Charlotte's POV
Guys tara Truth or Dare"Sabi ni Kim..gabi na..at kaming lahat naka palibot sa fire place..napakalamig ng simoy ng hangin at tanaw na tanaw and dagat..maraming nagniningning na butuin..
Tsk childish "Sabi naman ni Ezekiel at ni Yelo..pati ba naman dito maglalandian sila ng babae nya...tsk edi sana siya nalang ipinakilala niya sa magulang niya..magkatabi kami ni James nakahawak siya sa balikat ko habang yung babaeng kasama ni Yelo, nakapulupot na ang braso sa leeg niya..ano bato ahas??..ng tumingin naman ako kay Yelo naka tingin lang siya sa braso ni James na naka patong sa balikat ko..at biglang tumingin sakin..deretso sa mata..nagstaring contest naata kami sa tagal ng titigan
Nilalamig kanaba??"Bigla namang tanong sakin ni James kaya napatingin ako sa kanya..naka bikini parin kasi ako..maghapon kami dito sa labas..
oo nga nangingisay na katawan ko sa lamig..Oo feeling ko magiging YELO nako"Talagang nilakasan ko yung pagkasabi ng
Yelo psh..tinawanan naman ako ni James at biglang inalis yung polo niya..naka sando nalang siya ngayon..Ohh eto"Sabi niya chaka isusuot nasana sakin ng pinigilan ko siya "Ano kaba okay lang ako"Nakangiti kong sabi at tinukso naman kami ng iba...pero imbis samin nakatitig kay Yelo...weird ...diko naman nahalata na naisuot napala ni James yung polo niya sakin..nagthank u naman kaagad ako...nagstart nanga ang laro at tumigil ito sa babae na kasama ni Yelo at si Prince naman ang magtatanong kung truth or dare..
Truth or Dare?"tanong ni Prince habang nakangisi halatang may plinaplano..
Dare "Sabi nung babae habang nakatingin ng paflirt kay Yelo...ew
Maglap dance ka kay James"Nakangising sabi ni Prince ..natense naman yung babae..parang iyon ang kahinaan niya nakita kong nagkatinginan sila ni James..parang seryoso ang dalawa..hmm..at ginawa niya nanga iyon ibang iba siya sa ugali niya kanina pulang pula siya ngayon habang nakatingin ng mariin sakanya si James..dapat bakong maiyak??Pero parang nandidiri lang ako sakanila ehh..napatingin naman ako kay Yelo na parang ine-examine ang ekspresyon ko sa nangyayari...parang walang epekto sakanya na naglalap dance ang gf niya sa ibang lalaki..sadyang nakatingin lang talaga sakin..nagiwas naman kaagad ako ng tingin..bakit ba diko kinakaya yung mga tingin niya??
Nagspin sila ng nagspin uminom ng hard yung mga hindi ginawa yung Dare o hindi nagsabi ng Truth...hanggang sa....omaygad..tumigil sakin yung bote..napalunok naman ako ng mariin....
Truth or Dare.."worst siya patalaga ang nagtanong.... si Yelo..tinignan kosiya.. tsk akala mo huh..hindi ako tanga para magdare..
Truth"Nakangisi kong sabi nagtitigan kaming dalawa naparang hinahamon ko siya habang nakangisi niyarin lang ako tinignan.. hanggang sa umubo si Ezekiel kaya napaiwas kaagad ako ng tingin..kainis
Why are you so Stupid,Ugly,and Annoying?"Seryoso niyang sabi naparang napakalalim ng kahulugan....biglang kumirot yung puso ko...paano niya nasabi sakin yung mga ganong bagay?hinampas naman siya ni Wendy
Charlotte wag monang sagutin"Sabi niya sakin..
Dikorin alam..dikorin alam kung bakit pinanganak akong pangit bobo at nakakainis kausap..pasensya kana"Holding back my tears..tumayo naako at mabilis na umalis...ramdam ko ang titig nila saaking lahat....di ako pumasok sa kwarto.. nag lakad lakad lang ako at tinatanaw ang dagat..
Ganun batalaga siya??ansama ng ugali..pero minsan napakabait naman..ilang beses niya nakong iniligtas...naramdaman konalang ang mainit naluha na tumutulo saaking mata..nakakainis..kaya ba walang nagkakagusto sakin??kasi nakakainis ako??bobo batalaga ako??...napaupo nalang ako habang pinagmamasdan ang mga butuin..umiiyak mag-isa..
Stupid.."Biglang may nagsalita sa likod ko kaya napalingon kaagad ako.. siya nanaman..bakit pa siya sumunod??..kaya nga ako umalis ehh..
