--- hôm sau----
- Vietnam! Tôi China đây!- China gọi to vào nhà của Vina để xin lỗi và cũng nhằm để bồi thường cho những vết thương anh đã gây ra cho cô.
- Anh đừng đến đây một lần nào nữa! Đồ phản bội xấu xa!- Vina tức giận hét ra mà không thèm mở của cho anh vào...(Wai:" Anh hối hận rồi, tha lỗi cho ảnh đi!")
- Tôi xin lỗi! Cho tôi vào nhà đi mà! Cô bị thương nặng ko? Cần tôi bồi thường tôi sẽ bồi thường cho cô!....- China tội nghiệp đang ra sức xin lỗi Vina trong sự hối hận nhiều vô kể...
- Tôi ko cần cái gì hết! Anh đi ra khỏi lãnh thổ của tôi nhanh và ngay!!!- Vina vẫn tức giận mắng mỏ China và lúc đấy chị đã thề rằng không bao giờ làm đồng minh với anh nữa ...
China buồn bã bước đi trong sự hối hận... " Thấy chưa China? Mày đã thấy tác hại chưa? Giờ thì chả ai thèm làm đồng minh với mày nữa đâu!" China tự chửi mình.... Kể ra thù cũng hơi tội cho anh.... Bây giờ thì anh dã mất cả đứa trẻ dễ thương lẫn cô gái mình thầm yêu... Bây giờ anh đã trắng tay và chỉ còn lại mỗi một mình mình trước bao thử thách khó nhọc kia.... " Mình đã từng là một người tốt cơ mà sao bây giờ mình lại..... Hức.... Mình ghét mình.... " China thốt lên trong tâm trí rồi bất giác một giọt lệ rơi xuống từ đôi mắt đen nhánh kia của anh...
- Mưa rồi à? Nước mưa ở đâu mà lắm thế....( Wai:" Buồn mà vẫn đùa được....") Và rồi mọi chuyện vẫn như vậy, Vina vẫn rất ghét China cái tội phản bội và tạm thời China vẫn chưa tìm được một người bạn cho mình bởi vì hàng ngày giờ này anh chỉ toàn ngồi một góc tự kiểm điểm lại bản thân mình thôi.... Chắc cứ như vậy anh lại trầm cảm mất....
BẠN ĐANG ĐỌC
[APH] Những kỉ niệm khó quên
LosoweChỉ là nói về những ngày dở khóc dở cười khi các quốc gia ở châu Á bên nhau thôi......( Nhiều lúc lạc đề) Xem thử đi nhá