Charlotte"s POV
Napatingin kaming dalawa sa isat isa sa mga narinig...dipa rin nagsisink in sa utak ko lahat ng sinabi ni Mamay...nakakuyom ang kamay niya galit at puot ang nakikita ko.....siya??yung pinaka mahal kung lalaki ang pumatay sa ate ko??...galit na galit ako ngayun!diko na namalayan na may tumulong luha na sa mukha ko ...ito ang pinaka ayaw ko ang maging luha ang galit ko...ng biglang hinawakan ng mahigpit ni Ice ang braso ko at pinatayo ng marahas ,diko napansin na nasa harapan ko na pala siya...napa tingin kaagad ako sa kanya at parang makakapatay nasiya anytime..
Hoy!!saan mo dadalhin kapatid ko?!"Sigaw ni kuya at lalapit na sana sila
Wag!..mag-uusap kami .."Seryosong sabi ko sa kanila ng higitan na ako ng marahas ni Ice ..umakyat kami hanggang pumasok kami sa kwarto niya...napaka dilim..pagkapasok na pagkapasok ay tinulak niya kaagad ako sa pader
Who are you?"Galit na galit niyang sabi..kung noon nakakatakot ang ichura niya ngayun malademonyo na talaga napa kuyom naman kaagad ako ng kamao ...pano niya nasasabi lahat ng ito kung pinatay niya ang ate ko?!wala siyang konsensya
How about you?!Wala kang awa!!!pinatay mo ang ate ko!!"Sigaw ko sa kanya at sinuntok suntok siya pero parang wala manlang siyang naging reaksyon bagkus parang pader...parang bato ..sinuntok suntok ko siya sa mukha sa tiyan lahat na wala paren ng sisipain kona siya sa hiyas niya ay bigla niyang trinap ang legs ko at kinuha ang dalawang kamay ko gamit ang isang kamay niya lang at nakahawak naman yung isang kamay niya sa beywang ko at pinalapit sakanya..
Just like you?You let them kill her,kasabwat ang ate mo! "Sigaw niya sakin buong lakas ko naman siyang tinulak
HINDI KO MANLANG NAKITA ANG ATE KO!!DAHIL SAYO!!AT SATINGIN MO BA KAYA KONG KALABANIN YUNG NANGKIDNAPPED SAAMIN NG SWEETHEART MO?!!HOW DAR-"Diko na natapos ang sasabihin ko ng naramdaman ko ang matulis na bagay na sa leeg ko...napalaki ang aking mata ..hindi ko naramdamang kumuha siya ng kutsilyo...papatayin ako ng mahal ko?...ano ba namang buhay to ..napaiyak nalang ako sa mga nangyayari..diko na kaya...diko kayang kalabanin ang laman ng puso ko..hinawakan ko ang kamay niya na kinagulat niya akala niya ata lalaban ako dahil nilapit niya pa ang kutsilyo kaya nasugatan konti ang leeg ko...napangiwi naman ako sa sakit ...ng tignan ko siya ay pinaghalong galit,lungkot,pagsisisi...hinawakan ko ng mahigpit ang kutsilyo at lumapit pa sakanya kaya nasugatan nanaman ako...
WHAT ARE U DOING?!"Nagaalalang sabi niya pero ilang segundo lang ay ngumisi siyang parang demonyo at tumingin sakin..
I'll kill all of you Charlotte"Ng marinig ko sa kanya yun ay may tumulo nanamang luha sa aking mata..nanlalambot ang katawan ko diko akaling masasabi niya ito sakin..
Tell me Ice...m-minahal moba talaga ako ??..k-kahit minsan?o b-biro lang lahat to??"Napaka hina ko..akala koba papatayin ko ang pumatay sa ate ko??nasa harapan kona diko man lang mapatay..umiiyak ako sa harapan ng pumatay sa ate ko..
You think I will love you after what I discover??remember this I will never..love someone like you"Nakangisi niyang sabi..pero ibang iba ang ekspresyon ng mata niya..parang gusto niyang baguhin...or maybe not..napatawa nalang ako sa nangyayari ..