Umalis kana.."Mahinahon kong sabi pero umupo lang siya sa tabi ko habang nakatingin sakin..
hindi kosiya tinignan...ayokong makita niya akong ganito..Why are u crying?"Tanong niya pero nakastraight face parin nanakatingin sakin..wow nagtanong patalaga siya sakin?!
I SAID LEAVE ME THE FUCK ALONE!!"Diko na nakontrol ang sarili ko..bakit basiya ganito sakin??ano ba talagang ginawa ko sakanya?!
I hate u"sabi niya ..kaya napatingin ako sakanya..
Bakit satingin moba hindi rin kita hate??..i hate you too ice!!I hate it when u say I'm ugly!!.. I hate it when u say I'm stupid!!! I hate it when u say I'm annoying!!!...Sauna palang sana Ice sinabi mo na sakin na may iba kanapala!!!"I'm crying..dahil sakanya..bakit??Bakit koba siya nagustuhan??Napakasama niya..isa pa siyang gangster na ayaw ko..
Remember....hindi totoo lahat ng yon"Sabi niya habang nakatingin sakin ng seryoso..napatawa nalang ako habang naiyak..nababaliw nako
HAHA oo ngapala!!Lahat ng iyon ..acting lang nating dalawa.. pero naisip morin ba na baka nagustuhan nakita??!!Na nahuhulog nako sayo?!..O I guess not..DAHIL LAHAT NG YON KASINUNGALINGAN LANG NAMAN!!!...Im sorry, I'm sorry kung tinotoo ko tong kabaliwan nato..Akala ko kasi meron naehh.."Yun ang huli kong sinabi sakanya at umalis na..pinuntahan ko si Wendy ..pinaalis kaagad niya si Prince at pinatulog kay Ice....umiyak lang ako magdamag..
Kinabukasan umalis nakaagad kami ng maaga ...hindi sumabay si Ice kasi nauna naraw siya..naala ko nanaman yung kagabi..naaawa naman akong tinignan nilang lahat... niyakap ako ni James at cinomfort..nasa unahan si Dark habang seryosong kausap si Prince nilingon pa nila akong dalawa habang at sinabing okay lang yan...
Okay kanaba Charlotte??"Tanong sakin ni Kim habang hinahagod ang likod ko..hindi ko alam kung okay ba talaga ako..naglalakad na kami papuntang klase...at nakita ko siya...kung straight face siya kahapon ngayon ang cold na ng aura niya..napatingin siya sakin at nagkatitigan kaming dalawa pero umiwas lang kaagad ako ng tingin at umupo na sa upuan..ramdam ko parin ang tagusan niyang tingin...buti nalang sakto ang dating ko kakapasok palang ni prof at nagdiscuss na
Oh by the way may bago kayong makakasama"At nagsimula kaagad ang mga bulungan ng mga babae at lalaki
SANA BOY A HOT ONE SANA OMG!!"
Oi pare chicks yan panigurado ako!!!"
At pumasok nanga sila.. ..dalawa sila isang lalaki at babae..pero laking gulat ko ng humarap sila saamin..
JAMES?!"Sigaw ko kaya napa tingin naman kaagad ng masama sakin yung mga babae sakin habang nakangisi lang sila Kim at sila Ezekiel, papalit palit ang tingin samin ni Ice..Idk parang nawalan ako ng gana na tawagin siyang Yelo..bumibilis parin ang tibok ng puso ko kapag nagkakatitigan kami..pero remember what he said last night..hindi totoo ang lahat ng iyon..it was a part of the plan para di siya mapakasal sa fiance niya..cguro siya talaga yung gusto niya..pero parang magkaparehas lang naman sila nung fiance niya noon..
Hi everyone im Natasha Gray and ako ang girlfriend ni Ice Xavier"Nakangisi niyang sabi habang nakatingin sakin na ng aasar.. kailangan niya ba talagang sabihin yun??
Hello im James Alvarez please take care of me"At nagtilian na nga po ang girls..umupo sa tabi ni Ice si Natasha,Natasha pala ang pangalan niya habang si James naman ay umupo sa tabi ko..nice buti nalang dito na siya magaaral dina awkward...
YOU ARE READING
ᴡᴀᴠᴇs ᴏғ ᴅᴇsɪʀᴇs
FanficCharlotte Evelyn is a transfery at Xavier University but on her first day she met the gangster Ice Xavier she accidentally bump him that causes his drink to spill in his expensive cloth... FUCK!!LOOK WHAT YOUVE DONE !!" HOY KUNG NAKATINGIN KAREN SAK...