Sa kwarto ko natulog si Junmyeon kagabi pero wag kayo madumi mag-isip, natulog lang kami kagabi ;)
Ako sa kama at siya sa sahig aba di kami magkasya sa kama ko noh sayang nga ee hahaha de joke lang po yun ayaw ko pa mabuntis baka masira career ng Junmyeon ko. xD
Paggising ko pala bigla nalang nawala si Junmyeon akala ko tuloy panaginip lang yung kagabi pero sobrang saya ko nung nag iwan siya ng text.
From EXO-K Suho
4:18AM
Goodmorning Su Shei ko. Maaga pala akong umalis kasi baka hanapin ako sa dorm at magtaka sila kung san ako natulog kagabi. Pasensya na kung di ako nakapagpaalam sayo ang sarap kasi ng tulog mo eh ;)
Pero Shei wala ng bawian yung kagabi ah? Tayo na ulit ah?
Thank you Shei for giving me another chance. I love you. <3
Waaaaaaahhhhh yun yung text niya nakakakilig diba?
Lumabas na ako ng room ng biglang niyakap ako ni Fai at nabingi sa kanyang malaking boses!
"SHEIIIII!!!! Uwaaaaahh" pagyakap niya sakin na umiiyak.
"I am so sorry talaga Shei di ko sinasadya ahuhuhuhu di ko alam na manyak pala yung lalaking yun huhuhu patawarin mo ko Shei gusto ko lang kasi na makalimutan mo na si Junmyeon eee sorry talaga huhuhu!!" pag-iyak ni Fai
"Tumahan ka na Fai ang panget mo pag umiiyak" sabi ko ky Fai
"Pinapatawad mo na ako?" pagkalas ni Fai sa pagkayakap sa akin sabay punas ng luha niya.
"Ano ka ba kung hindi dahil dun sa ginawa mo..." napangiti nmn ako na parang engot sa kilig at di matapos ang sasabihin ko.
"uy bakit ka nakangiti diyan? Anung meron? waaaaa Shei teka waaaaa nababaliw ka na ba? waaaa sabi ko na sayo ee kalimutan mo na si Junmyeon ee." Fai
"Tange hindi ako baliw! Fai makinig ka...!!!!" lumapit ako sa tenga niya atsaka bumulong.
"Kami na ulit ni Junmyeon!" bulong ko.
Tumingin muli si Fai sa aking nagniningning na mga mata tsaka nagreact.
"Huwaaaaat?? KAYO NA ULIT NI JUNMYEOOOO--" tinakpan ko ang bibig ni Fai
"Uy ano ka ba wag ka maingay baka marinig ni mama." sabi ko naman sabay takip sa bibig ni Fai.
Tumango tango lng si Fai at kinuha ko na ang kamay ko sa bibig niya.
"sorry! pero di nga! ah teka siya yung lalaki na kasama mong umalis kagabi diba?waaaa siya yun diba?" sabi niya
"oo siya nga iyon!" sabi ko na nakangiti pa din
"Waaaaaaaahh my gosh!!!! Sheiii waaaah im so happy for you!!" sabi ni Fai sakin at niyakap ako.
"pero teka diba sila ni Seohyun?" tanong ni Fai.
To cut the conversation short lol kinuwento ko na kay Fai yung about sa pagbili ni Junmyeon sa akin ng condo at walang namamagitan sa kanila ni Seohyun.
Sa bahay na namin nag-almusal si Fai.
"oh Fai kumusta ang work mo?" tanong ni mama
"Ahmm ok naman po." sagot ni Fai.
"Sa spa ka nagwowork diba? may nagsabi kasi saakin na nakita ka daw niya sa isang bar at nagseserve doon.." pagkasabi noon ni Mama ay parang may naalala ako. Nakita ko rin si Fai nun parehas kami ng nakita?
"ha? ah eh hindi po ako yun. Bakit naman po ako sa bar magtatrabaho po. hihi." sagot ni Fai.
Siguro nga namalikmata lang kami.
BINABASA MO ANG
My EX Boyfriend is a Kpop Idol (Suho fanfiction)
FanficSuho, the leader of the famous Kpop group EXO-K dated a girl named Su Shei for almost 7 years yet due to his debut as part of EXO he broke up with her. Shei hates him so much throughout her life and wishes not to see him anymore. But one day, Su Sh...