The Last Chapter: Happy Ending

1.2K 32 14
                                    

Gaya ng inaasahan lumabas ang mga rumors tungkol sa batang laging kasama ni Suho at ng EXO. Lagi ko sinasabihan si Suho na mag-ingat ngunit napakalupit talaga ng Showbiz world.

Nag-aaway na nga kami ni Suho dahil doon. Hindi ko alam kung magkakaroon pa ba kami ng happy ending!

Nung mga sumunod na araw ay nagulat nalang ako sa lumabas na balita. Yung batang kasama ni Suho ay pamangkin niya lang daw. Ano? Pinalabas nila na pamangkin lang ni Suho ang sarili niyang anak?

"Eomma ano ang ibig sabihin niyan?" Tanong ni Junsu sa akin sa nabasa kong news sa phone ko.

"Ahh wala ito anak. Papasok ka na ba? Mag-ingat ka. Yung bilin ko sayo ah." Sabi ko sabay nagmano si Junsu sakin.

SUHO P.O.V.

"Bakit niyo sinabi na pamangkin ko lang si Junsu? Alam niyong anak ko siya!" Pagsabi ko sa manager namin.

"Suho.. how come you have a son who is already 5 years old? Masisira ang image mo." Sabi naman ng manager ko.

"Wala akong pakialam! Hindi niyo to pwede maitago habang buhay. Kapag lalong tatagal mas lalong magiging komplikado! " sabi ko.

"Maghintay muna tayo ng ilang pagkakataon not now na magkakaroon ka ng new drama project." Sabi ng isa naming manager.

"Okay EXO kayo na ang susunod." Pagsabi ng PD. Magkakaroon kami ng guesting sa isang radio show ngayon.

Tumayo na ang EXO at sumama narin ako sa kanila.

"Hyung.. yung tungkol kay Junsu tatanungin ka nila andito sa script oh. Sasabihin mo ba ang totoo?" Tanong ni Kai sa akin.

Wala na akong pakialam sa sasabihin ng mga tao.

--------------------

SU SHEI P.O.V.

DJ: So about Suho there is a rumor that you have a son but the truth is that kid is your nephew. Is that the truth. Netizens commented that the Kid really looks like you.

SUHO: The truth is...that kid is actually my son. There was a miscommunication between me and my company. They thought that kid is my nephew but he is really my son. His name is Junsu.

Nagulat ako sa sinabi ni Suho ngayon sa radio! WTH sinabi niya talaga! Kinakabahan ako.

DJ: woah thats a big news! Thank you for revealing it here in our show. Okay listeners Suho revealed it himself that he has a son. But can you tell us why did you hide it?"

SUHO: Actually I didn't hide it. Bago ko pa lang din nalaman na may anak pala ako. The thing that I hide for many years is that I had a girlfriend. She was once our manager. If you can still remember I told you before that I had an ex-girlfriend that ex of mine was also one of our managers during that time. And we got back together. But due to our complicated situation we chose to break up again. So yeah she left and I didn't know she is pregnant that time. Im so sorry.... to all to our fans... i know you hate me so much right now. I hurt you. I broke all of your hearts..

Narinig kong nagsob si Suho. Naramdaman kong umiiyak siya. Napaiyak din ako.

SUHO: I dont know if you can still accept me... but... im really really sorry! I mean it. Sorry for being a jerk and coward who just wants fame and all pero ngayon pinagsisihan ko na ang nagawa ko. Tao lang din po ako guys nagkakamali din. Im not really the Angel Suho you've actually seen on TV. But Im not a bad person too. Maybe I just hide it because I dont want to hurt my fans and to hurt EXO i didn't think it would hurt them more. My deepest apology! Please forgive me. But this is the truth. I have a son. And I didn't regret of having him. He is my strength now.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jul 20, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

My EX Boyfriend is a Kpop Idol (Suho fanfiction)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon