🖤30🖤

133 5 0
                                    

Charlotte's POV

Sheeet bat ansakit ng ulo ko?!!"Aishh pagkabangon na pagkabangon ko palang dito sa...teka..bakit ako nandito sa kwarto ni Ice?!!...

    "No one will take u away from me...I love u"
                           "Ganda ko no??"
         "Will you marry me Charlotte Evelyn??"
"TEKA!!!*HUK*HUBBY KO,NANDITO KANA PALA!!"
  "WHAT ARE YOU DOING CHARLOTTE?!!,DO U WANT TO DIE?!!"
Here drink this,para mahimasmasan ka sa kabaliwan mo"

Aish oo nga pala.. nagcelebrate pala kami kagabi..naalala ko na...akala ko si Ice yung Macho dancer...bigla naman akong napaayos ng umupo ng pumasok si Ice na gwapong gwapo ang ichura..messy look pero napaka hot parin..napansin naman niya kaagad ako at tumaas ang kilay..pfft bakla ba to??

Here.. drink this.."Nakakunot noong sabi niya chaka binigay sakin yung liquid medicine..hangover medicine..hmm..ininom ko naman kaagad ito at napangiwi sa lasa...

Ano baito ang paiiiit"Nagchuckle naman siya sa dimapintang mukha ko..ampait grabeee..nilapag naman niya yung breakfast table sa harapan ko..at hinalikan ako sa noo

Here..eat this"Sabi niya sakin seryoso na naman ang mukha..namumula ko namang tinignan yung pagkain..pancakes at isang baso ng gatas..

Kumain ka naba??"Tanong ko sa kanya,at tumango naman siya na kinakunot ng noo ko..naghiwa naman ako ng pancake

Ohh sabay na tayo kumain"Nakangiti kong sabi habang nakatapat na sa bunganga niya yung pancake,kita kopa ang pagsmile niya konti at kinain na yung pancake..nagsubuan lang kaming dalawa hanggang sa maubos...

___________

Pagkatapos kumain lumabas muna si Ice para ilagay sa kusina yung pinagkainan naming dalawa...habang nakatingin naman ako sa labas ng bintana...napaka ganda talaga ng tanawin dito..naramdaman ko naman ang pagpulupot ng braso ni Ice sa beywang ko at ang pagpatong ng braso niya sa balikat ko...

Mom and Dad wants to talk to us"Sabi niya habang inaamoy ang leeg ko..kaagad ko namang inilayo ang sarili ko sa kanya na kinakunot na naman ng ulo niya hahah..ang cute talaga

Kailan baraw??"Ewan pero parang kinakabahan ako sa mangyayari kapag kinausap kami ng magulang ni Ice...alam ko namang mabait ang magulang ni Ice....pero kinakabahan talaga ako..parang may mangyayaring masama...

Now...go and prepare my wifey"Sabi niya at hinalikan ako sa noo bago umalis ng kwarto...at nakita ko naman yung malaking box na nasa table..pumunta kaagad ako dito at binuksan ito...wow...isang pink off shoulder dress at fit sa katawan..kaagad akong nagayos naligo,nagmakeup ng light at sinuot na ang dress..tinignan ko ang aking sarili sa salamin..simple but pretty.. that's me..pagbukas ko ng pintuan nakita kong nakatuxedo na si Ice at napaka gwapo niya...hays araw araw naman...napatingin naman kaagad siya sakin ng maramdaman ang presensya ko at kitang kita sa mga mata niya ang pagmamahal pagkakita sakin,lumapit siya kaagad sakin at hinalikan ako at pinulupot ang braso sa beywang...

U look breathtakingly beautiful "Nagblush naman ako dahil seryosong seryoso siya habang nakatingin sakin..

Ikaw rin naman..napaka..napaka gwapo"Nahihiya kong sabi at umiwas ng tingin rinig kopa ang chuckle niya at paghalik sa pisngi bago kami umalis ng penthouse niya...siya na ang pumindot ng elevator ng may pumasok na lalaki...naka tingin lang ito sakin at pagtingin ko naman kay Ice parang handa ng sumugod nakafist na yung kamay ehh hinawakan ko naman kaagad ito na kinatingin niya sakin..napaka tangkad kasi kailangan ko pa itingala ng bongga yung ulo koehh jusko day..hinila niya naman ako papalapit pa sa kanya at hinigpitan ang hawak sa beywang ko..

