🖤25🖤

128 5 0
                                    

Charlotte's POV

Wake-up Wifey.."Rinig kong gising sakin ni Hubby pero di ako nagmulat at tinakpan ang mukha ko ng kumot..

Wake up wifeeeyyy"Paguulit niya at niyakap ako kahit may kumot..naiiyak naman akong nagmulat ng mata at tinignan siya ng masama pero natatawa niya lang ako tinignan at binuhat ng pang bridal at

WAAAH!!"Bigla ba naman akong hinagis papuntang sahig buti nalang comforter itong kumot ko kaaagad akong tumayo at sinapak siya sa kamay

Change your clothes first"Natatawa niyang sabi kaya napa tingin kaagad ako sa suot at napatakip kaagad sa katawan naka sando at shorts short lang pala ako patakbo kung kinuha yung uniform at tumakbo papuntang banyo narinig kopa yung tawa niya at paglabas ng kwarto..napasandal naman ako sa pintuan ng banyo..pangalawang beses nato Charlotte.. pagkatapos nun ay naligo at nagayos  kaagad ako bumaba na at pumuta ng kusina..ganun rin ang nangyari katulad ng dati dito kami nagalmusal ni Hubby at pagkatapos ay nagpaalam na kaagad kila Mamay...

Pupunta dito si Lola mamaya"Naiinis na sabi ni Wendy habang nakaupo sa table ng upuan ni Prince..wala raw teacher dahil nagaayos sa pagwewelcome ng Lola ni Hubby..

Ano magaacting na naman ba kayo?"Cold na sabi ni James.. halatang nagseselos, kitang kita ko ang paglingon sa kanya ni Natasha at yumuko..

No, I'm gonna tell the truth to that old woman"Sabi ni Hubby at hinawakan ako sa beywang na kina pula ko..tinampal ko naman siya sa braso ng pabiro pero nagsmirk lang siya..

B-baka kung anong g-gawin ng Lola mo pagnalaman na hindi m-matutuloy yung kasal"Utal utal na sabi ni Natasha..halatang natatakot sa kung anong gagawin ng Lola ni Hubby..minasahe ko naman ulit ang ulo ni Hubby ..

Attention students kindly proceed to the court"At pagkasabi nun ay lumabas na kaming lahat mahigpit ang hawak namin sa isat isa ni Hubby habang papunta sa court...pagkadating doon ay nakita namin ang magarang sasakyan..maraming namamanghang istudyante pero ang katabi ko ay parang walalang..

Tsk..ayan na ang demonyita"Sabi ni Wendy dahil lumabas sa kotse ang sinasabing Lola ni Hubby napaka mamahalin na dress ang suot at napakaelegante kung maglakad..maraming guards ang naka bantay na tila presidente ito..

Magandang Araw sa inyong lahat"Kahit nasa malayo ay kitang kita ko parin ang plastik niyang ngiti sa lahat..pero hindi ito nahalata ng mga magaaral at nakinig lamang..

Talaga namang napakaganda ng magaaral sa paaralang ito, kung maari lamang ay pwede bang pumunta sa harapan si Ice ang aking apo at kanyang fiance na si Natasha.."Sabi nito..naiinis ako sa tono niya..parang gustong gusto niya talaga para kay Hubby si Natasha..lumingon sakin si Hubby at hinalikan ako sa noo bago naging cold aura ang ichura at umalis..hindi niya hinintay si Natasha na nasa likod ko..tumingin ito sa akin at humingi ng paumanhin at lumakad na papunta sa stage..kitang kita silang dalawa dito sa likod na pinagtabi sa upuan..hindi nakikinig si Hubby sa sinasabi ng Lola dahil naka tingin lamang ito sakin..iniwas ko kaagad ang tingin at tumabi kay James..

Okay lang yan"Sabi ni James sakin at pinat ang likod ko at napalakas paata na alam kung sinasadya niya nginisihan ko siya at pinat ng mas malakas ang likod niya

Okay. lang.rin.yan"Nakangiti kong sabi habang hinahampas ang likod niya, hinimas niya yung likod niya na parang nasuntok sa sakit hahaha kahit saglit ay nakalimutan kong nasa unahan silang dalawa habang kinikilig ang mga estudyante..ilang minuto pa ay natapos narin ito at nakita namin silang dalawa na papunta na samin kasama ang Lola niya..cold aura na ito base sa ichura..

Anlalaki niyo na mga Iho at Iha..at sino naman itong  Babae??"Nakataas kilay na sabi ng Lola ni Hubby..lumapit naman kaagad sakin si Hubby at hinawakan ako sa beywang at nilapit sa kanya, na kinataas pa lalo ng kilay ng Lola niya at tinignan ako ng masama ng sabihin ni Hubby na

She's my Girlfriend "Cold nasabi rin ni Hubby at nagsukatan sila ng tingin..nagsmile naman siya ng plastik at tumingin sakin ng may evil smile..

Well darling, invited kana sa Engangement ng aking Iho at Iha"Sabi niya na kinatigil ng aking mundo..Engangement.. humigpit ang kapit ng braso niya sa beywang ko...parang dinudurog ang puso ko sa pagkakasabi palang ng Lola ni Hubby...










ᴡᴀᴠᴇs ᴏғ ᴅᴇsɪʀᴇs Where stories live. Discover now