Charlotte's POV
Hoy yelo alisin mongayang braso mo sa beywang ko!"Sigaw kong bulong kay yelo aalisin kona naman sana yung kamay niya pero hinigpitan niya lang yung kapit niya saakin chaka tumingin sakin ng masama.
Exposing your skin too much is not good"Cold niyang sabi na kinapula ko naman...diko din naman ginusto na suutin itong dress tsk siya nanga tinutulungan siya pa may problema...nandito nakami sa baba at laking gulat konaman kasi andami kaagad bisita.. parang kanina lang walang katao tao dito ahh...
Stop looking at my girlfriend fu@*rs"Inis niyang sabi chaka hinigpitan ang hawak sakin...may nakatingin kasi saking mga lalaki ehh..grabe naman tong si yelo..wag mokong paasahin masakit..
You are really my son Ice"Bigla namang sabi ng isang lalaki sa likod namin ni yelo..laking gulat ko ng sobrang magkamukha silang dalawa..syempre anak nga diba??...dimo mahahalata sa ichura nito na tumatanda na ..parang si Papay lang... napakagwapo paren...
Hey Dad and Mom"Malumanay na sabi ni yelo chaka nagmano.. omaay ang ganda ng mommy ni yelo..mana niya yung cold aura niya sa Daddy niya dahil yung Mommy niya malumanay ang mukha.. parang anghel
Hi hija ,kasintahan kaba ni Ice?"Nakangiting sabi niya sakin kaya tumango nalang ako at alanganing ngumiti.. grabee nakakahiya naman sobrang ganda ng Mommy niya
Love may girlfriend napala ang anak natin"Kinikilig na sabi ng mommy niya na halatang boto samin ni yelo...ang dinila alam nagpapanggap lang kami natatakot ako kapag nalaman nila
What about your fiance Ice?Seryosong sabi ng Daddy ni yelo..nagmana nga siya sa Daddy niya nakakatakot ang ichura.. nagkibit balikat naman si yelo chaka umalis..Ang walangyang yun iniwan ako.. ngumiti naman ng paumanhin yung Mommy niya sakin chaka iniwan narin nila ako..so paano ako dito??
Who are you?"Bigla na namang may nagsalita sa likod ko...anong trip ng mga tao dito lagi nalang nanggugulat ano to surprise??..tinignan ko naman kaagad yung nagsabi nun...aba kinulang sa tela si ateng ohh nakataas pa yung kilay habang naka tingin sakin anong ginawa ko sayo ate??
A-ako?"Taka kopang turo sa sarili ko sino ba namang weird na tao ang bigla nalang magsasabi kung sino ako at nagiinarte pa...buwiset na yelo nayun ginawa pa kong kunwaring gf pero iiwan lang pala
Yes you!..Why are u with my fiance"Gigil niyang sabi sakin...ay ito na pala yung sinasabing fiance nung Daddy ni yelo..Bakit naman kaya nila ipapakasal si yelo dito... Damit pangalang kulang naehh
Because I'm his girlfriend"Yes nag english narin ako... hello??Kunwaring boyfriend ko ang isang Ice Xavier na super yaman hindi dapat ako mapapahiya, ngisi ko naman siyang tinignan at feeling ko ay lalabas na sungay sa ulo niya.
Well I'm going to be his wife soon "Ngisi niyang sabi ..huh!asa kapang papakasalan kanung yelo nayun ichurang palaka ka nanga mukha kapang paa.
Hmm, are u sure that he likes u???"Ngising tugon ko sa kanya..nakakaagaw narin kami ng atensyon.
Well he needs me " Huh walangyang to akala mo talaga hindi plastik surgery ang mukha ..at tsk hindi naman masakit yun ehh eto yung masakit.
Kailangan ka niya?Tandaan mo kahit kailangan ka niya kapag hindi ka mahal nung tao hindi siya mapapasayo..bakit sa tingin mo ba panghabang buhay yang kasexyhan mo??Tandaan mo mas magandang MAHAL ka ng MAHAL mo kesya kailangan kalang niya dahil tigang siya!"Hindi nako nakapagpigil..iniisip ko palang na nagtalik silang dalawa ewan pero parang nadudurog yung puso ko...napahiya naman siya dahil ang tingin ng tao sakanya, parang kabit..at ako ang legal wife..charaan.. mabalik sa drama.....nagpalakpakan naman yung mga nasa paligid ko pati magulang ni yelo na nakikinig rin pala napa palakpak narin sa narinig..nakakahiya naman..napapunas naman ako sa luha na tumulo sa mukha ko..
