Marami ang mga nangyari pagkalipas ng mga ilang buwan. Si Lexy ay nagdebut na kaya busy na siya. Si Fai naman ay isa ng sikat na model at in a secret relationship with Luhan. Yung bruhang iyon minsan na din ako tinetext siguro ay busy na din sa career niya. Si Song naman ay busy sa pagtratravel abroad. Si Heyt naman ay focus sa kanyang trabaho. Si Chae ay busy pa rin sa kanyang pag-aaral ng Master's degree at si Kayne naman ay busy sa kanyang business. Ako naman ay nakafocus sa pagaasikaso sa EXO lalo na ngayon ay madami silang invitations from other countries. We've been to Singapore, Japan, China, Hongkong, Philippines , London, L.A. etc.
Lumipas ang 2013 at dumating ang 2014. Nagpapasalamat ang lahat sa tagumpay na natamo ng EXO at sana mas swertehin pa sila sa 2014.
Ngayon ay busy kami sa pagpreprepare ng comeback nila.
"Shei? Ok lang ba buhok ko?" tanong ni Suho ng makarating ako sa dressing room nila. At nagulat naman ako sa buhok niya.
"Waaaah ano ang ginawa niyo sa buhok ni Suho??" Nagpakalbo po siya de joke lang nagpablonde siya. Sheets!! Ang pogi niya lalo. Mas lalo siya pumuti tas nagmature siya. Hot and all.
"Hindi ba bagay? Paitimin ko nalang kaya ulit." Sabi niya at tiningnan ang sarili sa salamin sabay inayos ayos ang buhok.
"Baliw! Wag mong iitim. Ang hot mo nga oh. Nagmature ka hindi ka na mukhang bata." Sabi ko
"In short nagmukha kang matanda hyung hahahaha" pang -aasar ni Sehun
"Shut up! Wala kang libreng dinner mamaya." Sabi naman ni Suho.
Araw araw ay isang typical na araw lang ng lahat. Nagpeperform, nagpapasaya ng fans, schedule of photoshoots, cfs, reality shows yung iba nagmumusical at drama.
Ngunit nagbago ang lahat. Dahil sa mga pangyayaring hindi inaasahan.
Habang busy ang members sa pagprapractice para sa World Tour nila na pinamagatang The Lost Planet. Nabigla ang lahat sa dumating na balita.
'EXO KRIS FILED A LAWSUIT AGAINST SM ENTERTAINMENT'
'EXO KRIS TO LEAVE EXO'
Nagulat ang lahat sa nabalitaan. Hinanap nila at kinontak si Kris ngunit hindi ito nagpaparamdam. Hindi rin ito nagpractice sa araw na iyon. Hindi nila maintindihan ang nangyayari. Maging si Tao na nakaclose ni Kris ay hindi alam ang balak ni Kris na umalis sa grupo.
"Bakit siya aalis ano ba ang problema niya?" Dismayang sabi ni Tao
"Graveh naman kris hyung sa gitna pa ng concert natin." Chanyeol
"Paano niya nagawa satin to?" Kai
"Wala naman siyang sinasabi satin ah." Lay
Pagreklamo ng iba habang ang iba ay tahimik lang.
"Guys, hindi natin pwede ipostponed ang concert dahil lang ky Kris. Kaya natin to guys. We are one diba?" Suho
"Yun na nga eh We are one! Pero siya trinaydor niya tayo." Luhan
"OMG ang sabi sa news aalis daw siya dahil sa health reasons." Bunny
"At dahil gusto daw niya magsolo." sabi ko naman.
"That's bullshit!" Sabi ni Tao sabay nagwalk out siya.
Umuwi muna ang buong members sa dorm para magpalamig at masink in ang nangyayari. Ako naman ay kinokontak pa rin si Kris pero di pa rin namin siya makontact.
Pagkatapos ng araw na iyon ay hindi na muli pa nakita ng EXO si Kris. Siguro din ay mas makabubuti din sa lahat ito. Umalis si Kris sa EXO at nagpatuloy pa din ang EXO bilang 11 members. Nalungkot ang mga fans sa nangyari ngunit maging ang EXO ay hindi alam kung papaano ipapaliwanag sa fans ang nangyari.
BINABASA MO ANG
My EX Boyfriend is a Kpop Idol (Suho fanfiction)
FanfictionSuho, the leader of the famous Kpop group EXO-K dated a girl named Su Shei for almost 7 years yet due to his debut as part of EXO he broke up with her. Shei hates him so much throughout her life and wishes not to see him anymore. But one day, Su Sh...