Charlotte"s POV
BUHAY YUNG KASAMA MO NOONG NAKIDNAP!!!... SI CHARMANE!!"Sigaw niya sa sobrang gulat ko sa nalaman nabuga ko tuloy sakanya yung iniinom ko..fuck!!pano?!
Yucky naman Charlotte!!"Nandidiring sigaw ni Wendy habang nagpupunas ng leeg sa leeg niya lang tumama my goodness buti nga hindi sa mukha ehh
O_o :me
>~< :her
P-panong buhay?! Kitang kita ko kung pano siya natamaan nung!! Pano?!"Grabe gulong gulo ako.. Nakita kopa kung pano siya humalundusay sa semento...paano namang nabuhay ang patay?!
Napaka suspicious nga ng babaeng yun pagtinatanong namen kung pano siya nakaligtas nahihimatay siya..diko alam kung totoo ba or best actress ang peg niya"Sabi ni Wendy habang nagroll eyes..halatang di sila magkasundo ni Charmane..
At isa pa sipsip masyado kay mommy but ang bet talaga ni mamshy kay kuya is ikaw bebs!!"Kinikilig na sabi niya sakin tignan moto parang nakukuryente lang ang peg
Shut up Wendy alam naman nateng gusto nakong patayin ng kuya mong ulol" All this time kasama na pala niya yung Charmane nayun...at gusto parin niya kong patayin.. Tsk..
Dimoren masabi so ano palang nangyayari this past few days huh? Ano to destiny? Palagi kayong nagkikita ganern?at halata naman kay kuya na ikaw parin mahal niya ginayuma ata nung Charmane nayun kaya naging sila"Nanggigil na sabi niya sakin..so sila na pala.. Tsk destiny? Baka destiny namen mag patayan.. So sa ginawa niya non sa bar.. Diba siya naguguilty??at nung kahapon...diko pa nababalik yung tuxedo niya..
Hayss..Charlotte...i know naman na maayos niyo ni kuya itong problema niyo ehh..sana magkaayos nakayo para happy na ganern"Nakasimangot niyang sabi sakin...gusto niya talagang magkabalikan kami ng kuya niya...pero sobrang labo na talagang magkabalikan kaming dalawa ni Ice
So.. About naman sainyo ni Prince.. What?ano ng balita??"Nakangiting sabi ko sa kanya, kitang kita ko ang gulat at lungkot sa mata niya.. Hmm anong drama naman nangyare sa kanila..
Tsk..ang galing moreng magchange topic huh" Natatawang sabi niya.. Well tawa ba talaga parang pilit na pilit naman ata yang tawa niya hinawakan ko kaagad siya sa kamay at hinug she need comfort..
Promise nateng apat diba na magsasabi tayo kapag may problema sa isat isa??"Hayss babatukan ko talaga yang Prince nayan ehh..
Nakipagbreak siya sakin..*sob*d-di paraw s-siya ready sa s-seryosong *sob* relationship"Umiiyak niyang sabi at binaon sa leeg ko ang mukha niya..hays pag nalaman rin to ng kuya niya baka magsapakan yung dalawa.. Teka.. Pake ko ba saknila.. Edi magsapakan sila tsk.. Hinagod hagod ko ang likod ni Wendy kumalma naman kaagad siya at nagpahid na ng luha..
Omay! Dapat ikaw iiyak today kala ko iiyak ka sa balita ko sayo"Nakapout niyang sabi habang namamaga pa ang mata.. Hays
Okay kanaba?its okay baka di siya ang right guy para sayo..haha ano to? Tayong dalawa na ngayun ang single??"Natatawang sabi ko sakanya..
WELL!!SISTERET KITA EY!!"Tumawa kaming dalawa at ininom na ang kape.. Lol parang mas masarap siguro kung beer tong iniinom namen :3
🖤🖤🖤🖤🖤
Diko alam kung anong mararamdaman ko sa sinabi ni Wendy..honestly im speechless paano??paano siya nabuhay??And all this time nagkabalikan na pala sila at gusto parin niya akong patayin??...fucking bastard..
*PHONERINGING*
*UnknownCaller*
Hello...Charlotte speaking.. Who is this??"What is this feeling??kinakabahan ako at anlakas ng tibok ng puso ko..
[Charlotte..]"Nanigas ako sa boses na kausap ko ngayun ang baritonong boses na namiss ko.. Shit napasabunot ako sa buhok sa naiisip ko..ano nanaman kayang sasabihin nito?
What do u want Mr.Xavier?"Malamig kong sabi sa kanya tsk ailangan namang lambingin ko tong hayop nato...no way
[Wow,u recognize me so fast Wifey] "Base sa mga sinasabi niya at baritonong boses...nakainom siya...gabing gabi na tumawag pa siya...may affection parin ako sa kanya...
Why are u doing this to me Mr.Xavier"Nahihirapan kong sabi at hinilot ang sintido bakit pa niya ako kailangang tawaging Wifey??I mean may girlfriend na siya which sobrang mahal niya, diba kaya niya akong patayin para lang sa babaeng yon??
Because I love you!!why..?..why did u leave me?!
YOU ARE READING
ᴡᴀᴠᴇs ᴏғ ᴅᴇsɪʀᴇs
FanficCharlotte Evelyn is a transfery at Xavier University but on her first day she met the gangster Ice Xavier she accidentally bump him that causes his drink to spill in his expensive cloth... FUCK!!LOOK WHAT YOUVE DONE !!" HOY KUNG NAKATINGIN KAREN SAK...