🔥36🔥

148 5 0
                                    

Yhiee!!!Si Mr.Xavier lang pala iyong lumusob huh..hahah!narinig kopa yung sinabi niya sayo!!"Sigaw sakin ni Cassandra mygod..diko naman alam na naririnig niya pako kahit nakamute tsk hinilot ko naman ang sintido ko ..kainis na Ice yan..lagi nalang pinapagulo ang isipan ko ..should i kill him??hayss ..as if Charlotte we all know that u still love him..

Its nice to see you again Ms.Evelyn..or should i say..Wifey?..KYAAAH!!!"Panggagaya niya pa sa boses ni Xavier na kinatawa ko masyadong trying hard tong babaeng to

Sana oil may Ice Xavier"She said dreamily na kinapoker face ko naman..tsk kung isang ice xavier lang rin naman ..wag na...

Tsk sayong sayo na i dont care"But deep inside nagseselos..fuck ..why cant i get over him ..i mean he's not really my type in the first place...napaka cold niya gangster pa which i hated..so why??

My god,imagine SK yung Abs niya na bakat kahit naka tuxedo..hihihi yummy "Napangiwi naman ako sa sinabi niya..masyado naman ata tong imaginary ...naalala ko nanaman yun...yung araw na yun na nagselos siya bigla nalang akong napangiti sa past nayun..

Omg..ang ganda mo pala pag nakangiti ey!!ngiti ka nalang everyday para bongga!"Kaagad akong nagpokerface kaya napapout siya..pshh how cute..

🖤🖤🖤🖤
Charmane's POV

Im here to see my Fiance"I said to this ugly why ba naging secretary ito ni Xavier my loves?!grr just looking at her face makes my blood boil

Im sorry but Mr.Xavier is busy right now...u can wait him here outside if you want"How dare she look at me boredly?!This girl have the guts..

Grr!!and why am i going to wait here?!I want to kita kita may fiance's room "I said to her irritatedly sasagot pasana siya when i see my baby walking to us ...he's so handsome talaga..but sadly kailangan ko siyang ikill because its the only way para maging top 1 i smirked and i takbo to him and try to yakap him but umiwas si baby

Why??"I asked irritatedly why wala na me epekto sa baby ko?...dahil ba Charlotte came back?grr..i wont gonna let her to sira sira may plano..

Just stop this nonesense Charmane im tired for your dramas"He really knows what im going to do i smirked and try to kiss him but he push me very hard and sakto dahil sa basang sahig..grr

WHAT DID YOU DO?!"The F*ck!!my dress is ruin ...this is so mahal kaya when i bili this is chanel for god sake!

I said im tired Charmane!!just..just go home"He said to me and walk away..that woman..Charlotte??tsk im mas maganda pa kesya sa girl nayon ...sagabal siya sa mission ko i need to kill her...

🖤🖤🖤🖤🖤

Charlotte's POV

MASQUERADE PARTY na bukas!!Omg!Excited nako ano kayang susuutin ko....hmmm"Diako yan, sino?....tsk sino pabang maingay dito...edi si Charmane mas excited pa sakin bukas, kung ako ang tatanungin mas gusto kopang mag stay dito sa bahay kesya sa Masquerade echos nayan...baka makita ko nanaman siya pagpumunta ako doon...seriously Charlotte?sa tingin mo di pupunta yon?ehh siya ang top 1 sa GANGSTER WORLD tsk malalamangan koren siya...bakit diko paba pinatay yun?? Diba galit ako sa kanya?sinumpa kong papatayin kosiya..pero makita lang siya parang gusto ko nalang magtago...this is not you Charlotte..nakamove on kana..matagal na...

ᴡᴀᴠᴇs ᴏғ ᴅᴇsɪʀᴇs Where stories live. Discover now