16. WAI FAI story "Sasaeng Fan"

754 14 0
                                    

A/N: Hello po may bigla akong naisip na ipasok na story at ito ay about kay Fai at Luhan haha. Commercial break lang po ito sa story nina Suho at Shei. :) At syempre para naman po may exposure si Lulu. :p

Enjoy :)

--------------------------

Nagising si Xiumin kinaumagahan. He stretched his arms and rubbed his eyes sabay hikab nang bigla siyang napatingin sa katabi niyang kama sa gilid niya.

Nagulat siya sa kanyang nakita. Lumapit siya sa kama ng karoommate niya.

"Luge! Luge!" Ginagalaw niya ang braso ni Luhan para magising ito.

"Uhhh bakit ba Xiumin inaantok pa ako." (▔^▔)

Sabi ni Luhan habang nakapikit pa din.

"Gumising ka na. Tingnan mo."

Pagpupumilit ni Xiumin sabay inaalog alog si Luhan para magising.

Dinilat ni Luhan ang mga mata niya sabay bumangon. Tumingin siya kay Xiumin ng may 'what' look. Habang si Xiumin ay tinuturo yung nasa likod niya.

(>_>)→

"Huh?" Nag ex ang kilay ni Luhan sabay tingin sa likod niya.

O_____O

Nanlaki ang mga mata niya nang makita niya ang isang babae na nakahiga sa kama niya, KATABI NIYA.

"AAAAHHHHHHH!!" Malakas na sigaw niya sabay napaatras dahilan para mahulog siya sa kanyang kama.

"Arayyy!! T-teka sinu yan?" Tanong ni Luhan

"Malay ko ikaw yung katabi." Pagkibit balikat ni Xiumin.

Sa lakas ng sigaw ni Luhan ay nagising yung babae. Tumagilid ito sa bandang gilid ni Luhan at dahan dahan na dinilat ang mga mata.

"Aaaaray ang sakit ng ulo ko! Ang ingay naman.!" Sabi nung babae sabay napatingin ky Luhan na nakaupo sa sahig.

"Hi Lulu present ka na naman sa panaginip ko. Hay absent ka nung isang gabi ee. Miss na kita." Sabi nung babae na nakasmile pa ky Luhan at yakap yakap ang unan na parang nag iimagine dahilan para lalong mag eks ang kilay ni Luhan.

"H-hoy s-sino ka?!!!" o>_<o~

Tanong ni Luhan. Nagulat ang babae at nang marealize niyang hindi isang panaginip si Luhan ay dali dali siya bumangon.

Yung babae to Luhan..

o_O

Pinikit pikit niya ang mata niya at tumingin muli.

o_O

"AAAAAAHHHHH!-" *tugsh* sabay nahimatay yung babae.

WAI FAI P.O.V.

"Huy Luhan sino yan?"

"Luhan diba number 1 rule natin sa dorm ay WALANG MAGDADALA NG BABAE DITO?"

"Oo nga its unfair!"

"Huy Luhan anong ginawa niyo kagabi?"

"Luhan girlfriend mo ba?"

"Luhan dont tell us may nangyari sa inyo OH MY GHAAAD!"

Rinig na rinig ko ang mga pamilyar na boses ng isang grupo ng kalalakihan at matagal nagsink in sa akin ang mga pinagtatalunan nila. Masakit ang ulo ko at gusto ko pang mamahinga.

"PWEDE BA!! SABI NANG DI KO NGA KILALA YAN EH!! SASAENG FAN YAN SASAENG!!" Pagsalita sa galit na tono nang isang napakapamilyar na boses dahilan para mapabangon ako.

My EX Boyfriend is a Kpop Idol (Suho fanfiction)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon