Charlotte's POV
THE BEST KATALAGA SK!!!Akala ko kung ano nang nangyare sayo mag-isa kalang kaya napak-"Diko na siya pinatapos dahil hinarap ko sa bibig niya ang napaka tulis kung shuriken na kinatahimik niya kaagad..nakakairita ang mga madadaldal...but i have no choice dahil tinulungan niya akong makipaglaban,i mean..sabay kaming tinuruan ni Daddy...dito nako tumira sa UK dahil diko kayang makita o makarinig manlang tungkol sa kanya..napakuyom at nangunot na naman ang noo ko sa galit , napansin naman kaagad ni Cassandra ang ichura ko kaya lumapit ito sakin at niyakap ako..ganito ang ginagawa niya sakin para huminahon ako..hayss...parang kahapon lang nangyari ang lahat ....kahit 3 years na ang nakalipas..isa na akong Gangster Princess No.2 na kami sa ranking..sila parin ang una.....KINGSMEN..bakit ko paba binabanggit iyon..nakakainit ng dugo...
Charlotte..este SK tumawag si Tito sakin at gusto ka niyang makausap.."Sabi ni Cassandra at binigay sa akin ang telepono,kaagad ko naman itong kinuha sa kanya ....namimiss kona ang pamilya ko sa pilipinas..
Papay!"Masigla kong sabi iniwan ko sa loob si Cassandra..ayokong may maka kita saking ganito..na nakangiti..mas gusto kong nakakatakot ang tingin nilang lahat sakin..
Anak!How are you ??"Masiglang sabi ni Papay habang naririnig kopa ang boses ni Mamay na sinasabing ibigay sa kanya ang phone natawa naman ako sa kakulitan nilang dalawa...
Im fine Papay....kayo kamusta na kayong lahat??I really miss you guys"Sabi ko ng biglang may tumulong luha sa aking mata...3years na walang uwian sa pamilya ko para lang sa lintik na Ice nayan...
Were fine too Darling ...by the way your papay wants to say something"Sabi ni Mamay at binigay kay Papay ang telepono..
Anak...sa Fri na ang Gangsters Masquerade Party kailangan mo ng umuwi ng pinas bukas"Seryosong sabi ni Papay sakin..oh no...no..ayoko ng umuwi ng pinas..pero kailangan ko na atang magpakita.... baka makita ko siya sa party nayon...teka parang ang alam ko laging may 1 vs 1 kapag may ganung party ang mga kapwa ko Gangsters...meron ding death race ...Exciting i guess..
Hmm okay fine...gotta go Papay i love ya'll"Chaka binaba ang tawag..kainis napa hilot ako sa sintido at napa tingin sa kaibigan kong nakangisi sakin...nasa likod kuna pala siya ..tsk..yeah...nakakairita lang ...bagay raw kami ni Ice..tsk i get it naman na im beautiful but ..duh..baka mapatay kulang yun kapag nakita ko....kaya kuba talaga?
-_ -"me
^•^"Cassandra
Ikaw na ang magpack ng mga gamit ko ,matutulog nako"Walang emosyong sabi ko sakanya at umakyat na pataas narinig ko pa ang sabi niya na
SK !?WALA NAMANG GANYA-OY!"Sabi ni Cassandra ..my god nakaka stress na tong araw na ito..kinuha kona ang files na nakuha ko at tinignan ang pera na ninakaw nila samin long time ago..ang mga bobong nilalang kung sino pang bobo yun pa talaga ang ginawa nilang guards ....and wow worth 10b dollars ang nakuha nila..kaya naman pala bumaba ang rank ng DEMKILL..i should kill them all ..para matuto sila..tsk masyado ata akong naging mabait ngayung araw..kinuha ko ang wine na nasa table ng aking opisina at ininom ito..ito nalang ata ang nagpapakalma sakin ng tunay..
🖤🖤🖤🖤🖤
OMAAY!!ANG GANDA TALAGA NG PILIPINAS SK!!NAPAKAHOT PARANG AKO LA-"Tinignan kulang ng masama si Cassandra at tumahimik na siya kaagad,mygod kung diko lang talaga to kaibigan baka napatay kona siya sa kadaldalan niya. ---___---
Shut.the.fuck.up"Mariin kung sabi sa kanya at sinuot na ang salamin ko .. napakainit talaga ng manila...tinawagan ko kaagad ang DarkAngels..i miss them..wala kaming contact simula ng lumipat ako ng UK...