      ____________

Bakit ganito...parang may mali ehh..nasa harapan kami ng mansyon ni Ice at nakahawak parin siya sa beywang ko..parang ayoko pumasok tumingin ako kay Ice at parang ganun rin ang feeling niya...lumapit naman siya sakin at hinalikan ako sa noo

Everything's going to be alright "Sabi niya at ngumiti kaya huminahon ako kahit kunti..at ngumiti rin sa kanya at saktong may nagbukas na sa pintuan...pumasok na kami sa loob at pumunta ng sala ng laking gulat naming dalawa at napanganga said ichura...

Mamay..papay??"Gulat kong sabi dahil nasa gitna kami ng pamilya ni Ice at pamilya ko...at akala niyo ba maayos ang nangyayari??Hindi.. actually nagtututukan sila ngayun ng baril nila...ng mapansin naman nila kami napatingin kaagad silang tumingin sakin..ansama ng tingin ng pamilya ni Ice sakin pati mama niya..pati pamilya ko parang papatayin si ice sa tingin nila..

What's happening here?"Cold na sabi ni Ice habang naka tingin sa kanila...hinapit niya ako papalapit sa kanya...parang nababalutan silang lahat ng madilim na aura..nakakatakot..

Bakit dimo sinabi samin na sila pala ang magulang ng babaeng yan?"Sabi ng Daddy ni Ice habang naka tingin sakin ng masama sakin,hinawakan naman siya sa braso ni tita at tumingin sakin..dissapointment yan ang ichura niya ngayun...

Kaya pala pamilyar ang mukha mo"Cold na sabi ni Papay habang nakatingin kay Ice na parang handa ng sumugod anytime...

T-teka lang..ano ba talagang nangyayari ??"Takang taka nako sa mga nangyayari nagpasalit salit na ang tingin ko sa pamilya ko at pamilya ni Ice...

Tinuring kitang kapatid ko!!Walangya kang babae ka!!"Sigaw sakin ni Wendy at handa ng sumugod ng hawakan siya nila Tito..naiiyak nako sa mga nangyayari

WALAA KAYONG AWA!! "Sigaw naman ni kuya at tinutok kay Wendy ang baril...kaagad naman akong pumunta sa kanila at pinahinahon si Kuya at nakita ko namang pumunta rin sa pamilya niya si Ice at katulad ko naguguluhan narin siya sa nangyayari...

ANO BA?!!PANO NAMIN MALALAMAN KUNG ANONG NANGYAYARI KUNG DINIYO NAMAN KAMI SINASAGOT?!"Diko na napigilan ang sarili ko at sumabog na...dahil pano namin maiintindihan kung bakit gusto ng magpatayan ng kanya kanya naming mga pamilya...napa tingin naman sakin si Ice at nilapitan ako at hinawakan sa beywang...umupo kaming lahat at puno ng tensyon ang sala...

Naaalala mo paba ang sinabi ko sayo anak..kung sino ang pumatay sa ate mo??"Sabi ni Mamay....nakalimutan kona kung anong grupo iyon..at paghihigantihan kosi ate..papatayin ko lahat ng nagpahirap sakanya at worst..pumatay..

Nakalimutan kuna..."Pabulong kong sabi napakuyom ako ng kamay at parang gusto ko nalang pumatay ng hawakan ito ni Ice...

KINGSMEN"Sabi ni kuya Akhiro na nagpatigil ng aking mundo..nanigas rin si Ice na nasa tabi ko..diko na alam ang gagawin ko..nasa tabi kulang pala ang pumatay sa ate ko ...pero hindi,hindi magagawa ni Ice yun...

Ice..iho..natatandaan mo paba ang childhood sweetheart mo iho??"Nandilim naman ang paningin ni Ice at parang handa ng pumatay

Siya ang kasama ni Charmane non!!HINAYAAN NIYANG PATAYIN SI CHARMANE!!!!









ᴡᴀᴠᴇs ᴏғ ᴅᴇsɪʀᴇs Where stories live. Discover now