watak kami.

Pumasok ako sa kwarto at bumungad naman si Jacob na naka short lang at walang damit pantaas. Napatingin naman ako sa abs niya. Ohsyet. Dahan dahan ko naman inangat ko ang mata ko.

"Laro tayo." Nagunot naman noo ko at tinulak siya. Pumasok ako at umupo sa kama. Umupo naman siya sa tabi ko at ginulo buhok ko.

"B-bakit kaba walang damit pantaas."

"Sus parang di nasanay." Pang-aasar niya.

"Hindi talaga noh." Bigla naman niya kinurot pisnge ko.
"Ano ga baby!"inis na sabi ko.

"Laro nga tayo."bulong niya. Tumaas naman ang balahibo ko tangina nito.

"Tsh, anong klaseng laro?"

"Gawa baby."sabay kagat ng labi niya. Nanlaki naman ang mata ko sa sinabi niya.

Tumayo naman siya sa harapan ko ako naman ay dahan dahan tinaas ang aking paa at dahan dahan din umatras.

"Oy b-baby." Dahan dahan naman siya lumalapit saakin.

"Gawa na kasi tayo."

"JACOB! TAMA NA! AYAW KO PA!! AYAW KO PA NIYAN!! DI PA AKO READY! DI PA TAYO KASAL! KASAL MONA BAGO ANAK!" Sigaw ko. Tumawa naman siya tangina nito hindi na ako natutuwa sa pinang gagawa niya noh.

Jusko tulungan niyo ako

Nasandal naman ako uh~uh wala na katapusan kona.

"B-baby please no!"nagmamakaawang kong sabi sakaniya.

Dahan dahan naman niya nilapit mukha niya. Pinikit ko naman ang mukha ko. Naramdaman ko nalang ang kamay niya sa mukha ko, hindi naman tumitigil ang pag tibok ng malakas ng aking puso. Natatakot na ako ha manyakis tong boyfriend ko huhuhu..

Bigla naman siya tumawa ng malakas kaya minulat ko agad ang aking mata. Napahiga naman siya sa kama at hawak hawak ang tiyan niya hindi naman siya tumigil sa kakatawa. Nagunot naman ang aking noo.

Anong nangyari sa lokong to?

"Hoy ano ba! Bakit kaba tawa ng tawa jan?"

"B-baby"Yan lang ang binanggit niya tapos tumawa naman siya malakas.  Napakamot naman ako sa ulo ko, kanina lang gusto na ako gahasain tapos ngayon baliw.

"Bahala ka nga jan!"inis na sabi ko tumayo naman ako at umupo sa sofa kinuha ko naman ang cellphone.
"Maka selfie nga lang kainis naman nitong kasama ko."Sabi ko sa sarili ko.
Pagbukas ko ng camera ay laking gulat ko makita ang itsura ko.

"TANGINA JACOB!!!" tumayo ako sa kinauupan ko at kumuha ng unan pinalo ko naman ito sakaniya. Siya naman ay patuloy parin sa pag tawa sa tuwing tinitignan niya ako.
"BAKIT MO AKO NILAGYAN NG ULING!!"patuloy naman ako sa pag hampas ng unan sakaniya.

Kainis tong lalake to pinag tripan naman ako. Nilagyan niya ng uling ang mukha ko para akong taong grasa bwiset to. Umalis naman ako at pumasok sa banyo nilinisan ko naman ang mukha ko.

"Kainis!"

~~

"Uy, andito pala chix mo Tim." Pang aasar ni Jasper andito kasi si Zamie.
Umupo naman si Jasper at nag simula na kami mag dinner.

Nag kwentuhan lang kami tungkol sakanila dalawa ni Tim. Bigla ko naman naisip yung libro ko na nasa kotse. Balak ko kasi basahin mamaya.

Pagkatapos namin kumain ay nag paalam naman ako kay Jacob na may kukunin lang ako sandali sa kotse. Umalis ako at pumunta sa garahe agad ko naman hinahap kotse ko.

"Hay babasahin talaga kita mamaya." Sabi ko sa libro para akong baliw pero ganon na nga. Pag serado ko sa pintuan ay laking gulat ko naman makita ang taong matagal konang kinakatakutan.

"Miss me?" Ngumiti naman siya saakin tatakbo pa sana ako pero luhi na ang lahat bigla niya akong hinila at tinakip ang bibig ko.

JACOB POV

Ilang minuto na ang lumilipas pero wala parin si alexa. Sabi niya sandali lang siya pero hanggang ngayon wala parin siya.

"Puntahan mo nga si Alexa para makasimula na tayo sa campfire natin."Sabi ni Xavier.

Tumango tango naman ako umalis ako at pumunta sa parking lot pero wala siya. Kinuha ko naman ang cellphone ko at dinail ang number niya.

The number you dialed is blah blah.

Napasuklay naman ako sa buhok ko.
Tinext ko naman siya at ilang minuto pa ako nag hintay sa reply niya pero wala parin ako natanggap kahit ni isa.

Pumunta ako sa kwarto namin baka nandun siya pero pagbukas ko wala parin siya. Hindi ko naman tinigilan tawagan siya pero ganun parin. Bumalik ako sa cottage.

"Oh san na si Alexa?"tanong ni Tim

"Pinuntahan ko siya sa parking lot pero wala siya, pumunta naman ako sa kwarto pero wala siya. Kanina ko pa siya tinatawagan tinext pero walang sagot."

"D-don't t-tell me nawawala si Alexa"nangiginig na sabi Chloe.

Tangina ang lakas talaga ng kutob ko na may mangyayari ngayon. Gosh Alexa asan kana ba!

"Gosh!! Hindi kona alam kung anong gagawin ko! Nasan na si Alexa!! Tangina tawagan niyo siya!!"inis na sigaw ko.

"Kalma bro." Lumapit naman sila saakin.

"Humingi tayo ng tulong, tanungin natin yung guard dun sa parking lot baka may nakita niya si alexa. Or let's check the cctv."Sabi ni Lewis. Tumango naman ako agad naman kami pumunta sa parking lot.

Alexa. Magpakita kana hindi kona alam kung anong gagawin ko pag nawala ka naman.

SORRY NGAYON LANG AKO NAKAPAG UD PROMISE BABAWI AKO SAINYO ENJOY;)

I'm inlove with a Badboy (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon