23. Letting you go!

553 12 0
                                    

SUHO P.O.V.

"Suho! Baekhyun! Mr Kim wants to talk to you." Nagulat ako nang biglang tinawag ni Manager Kang ang pangalan namin ni Baekhyun. Kinabahan ako na para bang may masama mangyayari sa pagpunta namin kay Mr. Kim.

Si Mr. Kim Youngnim na ngayon ang bagong CEO ng SM. Hindi katulad ni Mr. Lee Sooman, mas malupit at autocratic si Mr. Kim sa pamamalakad ng kanyang mga artists dahilan para marami ang gustong ialis siya sa posisyon.

"Ne sonsaengnim!" Nagkatinginan kami ni Baekhyun at kitang kita ko din na kinakabahan siya.

---------------

"NOW TELL ME AND EXPLAIN!! WHAT. IS. THE. MEANING. OF. THESE.!!!" Nabingi kami sa malakas na sigaw ni Mr. Kim sa harapan namin. Nagulat ako sa inihagis niyang mga 4R pictures kay Baekhyun.

Dali dali pinulot ni Baek ang mga pictures na nahulog sa sahig at gulat na gulat siya nang makita iyon. Naglalaman iyon ng mga mukha nilang dalawa ni Taeyeon noona. Tiningnan iyon ni Baekhyun. Meron sa loob ng car, sa restaurant, sa labas ng dorm at iba pa. Ang worst pa may kissing at iba pang pda na nakuha sa litrato.

"Sonsaengnim- ang totoo niyan..." Nakita kong nanginginig ang mga kamay ni Baek na nakahawak sa mga litrato.

"What the hell are you doing Baekhyun? Why the hell of all girls why it has to be Taeyeon? Are you nuts???" Kinakabahan ako para kay Baekhyun ngunit hindi ako makapagsalita dahil din siguro maging ako ay meron ding tinatago. Galit na galit ang CEO namin ngayon at hindi ko alam kung paano ko iexplain ang nangyayari.

"Mr. Kim. Taeyeon is here." Narinig kong sabi nung secretary at pinapasok si Taeyeon noona.

"Annyeong Haseyo Sonsaengnim. Bakit niyo po ako pina...ta-" Pagbow ni Taeyeon noona ngunit natigilan siya nang makita si Baekhyun at hawak hawak ang mga litrato.

"Now tell me the both of you when are the two of you started dating?" Mahinahon na tanong ni Mr. Kim.

"Since February po." Nanginginig na sagot ni Baekhyun.

"What?? Ganoon na kayo katagal? Hindi niyo ba naisip kung ano ang sasabihin ng mga tao? My God Baekhyun. Kakadebut mo pa lang gusto mo bang bumagsak ka in just one click? And you Taeyeon? Im so disappointed in you! Do you want me to kick you out in Girls generation?" Nagulat kami sa sinabi ni Mr. Kim. Ngunit si Taeyeon noona ay hindi makapagsalita. Nakikita ko siyang tumutulo ang mga luha niya at nanginginig ang mga kamay niya.

"Sonsaengnim. Ako po yung may kasalanan. Wag niyo po paalisin si Taeyeon noona. Ako nalang po ang aalis sa EXO." Napalingon ako kay Baek sa sinabi niya maging si Taeyeon noona ay napalingon din.

"Baek ano bang sinasabi mo?" Mahinang sabi ni Taeyeon noona.

"Sonsaengnim.... kasalanan ko po ang lahat. Hindi ko po nabantayan ng mabuti ang mga members ko. Patawarin niyo po kami this time hindi napo mauulit." Tumingin si Mr. Kim sa akin at may kinuha siya na isang envelop.

"Kim Junmyeon. Bago ka magsalita na this won't happen ever again. Break up with her first!" Kinuha ko yung inabot niyang envelop at kinuha ang mga nasa loob nito. At nagulat ako sa aking nakita.

Paanong? Nakita ko ang mga pictures namin dalawa ni Shei sa isang cafe, restaurant, theme park at sa han river. Actually I already expected this. Since nalaman nila ang tungkol kina Baek sigurado ako na pati din saamin ni Shei ay alam din nila.

"WHAT THE HELL!! After Kris Lawsuit, now these?? EXO AFTER ALL THE MONEY I SPENT JUST TO MAKE YOU FAMOUS ETO YUNG IBABALIK NIYO SA AKIN?? Junmyeon! after I make you SUHO of EXO eto yung gagawin mo sakin? I just thought among all of the members you are different! BUT DATING YOUR MANAGER WHAT THE F*CK you are really disappointing!" Galit na galit na naman si Mr. Kim.

My EX Boyfriend is a Kpop Idol (Suho fanfiction)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon