🔥44🔥

113 5 0
                                    

Charlotte's POV

CONGRATULATION MS. CASSANDRA OF DEMKILL FOR WINNING DEATHRACE"Announce ng MC at nagpalakpakan ang lahat, iniwan komuna ang dalawang lovebirds doon para makapagusap sila, kadiri ayokong makitang nakikipaglandian yung unggoy kung kuya, cringe will kill me for sure, lumabas muna ako at nagsindi ng sigarilyo.. I don't know but I think I need this...stress na stress nako sa mga nangyayari,Idagdag pa si Ice.. Ano bang pinagsasabe niya?? Parang noon lang sabi niya saakin disiya magmamahal ng babaeng katulad ko.. Tapos ngaun sasabihin niyang kukunin niyako??iihip nasana ako sa sigarilyo ng may kumuha saken nito at tinapon

What the fuck are you doing smoking cigarettes?! "What is he doing here again??kabute bato at kung saan ako nandon ren siya??,aalis nasana ako ng hawakan niya ang kamay ko at pinaharap sa kanya, agad ko namang binawi ang kamay ko at sinuntok siya sa mukha..

I SHOULD BE THE TO SAY THAT MR. XAVIER!! WHAT THE HELL ARE YOU DOING FLIRTING WITH ME WHEN U HAVE CHARMANE?!MASAYA BANG MAGPAIKOT NG BABAE?!"Sigaw ko sa kanya I don't fucking care kung marami mang nakatingin samen, naramdaman ko nalang ang luha saking mata, nanginginig sa galit, bat kaba ganyan Xavier??I'm trying my best to forget you but u keep coming to hurt me..

I regret everything i said to you Charlotte..when you left seems like something is missing from me, please.. Let's fix everything"He said, hindi lang naman iyon ang dahilan kung bakit ako umalis...dahil rin sa ate kong na patay nila...

Please.. Xavier... stop this..alam mo ang ginawa mo sa ate ko.."Umiiyak na sabi ko ng biglang niya akong hinila at niyakap ng mahigpit..

We didn't kill your Sister.." Sabi niya na nagpagalit pa lalo saakin marahas akong kumawala sa bisig niya at nilabas ang nakatagong baril sa dress ko tinutok ko sakanya ito, pero wala itong kibo..mataman niya lang ako tinitignan na parang mawawala ako pagnagiwas siya ng tingin

STOP LYING!!"Ginagawa niya ba akong tanga??he already said he killed my sister at eto siya ngayon na nagsasabing hindi siya ang pumatay..

They just blamed us because everyone thought Charmane was dead"He said...may part sakin na gusto siyang pakinggan..

But she's alive..and I don't know why my sist-"Diko na na tuloy ang sasabihin ng sumakit bigla ang ulo ko..

🔥🔥🔥🔥🔥

Palapit ng Palapit sakin Yung kidnapper ng biglang may pumaunahan na babae sakin at tinutok ang baril sa kidnapper Naririnig koren ang mga taong papunta saamin

IBIGAY MONA ANG BATA SAMIN KUNG AYAW MONG MAMATAY!"Sigaw na sabi ng Kidnapper habang humahalakhak

And that is if you can beat me" Sabi ni ate at ngumisi sa lalaki, tumingin saken si ate at ngumiti tinulak ako paatras at tumingin uli sa lalaki

HAHAHAHA HANGAL MAMAMATAY KANA NGAYON SUZY!! "

🔥🔥🔥🔥🔥

Napabalikwas ako ng bangon... Aray ansakit ng ulo ko... Suzy.. Suzy Evelyn..totoo ba talaga ang sinabi ni Xavier??..diko pa alam..baka kasabwat nila yung kidnapper..pero hindi..sila nga ang nagtangkang pumatay kay Charmane..

I don't know who to believe anymore

🔥🔥🔥🔥🔥

Charmane's POV

Charmane any news about your mission??"Omaygash he will get mad at me na.. Nakakainis that girl kasi..why is she on my way..ano bang nakita ni Xavier babes sa kanya at nahumaling siya sa bitch nayon??

I'm sorry na sir there's a girl that I have to care first before killing Xavier ee" I said then kiss my Master..he grabs my face hard and slap me

WE HAVE TO KILL HIS SON DO YOU UNDERSTAND?!!KUNG DIKA LANG TANGA AT NAGPAKABAIT SA BATANG IYON EDI SANA WALA TAYONG PROBLEMA!! "yes.. Lahat ng iyon ay plano namin...malaki ang galit namin sa papa ni Xavier.. He killed the son of my master.. Kayat gagantihan lang naman namin ito, that's why I make Ice fall Inlove with me Para we can kill him..

🔥🔥🔥🔥🔥🔥
{Flashback}
🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥

Xavier Tara sa gubat let's catch butterflies "Sabi ko, ngumiti naman si Xavier at hinawakan ang aking kamay sabay kaming tumakbo papunta sa gubat.. Napangisi ako sa wakas my wish will come true.. To kill him..

Mamaa..."We hear some girl crying..I don't know what got into me at tumakbo ako hindi makahabol si Xavier dahil ambilis Kong tumakbo hanggang sa makita ko na Yung batang babae..

Are you lost??" I ask her, tumango siya and then she hug me..

I will accompany you home"I said and smile at her ng napalaki ang eyes ko when i saw him..

I'm sorry kuya Leo" Nanginginig na Sabi ko.. Madilim ang mukha niya.. I forgot about my mission wala si Xavier sa tabi ko..

Who is he"Nakangiting Sabi ng batang babae ngunit diko siya nasagot ng hinatak ako ni kuya Leo at pinagpupunit ang aking damit I cried and cried, I frozed when I saw him taking his gun out..

Parang awa niyo na po!! wag niyo po siyang patayin!!"The little girl said while crying but he just pushed her

*BANG* *BANG* *BANG*

I thought in gonna die but no.. He didn't shoot me but he makes me and the little girl tremble..

I don't know what happened next dahil nahimatay na ako..








ᴡᴀᴠᴇs ᴏғ ᴅᴇsɪʀᴇs Where stories live. Discover now