"Thân tặng" người tự biết... Giấu tên..
Tôi tự hỏi rằng tại sao tôi lại luôn cố tỏ ra rằng mình hiền và rất ổn trước mắt mấy người nhỉ? Thật nực cười! Chắc lúc đó tôi bị mất não hay sao mà còn dám đối sử tốt với mấy người cơ chứ? Mấy người cho lại tôi cái gì hả? Cho mấy cái công việc từ nhỏ đến lớn để tôi làm? Cho mấy cái câu chửi rằng giả tạo? Cho những sự phản bội vô tâm? Hay cho đi sự yêu thương hả? Chắc mấy người tự hiểu rồi nhỉ? Nhớ lại đi! Mấy người cho tôi cái gì? Cho mấy cái thứ xấu xa, cực nhọc a? Haha... Đúng rồi đấy!
Mấy người nghĩ làm như vậy tôi vui lắm hả? Mấy người nghĩ con sâu nó dẫm mãi không bao giờ bẹp sao? Vậy nghĩ gì tôi phải làm hết cho mấy người trong im lặng?
Cái đú đánh hôm nay của tôi đối với mấy người là không hề sai đâu! Mấy người tưởng tôi là cái đứa yếu đuối lắm sao mà tưởng đánh hội đồng là tôi lăn ra đấy khóc xin lỗi hả? Xin lỗi nhé! Tôi KHÔNG HỀ YẾU ỚT VÀ HIỀN LÀNH NHƯ MẤY NGƯỜI NGHĨ ĐÂU!
Thì đấy là đúng mà... Tôi không phải Wango Hiyomin hiền lành như mấy người nghĩ... Tôi là một con quỷ đấy! Một con quỷ mới thoát được khỏi địa ngục để thay đổi bản thân đấy! Thay đổi để muốn nhận được sự yêu thương của mấy người vô tâm như mấy người đấy! Haha... Tôi chịu đựng quá đủ rồi!Hôm nay chỉ là lời cảnh báo với mấy người. Đừng bao giờ khinh thường Wango Hiyomin này! Hiền không muốn muốn ác thì tôi chiều thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[APH] Những kỉ niệm khó quên
De TodoChỉ là nói về những ngày dở khóc dở cười khi các quốc gia ở châu Á bên nhau thôi......( Nhiều lúc lạc đề) Xem thử đi nhá