ng makita ko si yelo nanakatingin lang sakin..hindi inaalis ang tingin, sakin lang talaga..akmang pupunta na siya ng umalis kaagad ako..kainis siya!pagkatapos ko siyang tulungan iiwan iwan niya rin lang pala ako ..pinuntahan ko nalang sila Wendy, Sabrina, at Kim niyakap nila akong tatlo at umakyat nakami sa taas.. Ramdam ko pang tinitignan niya parin ako..Pasensya kana sa kuya ko Charlotte may ginawa lang yun kaya iniwan ka niya saglit pero hindi niya ginawa yun on purpose "Hinging paumanhin ni Wendy sakin habang pinapatahan ako..Bakit bako nagdradrama??Ehh acting lang naman yung ginawa namin kanina...bigla namang bumukas yung pinto at bumungad ang Mommy ni Wendy at ni yelo kaya kaagad akong nagpunas ng mukha..at nagayos ng upo
Iha...Pasensya kana sa inasal ng fiance ni Ice huh"Paumanhin niya sakin...napakamahinhin at napaka ganda talaga ng mommy ni yelo..
Okay lang po iyon nakakahiya po at nakagawa papo ako ng iksena kanina"Nakayuko kung sabi umupo naman siya sa tabi ko chaka hinawakan ang aking baba at pinatingin sakanya napakalambot ng kamay niya.
Mas bet nga kita sa anak ko..dahil alam mo ang tama at mali...at diko pa nakikita ang anak kong dumidikit sa babae kagaya ng ginagawa niya sayo..alam kung mababago mo ang anak ko iha..Sana huwag mo siyang sasaktan "Nakangiti niyang sabi sakin..ako nangapo ang nasasaktan.. dahil kunwari lang naman po ang lahat..
Tama lang yung ginawa mo sa babaeng yun ayokong maging asawa ni kuya yun yak"Nandidiring sabi ni Wendy na kinatango naman ni Kim at Sabrina tumingin naman ako sa Mommy ni yelo..diko alam kung sasabihin koba talaga ito o hindi
Susubukan kopo Ma'am"Nagaalangan kong sabi na kina simangot niya..
Tita nalang Iha mas komportable ako sa Tita"Nakangiti niyang sabi at pinat ang ulo ko chaka tumayo na at nagpaalam dahil bakaraw hinahanap nasiya ng Daddy ni yelo.
Ohh diba pak tanggap ka na ng Xavier family sisssy!!"Sigaw ni Wendy habang nagtatalon at nagsitalunan nanga kaming apat sa higaan.
Ay!!oo ngapala bukas na yung Aquintance MAGSITULOG NATAYO BEAUTY REST!!!"..Huh??Dito ako matutulog teka...napabangon ako bigla hindi ako nakapagpaalam kila Papay,Mamay, at Kuya
Weyt dipanga kayo nagshoshower mangangamoy kayo!Bili shower!"Sabi ni Kim chaka nagpaunahan sila sa pagpasok..ako naman kinuha ko yung cellphone ko sa bag....ang uncomfortable naman nitong damit nato...kumuha nalang ako ng malaking damit na kulay black sa closet ni Sabrina..pambabae pala ito parang panlalaki ehh...hayaan nanga ...
Bakit ang hina ng data??"Iritang sabi ko nandito nako salabas ang hina parin...ayun!Sa wakas ...
tinext ko kaagad si Kuya na ..nakila Wendy ako matutulog pati si Mamay at Papay tinext ko narin ...What are u wearing?"Biglang bulong ni yelo sa tenga ko nakina gulat konaman..Walanjo tong lalaking to ang hilig manggulat..tsk diko parin nakalimutan yung nangyari kanina
T shirt? Ano pabang suot ko?"Irita kong sabi habang tinitignan kung may reply sila Mamay..ng biglang kinuha ni yelo yung cellphone at bigla akong tinulak sa pader...omaay anlapit nanaman niya sakin nakapulupot nanaman yung malalaking braso niya sa maliit kong beywang....At bumibilis nanaman tibok ng puso ko..nakatingin lang siya sakin na kinapula naman ng mukha ko..napakagat labi naman ako ng biglang narinig ko siyang naggrowl..
That's my shirt Charlotte"Parang nagpipigil nasabi niya chaka tinignan yung kabubuuan ko..what?!!sakanya to?!
YOU ARE READING
ᴡᴀᴠᴇs ᴏғ ᴅᴇsɪʀᴇs
FanfictionCharlotte Evelyn is a transfery at Xavier University but on her first day she met the gangster Ice Xavier she accidentally bump him that causes his drink to spill in his expensive cloth... FUCK!!LOOK WHAT YOUVE DONE !!" HOY KUNG NAKATINGIN KAREN SAK...