Charlotte"s POV
Here bagay sayo yan "Chaka binigay sakin yung kulay red na swimsuit chaka may manipis na dress pang takip pero kita rin naman yung loob dito ehh..yaan na nga sinuot ko na kaagad ito..napaka fit sa akin..ng pagkalabas ko na kita kong nakanganga sakin si Kim sabay palakpak
Nako!Mapapanganga sayo si Xavier pag nakita ka na naka ganyan "Nakangisi niyang sabi at lumabas na kami.. andaming tumitingin saming mga lalaki may mga sumisipol panga...taena..nakita naman namin silang lahat na nasa isang kubo pero parang seryoso lang mga mukha nila...
Hi guys!!"Sigaw ni Kim at napatingin silang lahat at napanganga saming dalawa..or baka kay Kim lang..nakita kong nakatitig sakin ng mariin sakin si Yelo nandilim yung paningin nung makita kung anong suot ko..napangisi naman ako blee maglaway kang Yelo ka..pero naglaho yung ngisi ko nung makita ko yung katabi niya na naka yakap sa beywang niya..lumapit nanga kami sa kanila..tumabi ako kila Wendy.. ramdam ko parin ang tingin ni Yelo sakin.. tsk.. napakababaero..
Baby...kailan ba kasi tayo ikakasal"Malanding sabi nung babae..tsk ilan ba papakasalan niya parang dati lang nakilala ko yung fiance niya at ito na naman..pake mo ba Charlotte ehh fake girlfriend ka lang naman..
Kailan ba kasi ang kasal pwe !!Dikayo ikakasal sumpain ka"Bulong ni Wendy na kinatawa ko.. narinig naman ata nung babae kaya nagroll eyes lang siya
Tara na baby Xavier let's swim"Sabi nung babae..tumango lang siya habang nakatingin sakin at tumayo.. nilagay niya pa yung braso niya sa malanding babae nayon..
It's ok cguradong may reason siya kung bakit niya yun kasama"Sabi ni Ezekiel sakin chaka biglang hinawakan sa beywang si Kim napuno naman ng kantyawan namin.. yezz di nasila LQ kasi kami ni Yelo ang LQ..
Tara swimming naren tayo"Sabi ni Sabrina at pumunta sila lahat doon kila malandi at Yelo..tsk..naka tingin lang ako kila Yelo..parang di naman siya nage-enjoy ehh,uminom naman ako ng juice
Hi"Biglang sabi ng gwapong lalaki sa harap ko..teka parang pamilyar siya..teka..
JAMES?!"Sigaw ko ng ngumisi naman siya kaagad ko naman siyang dinambahan ng yakap at nagpabuhat yaaay!!yung BFF ko nakita ko na siya nakauwi na pala siya galing amerika
OMG KAILAN KAPA NAKABALIK??!"Sabi ko ng tumatawa niyang ginulo yung buhok na kaagad ko namang tinampal
Haha kahapon lang,how are you?"Nakangiti niyang sabi chaka umupo kasama ko sa kubo buti nalang nandito siya hindi ako magiging magisa..
Well eto magisa.."Nakapout kong sabi na kinatawa niya naman at hinila ako papuntang dagat..nakita ko pang nakatingin sakin sila Kim..at ramdam korin ang tagusang tingin sakin ni Yelo..tsk balaka jan lumandi ka
Oi!!Weyt lang ayoko magswimming!"Sabi ko habang tumatawa lang siya,waaah anlapit nanamin sa tubig putek di po ako marunong lumangoy AT ALAM NIYAYOOON
Noopeee"Nakangisi niyang sabi..oh no
NOO WEYT LANG WAG MONG...WAAAAAAHH JAAAAMEEESS!!"Bigla niya akong tinapon sa dagat animal sumunod din siya sakin at inahon ako putek mawawalan nako ng hininga tinampal ko naman yung may muscle niyang braso..heheh
NAPAKAMO TALAGA NIMAL KA!"Gigil kong sabi at kinotongan siya..tinawanan lang ako ng animal ng biglang may tumawag sakanya..
James.."Malamig nasabi ni...teka bat tinawag ni Yelo si James..parang magkikilala pa ata sila
Ohh Cuz how are u?"Nakangiti niyang sabi..huh??teka totoo bayung narinig ko??cuz??magpinsan Sila??
I'm fine..by the way, mom wants to talk to you"Sabi niya habang nakatingin sakin ng mariin..teka sino ba talagang kinakausap nito ehhh hindi naman ako si James..abnormal nagchuckle naman si James at umahon na..kainis panira tong lalaking to..
See you later Charlotte"Sabi ni James at nagwink napatawa naman ako abnormal nato inaasar niya lang ata si Yelo ehh kasi may lumalabas na nausok sa ilong niya
Tsk..bakit dimo kasama yung bagong fiance mo"Naiinis kung sabi chaka aahon na sana ng nagulat ako dahil nasa tabi kona siya at nakahawak sa braso ko, takot ko siyang tinignan dahil andilim ng ichura niya..
W-what alisin monga yang k-kamay mo,aalis nako"Inis kong sabi at iniwaksi ang kamay pero mas hinawakan niya lang ito ng mahigpit na kinangiwi ko naman hinatak niya ako papunta sa kanya hinawakan niya ako sa batok at beywang at lumubog kaming dalawa napalaki kaagad ang mata ko at kakawala na sana sa kanya ng halikan niya ako..diniin niya pa ang sarili sakin ng marinig kong tinatawag ang pangalan niya....yung fiance niya tinulak ko siya pero nilapit niya lang ang katawan sakin at kinagat ang ibabang labi ko napanganga naman ako sa sakit at binigyan niya ako ng oxygen dahil mawawalan nako ng hininga nawala narin yung tumatawag sa kanya...umahon kami at naghabol ng hininga...inis ko naman siyang tinignan pero ngumisi lang siya sakin at nagsmack kiss bago umalis...puta ano to laruan bako para ganituhin niya..pinahid ko naman sa kamay ko yung labi na hinalikan niya..kainis...
YOU ARE READING
ᴡᴀᴠᴇs ᴏғ ᴅᴇsɪʀᴇs
FanfictionCharlotte Evelyn is a transfery at Xavier University but on her first day she met the gangster Ice Xavier she accidentally bump him that causes his drink to spill in his expensive cloth... FUCK!!LOOK WHAT YOUVE DONE !!" HOY KUNG NAKATINGIN KAREN SAK...