Jhake Vargas - isang lalaking sikat at popular sa school nila. 4th yrs high school na siya.. halos lahat ng babae sa school nila ay gusto siya. pero ni isang babae ay wlang siyang nagustuhan. lahat ng babae nagconfess sa knya ay tinatangihan niya. siya ay maraming tinatagong sikreto sa buhay. walang nakakaalam kung anu ang kanyang family background at kung saan siya nanggaling. isang matalinong bata at maraming talents.
Bea Binene - student council presidents at kinakatakutan ng school nila. 4th yrs high school na siya. siya ay may kasungitan at kabagsikan sa mga kalalakihan. siya ang kauna unahang naging student council president na babae dahil ang kanyang school na pinagaaralan ay isang dating all male school. siya ay magaling magwushu at ito rin ang isa sa mga dahilan kung bakit din siya kinakatakutan ng mga kalalakihan. hindi sila mayaman at ang buhay nila ay medyo may kahirapan. medyo may pagka man hater itong si bea dhil gusto niyang baguhin ang pananaw ng kanyang ekswelahan.
Joshua Dionisio - pinsan ni Jhake Vargas. isang lalaking medyo may kayabangan at may kapilyuhan. magiging ka love interest ni Barbie dito. may tinatago ring sikreto kagaya ni Jhake. siya at si Kris lang ang nakakaalam ng totoong buhay ni Jhake.
Barbie Forteza - nakakabatang kapatid ni Bea. isang taon lang ang agwat ng edad nila ng kanyang ate. isang mabait na bata at responsableng anak. matalinong bata rin. mana sa kanyang ate. nagaaral din siya sa southville. magiging ka love interest ni Joshua dito.
Kristoffer Martin - matalik na kaibigan ni Jhake at Josh. Isang playboy. inde marunong magseryoso pagdating sa pagibig. para sa kanya ang babae ay parang load, naeexpire. papalit palit ng babae dhil ayaw nya ng umiibig ulit dahil nasaktan na sya. subalit nagbago ang lahat ng kanyang pananaw nung nakilala niya si Joyce. isa sa mga nakakaalam ng sikreto ni Jhake.
Joyce Ching - amo ni bea sa kanyang pinagtratrabahuhan. isang mabait at mapagalagang amo. magiging isa magiging matalik na kaibigan ni bea. galit siya sa mga lalaking manloloko dahil naloko na siya ng isang lalaking playboy. kaya para sa knya inde siya magmamahal ng isang lalaking alam niyang playboy. subalit nagbago ang laht ng dhil kay Kris. ka love interest ni Kristoffer Martin.
Elmo Magalona - lalaking sikat at vocalist ng isang banda tinatawag na "THE XTREME". medyo may kayabangan at mahilig sa babae. magiging karibal ni jhake kay bea pero mababaling din ito kay julie.
Julie Ann San Jose - matalik na kaibigan ni Bea at Barbie. nagaaral din sa Southville. nakakaalam ng sikreto ni Bea. isang napakabait na kaibigan at maasahan. no.1 fan siya ni Elmo.
BINABASA MO ANG
Maid Cafe (Book 1 Completed) (Book 2 On Going) (Jhabea Fan Fiction)
Teen Fictiona fanfic story of Jhabea.. Tra samahan niyo akong kiligin tumawa at mainlove sa storyang Maid Cafe.. ENJOY READING!! I LOVE JHABEA!!