Charlotte's POV
BUWISET KATALAGANG YELO KA IBABA MOKO SABE!!"Kanina pako sigaw ng sigaw at andami naring nakatingin samin yung ibang babae inggit na inggit, habang yung iba naman naawa sakin aba bat sila maiinggit?!ikaw kaya buhatin na parang sako ng bigas?!
SHUT UP"Halata nang nagpipigil siya ng galit at konti nalang sasabog nasiya kaya tumigil nako...tutal wala namang magagawa pagsigaw ko dahil wala namang tumutulong saken ,nandito na kami sa parking lot kung saan nakita ko yung itim na Lambhorgini Veneno, Shit worth 4.5 M dollars yan ahh?!!Kaninong kotse kaya yan?...Nasagot naman yung tanong ko dahil doon papunta si Yelo..DAPAK?!Wag niyong sabihing siya ang may-ari niyan??Pagkabukas palang ng pinto ng kotse padabog niya nakong pinasok sa loob...
WOAAH!!NGAYUN LANG AKO NAKASAKAY NG GANITO KAGARANG KOTSE!!"Amuse na amuse kong sabi napangisi naman siya sa itsura ko at pinaandar kaagad ang kotse...Woaaah grabe talaga may maliit na tablet pa na nakattach sa unahan...Sobrang yaman naman pala nitong yelo nato tapos pagbabayarin pako.
Saan batalaga tayo pupunta??"Naiirita ko ng sabi dahil hindi talaga ako sanay ng nabiyahe nasusuka ako sa amoy ng mga kotse...Pagkatapos ng mga 30 minuto nakarating kami sa isang sosyaling Mall....Woah sa pagkakaalam ko para sa mga mayayaman at mga artista Lang ang mall naito..Waaa may chance nakong makakita ng mga Actor at Actress .
What are u waiting for stupid get out"Nakasandal sa pintong sabi ni yelo aba wala manlang expression ang mukha ano to pinaglihi talaga sa yelo maging yelo kanalang sana.
Tss makastupid kang yelo ka ahh"At padabog na bumaba.. Wait iiwan niya yung sasakyan niya don?ehh pano pag may kumuha?May utak batalagatong lalaking to?...Naglakad naman siya papunta doon kay manong guard at binato sakanya yung susi habang yumuko naman si manong guard... Huh?? Taka naman akong sumunod sakanya habang nakakapit sakanyang braso..Ehh kasi naman andaming babaeng mayayaman ang nakatingin sakin ng masama tapos parang pinapapantasiyahan panila itong si yelo...Buti nga hindi niya inaalis braso niyaeh.
Good Afternoon Mr.Xavier, What can I do for you?"Malanding sabi nung isang sales lady Hindi naman siya pinansin ni yelo kaya napatawa ako konti slight lang hehe..Nandito kami sa Mens Wear ...AT OMG!!NAKITA KOLANG NAMAN SI DANIEL PADILLA MAY BABES!! Hala hala papalapit siya samin kinikilig akoo .
Wow, Look Mr.Xavier with this beautiful lady"Sabi niya OMG kinikilig ako Beautiful Lady??Ako??Hehe enevee...Dagdag padoon hinalikan Lang naman ni DANIEL PADILLA ang kamay ko ayhieee....Nangigisay ngisay nako sa gilid habang nakatingin sakin si Daniel ng biglang ..Nagehem si yelo...Kainis basag trip tong yelo nato ahh
Back Off"Cold namang sabi ni yelo... Kainis talaga tong yelo nato akala siya may ari ng mall...Ngumisi lang si Daniel at nagwink sakin bago umalis...aish...
ANO BANAMAN!! NAGMOMOMENT KAMING DALAWA EHH"Buwiset nato..huhuhu umalis natuloy si Daniel!!
Tsk sinama kita dito para tignan mo ang price ng polo na sinira mo ,Hindi makipaglandian ka.."Huwaw ..Ansakit naman non..At diparin basiya nakakamove on sa polo niya??Ehh ang yaman yaman nanga niya??Hindi nalang ako umimik..Hanggang sa matapos at alam niyobakung magkano yung polo na natapunan ko? Worth 10,000 dafak anong meron diyan sa polong yan Gold??
Babayaran moyung polo or magiging maid kita?"Nakangisi niyang sabi saken..For pete sake?!bakit paniya ako ihihire kung pwede naman maghire yung magulang niya ng isang professional na yaya?!...Pero paano nato ....Walanaman akong pera pambayad....Yung monthly allowance konga kulang kulang paehh...
Okay fine!!,pero sa isang kundisyon"Sabi ko habang nakapameywang.. Bored naman niyakong tinignan at tumango nalang.
Ilibre monaman ako ng pagkain gutom nako ehh"Sabay tunog ng tiyan ko ng biglang naman siyang..
HAHAHAHA"Nakatulala lang kaming lahat sakanya...As in lahat...Yelo??As in si yelo?Tumatawa?Ngayun?Buhusan niyongako ng tubig nananaginip ata ako..Pero infairness ang gwapo ng lolo niyo kapag tumatawa ng mapansin naman niya na nakatingin lahat sakanya.
WHAT ARE U LOOKING AT?!!"Sigaw niya with his cold voice again..Napaface palm naman ako..Paano niya nagagawang tumawa tapos biglang cold look?? Demonyo talaga...
YOU ARE READING
ᴡᴀᴠᴇs ᴏғ ᴅᴇsɪʀᴇs
FanfictionCharlotte Evelyn is a transfery at Xavier University but on her first day she met the gangster Ice Xavier she accidentally bump him that causes his drink to spill in his expensive cloth... FUCK!!LOOK WHAT YOUVE DONE !!" HOY KUNG NAKATINGIN KAREN SAK...