Walang kwentang buhay nato"Natawa kung sabi at tumingin siya sakin ng may pagmamahal pero ng mapansin koyun ay biglang umiwas siya ng tingin at binalik sakin ng walang ekspresyon
Kill me ...yun naman ang gusto mo diba?"Nahihirapan naako sa paghinga dahil sa sugat sa leeg ko,mas mabuting mamatay nalang kesya na ganito ang buhay ko...ng laking gulat ko ng hampasin niya ang pader ,sobrang lakas na nagkadugo na ang kamay niya..severe bleeding kaagad kong hinawakan ang kamay niya pero winaksi niya lang ito ,marahas koring kinuha yung kamay niya at nilagyan iyon ng panyo..ng tumingin ako sakanya ay nakatingin napala siya sakin..
Get out.."Sabi niya at humiga na sa kama
I dont want to see your face anymore .. Get out I may not be able to control myself and kill you"Cold niyang sabi..napakuyom naman ako saking kamay..siya lang ba ang may karapatang maging ganito?pinatay niya ang ate ko..
Dont worry Mr.Xavier..pagnagkita ulit tayo..papatayin rin kita..kaya wag na wag karing magpapakita sakin"Nakangisi kong sabi..napatingin naman siya sakin ng seryoso ..nagkatinginan kami ng isang minuto at nagdecide nakong putulin yun..
See ya "Nakangisi kong sabi at umalis na ng kwarto ni Ice naramdaman kopa ang pagsunod ng mata niya sakin..
Sa susunod Ice Xavier...papatayin kita..dikita mapapatawad sa ginawa mo sa ate ko..Itong lintik na pagmamahal nato??Mawawala rin itong kabaliwan ko sayo..hindi nako ang babaeng inaasar mo noon..dahil magbabago ako..
_______________
3 years later....
*BANG* *BANG*
Hello!!SK!!WHERE ARE U?!"Rinig kong sabi saking bluetooth earphone..buwisit natrap pa talaga ako dito sa mga panget nato..ng makita kong may naka tutok sakin kaagad ko itong pinaputukan ng baril at binato ng shuriken yung mga nasa taas ..nandito ako sa kuta ng Blazers dahil sa importanteng file na hawak hawak kona ngayun..kung dilang talaga nakatakas ang babaeng yun...
Nasa Blazers parin ako ..chaka wag kangang maingay nakakairita"Cold kong sabi habang nakikipagsuntukan sa dalawang panget na babae sinipa ko kaagad sa tiyan ang isa at yumuko ako ng susuntukin sana niya ako kaya naiwasan ko at binato siya ng shurikens,sinaksak ko naman yung kutsilyo sa isang panget na kasama niya ..buwisit kailangan konang umalis sasabog na yung bomba...binato ko ng kutsilyo yung salamin at tumalon ..dont worry darlings 3rd floor lang naman ito ,nagroll naman kaagad ako pagkababa para di ako masugatan ng mamataan ko nanaman ang mga kalaban..naka samurai silang lahat..napangisi naman ako at nilabas ang baby sam ko...
BILISAN MO SK!!NABALITAAN LANG NAMEN NA PUPUNTA DIYAN YUNG ISA PA NATENG KALABAN!!!"Sigaw sakin ni Cassandra napaka ingay talaga nitong babaeng to..and wait ..may pupunta pa dito ??mygod...kaagad ko namang iniwasan ang samurai na dadapo na sana sa mukha ko buti naiwasan kopa yun...kaagad ko namang pinugutan ng ulo yung lalaki buwiset nato Nakipaglaban lang ako hanggang sa mamatay na silang lahat mga bitch na sobrang papanget naman, ng makita ko yung motor nakulay black ..kaagad akong sumakay at umalis na sa basurang yun na saktong sumabog narin ang bomba ..napa ngisi naman ako sa naaccomplished ko today..
Mission Accomplished"Sabi ko sa kabilang linya nacold parin ang boses ..what??masyado naba kong cold ngayun??well sisihin niyo siya..tsk ..SK na ang tawag nila sakin..ibigsabihin..
Ako na ngayun si
"Silent killer..."
YOU ARE READING
ᴡᴀᴠᴇs ᴏғ ᴅᴇsɪʀᴇs
FanfictionCharlotte Evelyn is a transfery at Xavier University but on her first day she met the gangster Ice Xavier she accidentally bump him that causes his drink to spill in his expensive cloth... FUCK!!LOOK WHAT YOUVE DONE !!" HOY KUNG NAKATINGIN KAREN SAK...