Charlotte"s POV
[Because I love you!!why..?..why did u leave me?!] "Hahaha fuck what did he just say to me??why did i leave him...i seriously wanna slap him..right now
WOW!HAHAH just..wow Mr.Xavier!"Napataas kamay pako sa sobrang emosyon"How could you..say.that.i.leave.you!"Mariin kong dagdag sa sinabi ko kanina para maramdaman niya...
[Ahmm...Charlotte this is Ezekiel..can u get ur husband...i mean Xavier this stupid guy drink 10 taquilas..pls ayusin niyo nakasi problema niyong dalawa ]"Si Ezekiel lang talaga ang nasa tamang kondisyon dahil naririnig kopa ang sigaw nila Ice,Dark at Prince sa background..
Why m-"Diko pa natatapos ang sasabihin ehh binaba kaagad ni Ezekiel...Fuck..why me??bakit hindi yung girlfriend ni Ice ang tawagan nila?!..kainis diako pupunta bahala sila..binaba kona ang cellphone at nagtakip na ng unan sa mukha..
...
..
😫
Arg!!bakit diako makatulog?!"Inis kung sabi sa sarili...inis kung tinignan ang cellphone ko..kainis..this is the last time na mangyayari to..
🖤🖤🖤🖤🖤
Mygod..nakakapagsisi naman na hindi ako nagpalit ng damit naka black t shirt lang ako at shorts nakaslippers panga ehh...parang dress ang t shirt sa sobrang laki.. Well comfortable ito eh...pumasok nako sa loob at nakita ko kaagad ang mga halos magsex na sa table..mga nagiinuman nagsasayaw..
Charlotte over here!!"Napalingon naman ako kaagad sa kanan ng marinig ang boses ni Ezekiel..Fuck dahan dahan akong pumunta sa kanila..what a mess?! Magkayakap lang naman si Dark and Prince habang...shit he's so cute looking like this...para itong batang nakapout at nagpipikit na ang mata habang pinipindot ang phone niya..
Hello??where is she??my wifeyy.. I *huk*want her right now!!"Naiiyak nitong sabi..seryoso??ganito bato pag sobra sa inom??Andami ng nanggagahasa sa tingin sa pagtingin sa suot niyang bakat na bakat ang abs...natapunan siguro ng beer
Ikaw!Bakit mo naman sila pinabayaan?!"Inis kong sabi kay Ezekiel na nagtaas ng kamay na parang sumusurrender..tsk..
OMG!What happen?"Biglang sulpot ni Sabrina sa likod ko..ng makita ang jowa maluha luha akong tinignan na kinakunot ng noo ko
Bakit ka naman naiiyak??"Para siyang nalugi sa nakita niya..ohh....baka..pffft
N-no di pwede!!Fiance ko na yan ehh!!"Nanginginig ang labi na sabi niya habang umiiyak pfft diko na kaya
HAHAHAHA!!"Diko kinaya ang utak nitong si Sabrina..hahaha yawa ang malisya talaga kahit kailan ehh
Hay nako ano pabang aasahan mo sa isang Sabrina" Napatalon naman ako sa gulat ng bigla nanamang sumulpot sa likod ko si Kim..ano to?!tagu taguan?
Ohh lumabas ka na diyan Wendy tapos na ang laro"
*POINK*
YOU ARE READING
ᴡᴀᴠᴇs ᴏғ ᴅᴇsɪʀᴇs
FanficCharlotte Evelyn is a transfery at Xavier University but on her first day she met the gangster Ice Xavier she accidentally bump him that causes his drink to spill in his expensive cloth... FUCK!!LOOK WHAT YOUVE DONE !!" HOY KUNG NAKATINGIN KAREN SAK...