Hi guys..."Diko alam kung kilala pa nila ko or nakalimutan nanila ako..i mean..hey..three years ago na ang nakakalipas...
Omg!!!Is that you Charlotte ?!!"Rinig kong sigaw ni Wendy wala paring pinagbago ganun paren siya katulad ng dati napaka ingay ..actually lahat naman kami maingay -_-
CHARLOTTE?!!IKAW BA TALAGA YAN?!!"Mas malakas na sigaw ni Kim kaya nilayo ko kunti ang phone sa tainga ko..mygod kung gaano kalakas sumigaw si Wendy doble naman kay Kim . @_@
AY HINDE!!HINDI SI CHARLOTTE YAN SI DARK KAYA YAN!OO SI DARK YAN! "Sarkastikong sabi naman ni Sabrina na kinapout ni Kim at kinatawa naman nameng tatlo..i miss them...sobrang sobra....💕
Ahmm...kamusta kayong tatlo?"Tanong ko sa kanila..naka sakay na kami sa taxi ni Cassandra papuntang bahay...sa wakas makakauwi naren ako saamen..
Che!!tatlong taon kang nawala !!kaya dapat mag bar tayong apat!!"Sigaw ni Sabrina sakin ..hmm sounds fun huh..magugulat sila dahil sanay nako sa hard drinks ngayun..
Okay fine..8pm?"Umoo kaagad ako syempre stress reliever ko ang paginom ng hard drinks or wine
Im in!!"Sigaw kaagad ni Kim..well si kim paba ang di papayag. ^•^
May sasabihin rin ako sayo tungkol kay Kuya..."Sabi sakin ni Wendy na kinatahimik ko..Ice...hanggang ngayun diko paren siya makalimutan...buti nalang hindi na galit sakin si Wendy...nakita ko ang billboard at siya ang nakalagay don..isa na pala siyang billionare....for sure excited na siyang patayin ako...napangisi ako sa naisip ..
Okay...by the way im hanging up may gagawin pa ako ehh ....see yah "Sabi ko sa kanila at pinatay na ang tawag...napakuyom ako ng kamao sa nararamdaman kung sakit ....bumabalik nanaman lahat ng masasakit na nangyari ...
🖤🖤🖤🖤🖤🖤
Mygodd!!!Goddesss!!!"Sigaw ni Cassandra habang nakatingin saakin, namamangha sa nakikita ..napatsk nalang ako at nagroll ng eyes ,ang ayaw ko sa lahat ehh yung pinaglalantakan na maganda ako ..naiirita ako
How many times u have to tell me that im beautiful..its annoying"Cold kung sabi sakanya at nagpeace naman siya ...gabi na at ngayun na kami magkikita sa bar na sinasabi nila, kailangan kupa isama itong si Cassandra dahil kinulit ako ng kinulit...im wearing a fitted blackdress kitang kita ang hubog ng aking katawan,revealing my navel and my shoulder..not comfortable
Come on were getting late"Cold nasabi ko nagsuot muna ng black jacket na parang dress sa haba at nauna na para lumabas alam ko naman susundan niya ako ehh..sumakay nako sa aking motor ..at humarurot kaagad papuntang bar..sa bilis ko parang malakas lang na hangin ang mararamdaman...im a racer kaya kahit makita pako ng mga pulis matatakasan ko sila ng walang kahirap hirap..natutunan koto lahat ng nasa UK ako......
Nasa parking nako ng bar ng biglang may humarurot na motor sa likod ko..katulad kolang siya ..interesting.. parang hangin lang itong dumaan sa
akin kasabay ng pagbilis ng tibok ng puso ko ..napahinto ako kaagad at tinanggal ang helmet , pero wala na siya nun..naglaho na...tsk bakit ba parang gusto ko makita yun ..
YOU ARE READING
ᴡᴀᴠᴇs ᴏғ ᴅᴇsɪʀᴇs
FanfictionCharlotte Evelyn is a transfery at Xavier University but on her first day she met the gangster Ice Xavier she accidentally bump him that causes his drink to spill in his expensive cloth... FUCK!!LOOK WHAT YOUVE DONE !!" HOY KUNG NAKATINGIN KAREN SAK...