🔥47🔥

119 7 1
                                    

Charlotte's POV

*RIIING* *RIIING*

Mmmm...ano bayaaann..ang aga namang manggulo nitong buwiset na tumatawag nato, nakapikit at irita kung kinuha ang cellphone ko at sinagot ang letseng tumatawag nato

{CHAAAARRRLLLLOOOOTTTEEE!!!!!} "Napamulat at nilayo ko agad ang cellphone sa tainga ko ng marinig ang sigaw ng babaitang si Wendy ano nanaman bang ichichismis nitong babaita nato sakin??

{Pwede ba Wendy mamaya kana magchismi-}

{NAGKABALIKAN NA KAMI NI PRRIIINCCCEE AAAACCKKK!!!KAYA KUNG AKO SAINYO NI KUYA KUNG KUMAG GALAW GALAW REEEN!!} "Ooww..nagkabalikan na pala sila ni Prince...teka..anong sabi niya??galaw galaw?

{Tsk...wag niyo nanga kami isama sa mga kabaliwan niyo, at chaka 3 years na kaming wala, wag na kayong umasa, at nakakalimutan mo atang may girlfriend nayang kuya mo haa}"naiinip na sabi ko sa kanya, eto lang pala sasabihin niya, napatampal naman ako sa noo, bat ba gustong gusto nila kami magkabalikan wala nanga ee..

{AYY NAKO MAS GUSTO PAKITA MAGING SISTER-IN-LAW KESYA SA BABAENG YON NOOOOH, NEVEEERR}"Waaw gigel siya ohh..3 years later gusto niya nakong patayin ng nalaman niyang diko nasagip ang bestfriend niya,bat ba kasi sobrang nagbago si Charmane??...hindi naman siya ganun dati..diko naman makakalimutan na sinagip niya rin ako noon ng nawala ako...well half half??dahil nakita ren ako ni ate Suzy..

{Ngapala baka bumisita kami diyan Nila Mamay, Papay at kuya Akkhiro para pagusapan ang nangyari noon, pwede murin bang paki usapan sila tito??}"

{Sureee,para maayos narin ang gulo, dinaman pwede magkaaway ang magulang ng bride and groom} "Panunukso pa nito...naalala ko pa noon ang di na tuloy na kasal namin ni Xavier..hays..kung dilang talaga nangyari yon sana may anak na kami ngayun..what??umiling ako at uminom ng tubig nababaliw naba ako??bat ko naman gustong magkaanak kami nung lalaki nayun??

🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥

Eto na....nandito na kami sa labas ng bahay ng Xavier Family...kinakabahan nako sa mga mangyayari mamaya..sana maliwanagan na kaming lahat sa nangyaring aksidente noon..pumasok na kami sa loob at nandon silang lahat sa sala..including him..hindi man ako nakatingin sa kanya ay nararamdaman ko naman ang tagusang pagtingin nito saakin

GoodAfternoon Mr. and Mrs. Evelyn, my daughter said you wanted to talk to us about the past accident??"Seryosong sabi ng Daddy ni Wendy

Yes, we want to be enlightened by what happened on the past accident of Ms. Charmane,which still looks ALIVE..and to my daughter shot by KINGSMEN.."Seryosong naguusap ang dalawang namumuno dati sa KINGSMEN at DEMKILL..

Sorry for accusing your daughter for being the reason why we thought Charmane was dead"Halata namang tunay ang paghihingi ng patawad nila Mr. Xavier saamin..pero diko parin alam kung tatanggapin nila Papay at Mamay ang nangyari sa ate ko..

But it will not change what happened to my shotted Daughter, Leonardo "Tama...Leonardo Xavier ang pangalan ng Daddy ni Wendy habang Matilda Xavier naman ang pangalan ni Tita..

ᴡᴀᴠᴇs ᴏғ ᴅᴇsɪʀᴇs Where stories live. Discover now